Phiêu Miểu Chi Lữ

Quyển 28 - Chương 294

Tiêu Tiềm

26/02/2013

Trong lòng Lý Cường run lên, kiếp lôi có thể làm cho Thanh Đế cũng kinh ngạc nhất định rất lợi hại. Hắn nhịn không được hỏi: " Sư tôn, tam kiếp thiên lôi là thứ gì vậy? Là thiên kiếp hay sao?"

Thanh Đế nhìn kỹ từng đạo lôi điện, nói: " Đó không phải thiên kiếp, là tiên kiếp…nếu gặp phải thần kiếp…chúng ta sẽ phiền toái rồi."

Bác Tụ Thượng Nhân nói: " Thần kiếp chính thức không ai gặp qua, nơi này hẳn là không có. Nếu Huyễn Thần chánh điện có thể sinh ra thần kiếp, Huyễn Thần chánh điện cũng không có cách nào tồn tại nữa, đó là không có đạo lý." Hắn không nhận, chối bỏ lời nói của Thanh Đế.

Huyễn Thần chánh điện là địa phương thần bí nhất của giới này, mạnh mẽ như Thanh Đế và Bác Tụ, cũng nhìn không thấu sự huyền bí của thần điện.

Thiên Cô không hoảng không vội nói: " May là ta tu luyện Tập Lôi Bình này, có thể đại lượng thu tập lôi điện của nơi này."

Tập Lôi Bình phát ra ngân quang chói mắt, từng đạo sét đánh trúng ngân bình liền lập tức biến mất.

Thiên Cô chuyển đổi một linh huyền thả ra, Tập Lôi Bình đột nhiên trướng lớn cao cỡ một người, màu sắc cũng trở nên trong suốt, từng đạo tia chớp hồ quang trên thân bình lúc ẩn lúc hiện, miệng bình giống sáng lên chói mắt như mặt trời.

Lôi điện trên không trung dần dần yếu xuống tới, nhưng màu sắc sét đánh tia chớp lại bắt đầu biến ảo.

Lý Cường nghĩ thầm: " Chẳng lẽ đây là tam kiếp đại thiên lôi?"

Chỉ nghe Thiên Cô yêu kiều quát: " Ta đi thu thập kiếp lôi, các ngươi trùng qua nhanh một chút, sau khi đi tới ta sẽ dùng Thần Khiên hội họp với các ngươi…phía sau tam kiếp đại thiên lôi không biết còn gặp phải cái gì."

Có thể gặp được kiếp lôi, với Thiên Cô mà nói là một chuyện may mắn, lực thương tổn của kiếp lôi rất mạnh, nếu có năng lực thu thủ, cũng là một kiện kỳ bảo.

Thanh Đế quát: " Đi theo ta!" Hắn cấp tốc bay đi về phía trước.

Lý Cường và Bác Tụ hai người một trái một phải theo sát sau đó, vẫn nắm chắc khoảng cách, vừa lúc tạo thành khe hở khi lôi điện sét đánh chuyển thành tam kiếp đại thiên lôi, sét đánh đầy trời yếu nhất.

Do không gian trong Lôi Kiếp Thai bị hạn chế, tốc độ phi hành của bọn họ chịu ảnh hưởng lớn, cũng may ba người đều là cao thủ, trước tiên Thanh Đế càng thần thông quảng đại, ba người thuận lợi đi tới miệng thông đạo kế tiếp.

Thanh Đế đột nhiên dừng lại, nói: " Được, chúng ta chuẩn bị phát động Thần Khiên, một khi tam kiếp đại thiên lôi chấm dứt, chúng ta liền lập tức khải động Thần Khiên." Đang nói vừa mới chuyển đổi thành ba động truyền ra, tam kiếp đại thiên lôi chung quy súc tích thành công, tiên kiếp bắt đầu.

Do Thiên Cô đang dùng Tập Lôi Bình thu tập lôi điện, cho nên tam kiếp đại thiên lôi liền hướng tới Thiên Cô mà phát, ba người Thanh Đế cơ bản không bị ảnh hưởng.

Lý Cường đối với tiên kiếp như vậy cảm thấy rất hứng thú, toàn bộ tinh thần hắn đều chăm chú quan sát Lôi Kiếp Thai.

Mặt đất và bầu trời đều là vụ mang mang, nhưng Lý Cường biết đó không phải là vụ khí. Bầu trời hắc trầm trầm, phiếm xuất ra một chút màu lam đen, tia chớp chói mắt thỉnh thoảng xẹt qua, lóng lánh ánh sáng như hoa. Phía dưới là hôi mông mông, cũng không có chút sắc thái như Linh Quỷ giới, sét đánh rơi vào phía dưới rất nhanh tiêu mất, nhìn qua phi thường quái dị.

Lôi Kiếp Thai là một bình thai hình tia chớp, đột ngột treo giữa không trung, bình thai màu tím đậm lưu quang phiêu dật, Tập Lôi Bình huyền không đứng phía trên nó, vô hình trung trở ngăn kiếp lôi trực tiếp rơi xuống trên đài.

Bầu trời vốn hắc trầm trầm vững vàng đột nhiên phát sinh ba động, một đoàn đoàn mây đen màu lam quay cuồng, một đạo tia chớp màu bạc xẹt qua bầu trời quay cuồng này, một tiếng vang sét đánh, đã mở ra tam kiếp đại thiên lôi.

Lý Cường lo lắng hỏi: " Sư tôn, sư cô có thể chống đỡ được tiên kiếp đó không?"

Thanh Đế nhìn không chuyển mắt tiên kiếp bắt đầu, nói: " Bằng thủ đoạn của nàng, cho dù không có Tập Lôi Bình, tay không cũng có thể vượt qua tiên kiếp như vậy, loại tiên kiếp này đối với nàng không có lực uy hiếp."

Chỉ thấy Thiên Cô phi đến bên trái ngân bình, mặc dù nàng mặc thủ hộ thần giáp, nhưng thân ảnh đã xuất hiện ở bên ngoài. Lý Cường biết nàng dùng pháp môn ngoài thân hóa thân, để đối phó lực đánh sâu của tiên kiếp.

Bác Tụ cười nói: " Sư điệt, nếu ngươi muốn thử uy lực của tam kiếp đại thiên lôi, có thể dùng phân thân đi thể nghiệm một chút, cho dù thất bại, cũng chỉ tổn thất một phân thân mà thôi, dùng một viên Thất Tập Đan là có thể khôi phục rồi, bây giờ ngươi có Tử Giản bình hành thần dịch lực, không cần sợ sẽ tẩu hỏa tự bạo nữa."

Lý Cường nhịn không được muốn trừng mắt nhìn hắn, đáng tiếc đang mặc thủ hộ thần giáp, chỉ nghiêng cái đầu chim, dù trợn mắt Bác Tụ cũng nhìn không thấy. Hắn nói: " Sư bá, ta không nghĩ tự nhiên lại chạy tới dưới tam kiếp đại thiên lôi để bị lôi phách, đó là tiên kiếp, lá gan ta nhỏ lắm." Bác Tụ ha ha cười to.

Thanh Đế trầm giọng nói: " Đệ nhất kiếp Ngân Sắc Bôn Lôi sấm tới rồi."

Đúng là ấn chứng lời hắn nói, một tiếng nổ tung rung trời động địa, ba người cho dù có thủ hộ thần giáp phòng ngự, cũng bị chấn lui về phía sau. Lý Cường lớn tiếng kêu lên: " Oa nha, mạnh như vậy a!"

Bác Tụ không cho là đúng, nói: " Đây không là cái gì, lúc tam kiếp lôi xuống, thì mới có điểm để xem."

Lý Cường chỉ có thể lắc đầu thở dài, đối với đám lão gia lịch duyệt phong phú này mà nói, tiên kiếp cũng không tính là gì. Sự kinh ngạc từ đầu của Thanh Đế, ước chừng là bởi vì nghĩ rằng đó chính là thần kiếp mà không ai từng nhìn thấy qua.

Lý Cường dù sao tu luyện chỉ thời gian ngắn, kiến thức cũng tương đối yếu kém, hắn đem lực chú ý tập trung tại Ngân Sắc Bôn Lôi kia.

Đệ nhất kiếp Ngân Sắc Bôn Lôi của tam kiếp đại thiên lôi thập phần đẹp mắt, do có Tập Lôi Bình của Thiên Cô chống đỡ, ba người ngoại trừ cảm thấy tiếng sấm có điểm điếc tai, cũng không cảm thấy có gì không khỏe.

Ngân Sắc Bôn Lôi không phải là từng đạo tia chớp, mà là tia chớp hình cầu, một chuỗi xuyến liên tục không ngừng hạ xuống, chạy chồm rít gào đánh sâu vào phía dưới, quang mang chói mắt lóe sáng chiếu sáng cả tinh không.

Tập Lôi Bình càng dài càng lớn, tia chớp sét đánh hình cầu vừa mới hạ xuống đã bị hút vào trong bình. Ngân bình đã hoàn toàn trong suốt, có thể nhìn thấy sấm đánh xuống nhanh chóng thu nhỏ lại, rất nhanh bị ngưng tụ thành một ngân châu nhỏ xíu, lắng động xuống đáy bình. Trong ngân bình xoay quanh một vầng sáng màu vàng nhạt, đang lưu động chất lỏng màu vàng.

Thiên Cô thần thái thản nhiên dùng ngón tay định Tập Lôi Bình, thản nhiên chờ đợi Ngân Sắc Bôn Lôi chấm dứt.

Lý Cường kinh hãi than thở: " Lợi hại, sư cô thật lợi hại! Sư tôn, Tập Lôi Bình cũng là thần khí lấy được từ Cổ Thần Tàng hay sao?"

Thanh Đế cười nói: " Ân, Tập Lôi Bình này là có được từ Cổ Thần Tàng, hơn nữa lấy được trong Thần Tàng Tháp, nhưng thật ra thần khí lợi hại thường thường đều là thần nhân tu luyện qua, a a, chúng ta mặc dù cũng có thể tu luyện thần khí, nhưng không có thần diệu như vậy…ngươi ở Cổ Thần Tàng cũng có được một ít bảo bối, chẳng lẽ còn không có tu luyện hay sao?"

Lý Cường lắc đầu nói: " Không có thời gian tu luyện, ta phỏng chừng muốn tu luyện một kiện thần khí, không có thời gian tám năm mười năm căn bản không được, mặc dù ta đã mở ra vài món thần khí, miễn cưỡng có thể sử dụng, nhưng muốn thuần thục vận dụng còn quá sớm, đừng nói là phát huy được uy lực của thần khí."

Trong lòng hắn có chút tiếc nuối, biết rõ uy lực của thần khí thật lớn, nhưng không có thời gian tu luyện.

Ngân Sắc Bôn Lôi từ từ tăng nhiều, tia chớp hình cầu dày đặc phát thanh âm giống như hàng vạn cái trống đang đánh lên, điếc tai nhức óc.

Lúc này Lý Cường mới giải thích được ý tứ của sấm đánh, hai mắt hắn trợn tròn, hai đạo kim mang bắn ra, rõ ràng nhìn thấy Thiên Cô đang bay vòng quanh Tập Lôi Bình bay lộn.

Tập Lôi Bình đã không kịp thu hết sấm đánh, một bộ phận Ngân Sắc Bôn Lôi đánh trực tiếp tạp tới hướng Thiên Cô, đều bị Thiên Cô tránh được, thủ hộ thần giáp cũng đã diệu xuất quang hoa, đẩy ra linh tinh sét đánh.

Lý Cường thầm nghĩ, nếu đổi lại là mình, bây giờ dám chắc đang luống cuống tay chân, thực lực Thiên Cô dù sao quá bất phàm.

Chung quy đợi được đệ nhất kiếp Ngân Sắc Bôn Lôi chấm dứt, đệ nhị kiếp còn chưa tới mức tận cùng, Lý Cường nói: " Kỳ quái, nơi này sao lại có Lôi Kiếp Thai, sẽ không phải chuẩn bị cho chúng ta đó chứ?"



Bác Tụ cười nói: " Tại Huyễn Thần chánh điện có địa phương như vậy cũng rất bình thường, xuất hiện tiên kiếp cũng không có gì đáng kỳ quái."

Thanh Đế giật mình, tự nhủ: " Đích thật là kỳ quái…chẳng lẽ là…"

Lý Cường đột nhiên kêu lên: " Không hay!"

Thanh Đế cũng phản ứng lại, hắn không kịp giải thích, lập tức hướng Thiên Cô quát: " Cẩn thận Lôi Kiếp Thai, đó là địa phương thủ hộ thần thú độ kiếp! Đừng cho kiếp lôi rơi vào trên đài!"

Nhưng bọn hắn đã nhắc nhở chậm, đệ nhất kiếp Ngân Sắc Bôn Lôi có một số ít đã rơi vào trên đài.

Lý Cường không chút do dự xuất ra một phân thân đánh về phía Lôi Kiếp Thai. Thanh Đế và Bác Tụ ngưng thần quan sát, hai người bọn họ đều là người kinh nghiệm phong phú, sẽ không xúc động làm việc, cho nên cũng không có ra tay.

Đúng lúc này thì đệ nhị kiếp Hoàng Sắc Tiến Lôi bộc phát.

Phân thân của Lý Cường vừa xong, Thiên Cô đã quát: " Không cần ngươi hỗ trợ, ta chỉ thu tập kiếp lôi của nơi này…"

Phân thân của Lý Cường cũng còn có chút bản lãnh, hắn nói: " Sư cô, ngươi cứ làm đi, ta chỉ là giúp ngươi xem chừng Lôi Kiếp Thai, vạn nhất toát ra một thủ hộ thần thú, ta đến hấp dẫn sự chú ý của nó."

Thiên Cô hiểu được ý tứ của Lý Cường, hắn là vì muốn cấp cho mình tranh thủ một chút thời gian.

Thiên Cô nói: " Được, cẩn thận đừng để cho kiếp lôi rơi vào trên người ngươi, thứ này rất lợi hại, phân thân của ngươi đỡ không được."

Không đợi Lý Cường trả lời, đệ nhị kiếp Hoàng Sắc Tiến Lôi đã hạ xuống. Lý Cường thế mới biết uy lực của tiên kiếp, mặc dù hắn chỉ là phân thân, nhưng cảm thụ không có gì khác biệt với chân thân, trên đỉnh đầu giống như có một viên tạc đạn nổ mạnh, chấn đến hắn choáng đầu hoa mắt.

Phân thân của Lý Cường trầm xuống cùng Lôi Kiếp Thai bình hành. Dù sao là phân thân, cho dù bị tiêu diệt, cũng chỉ hao tổn một phần năm thần dịch lực của chân thân, huống chi tác dụng của phân thân chỉ là kiềm chế, cũng không dễ dàng bị tiêu diệt.

Treo ở cách Lôi Kiếp Thai không xa, phân thân của Lý Cường ngẩng đầu nhìn lên.

Hoàng Sắc Tiến Lôi không có khí thế như Ngân Sắc Bôn Lôi, nó là lôi điện hình châm nhọn, mỗi lần hạ xuống một đạo, tốc độ cực nhanh, một đạo nối tiếp một đạo, dày đặc như cuồng phong mưa gió.

Màu sắc của Tập Lôi Bình cũng thay đổi, cả ngân bình bắn ra quang hoa màu vàng, giống như một chiếc bình màu vàng, mỗi một đạo tiến lôi rơi vào trong bình lập tức biến mất vô tung.

Lý Cường không nhịn được thầm khen thần khí này thật tốt, chẳng những có thể chống đỡ tiên kiếp, còn có thể thu tập kiếp lôi hình thành nên tiên kiếp. Theo hắn đoán, bắt được kiếp lôi này chỉ cần tu luyện qua, có thể phóng thích đi ra. Kiếp lôi như vậy nếu phóng đi ra, tiên nhân bình thường không thể chống đỡ, hắn ngẫm lại cảm thấy rét lạnh.

Đột nhiên, Lý Cường phát hiện có chút không đúng, màu sắc của Lôi Kiếp Thai từ từ trở nên trong suốt. Hắn nhớ tới tao ngộ gặp ở Tuyền Tinh Thai, biết sẽ có thủ hộ thần thú đi ra.

Hắn vội vàng quát: " Sư cô cẩn thận, thủ hộ thần thú đi ra!" Hắn thoáng lui về phía sau. Do chân thân mặc thủ hộ thần giáp, phân thân không thể mượn vũ khí của chân thân, hắn chỉ có thể dùng cấm chế bình thường đến công kích, thực lực giảm xuống rất nhiều.

Cũng quả nhiên, trên Lôi Kiếp Thai toát ra một thủ hộ thần thú, đó là một thần thú cao chừng hai thước, trong tay cầm theo một cây búa làm vũ khí, thủ hộ thần giáp của nó là màu đỏ, hỏa lưu vờn quanh nóng hổi. Nó vừa hiện ra đã giơ búa lên, một vòng hồng mang hướng lên trên vọt tới.

Thần thú này tựa hồ có chút ngu ngốc, không ngờ nó lại công kích Tập Lôi Bình ở phía trên.

Lý Cường cũng ứng phó không kịp, hắn không nghĩ tới thủ hộ thần thú vừa hiện thân đã đánh loạn.

Thiên Cô quát nhẹ một tiếng, Tập Lôi Bình đột nhiên thu nhỏ lại, cùng lúc đó, thân hình nàng hướng ra phía ngoài bay ngược.

Lý Cường tâm niệm vừa động, phân thân lập tức hướng một bên tránh thoát.

Hoàng Sắc Tiến Lôi đột nhiên mất đi ngăn cản, nhất thời bộc phát ra. Một đoàn quang mang chói mắt màu vàng bạo khai, vô số hỏa hoa phun ra. Chỉ nghe thủ hộ thần thú điên cuồng hét lên rung trời, chỉ trong tích tắc, đã bị đánh cho hồn phi phách tán.

Lý Cường kinh ngạc cực kỳ, chỉ một đạo Hoàng Sắc Tiến Lôi đã diệt rớt đi một thủ hộ thần thú. Không đợi hắn hiểu được, lại thêm một đạo Hoàng Sắc Tiến Lôi bổ về phía phân thân của hắn, Lý Cường rất nhanh kháp động thần linh huyền, tay xuất ra một đoàn kim quang, trong tiếng nổ ầm ầm, phân thân không ngờ cũng làm hắn hao đi hai phần thần dịch lực.

Thiên Cô lại một lần nữa dùng Tập Lôi Bình ngăn trở kiếp lôi, hỏi: " Thế nào? Uy lực của kiếp lôi như thế nào?"

Lý Cường trong lòng còn sợ hãi, nói: " Oa, thật lợi hại…di, đó là cái gì?"

Trên Lôi Kiếp Thai có một cây búa lớn cổ quái đang qua lại quay cuồng, thần giáp của thủ hộ thần thú lại tiêu mất.

Thủ hộ thần thú nọ cũng là xui xẻo, dựa theo thực lực của nó, chỉ cần vượt qua Ngân Sắc Bôn Lôi đệ nhất kiếp, thì sẽ được truyền tống, không cần đợi tới Hoàng Sắc Tiến Lôi đệ nhị kiếp, nhưng thật ra vì thực lực của nó không thể chống đỡ được Hoàng Sắc Tiến Lôi.

Do Thiên Cô dùng Tập Lôi Bình thu tập kiếp lôi, làm cho Lôi Kiếp Thai không cách nào mở ra, đợi khi nó mở ra, thì kiếp lôi đã trở thành đệ nhị kiếp rất lợi hại, con thủ hộ thần thú xui xẻo này bị phách đến hồn phi phách tán, chỉ để lại vũ khí là cây búa lớn.

Lý Cường tò mò cho phân thân bay lên Lôi Kiếp Thai, chụp lấy cây búa lớn.

Thiên Cô quát: " Cẩn thận, đừng dừng lại trên đài!"

Một đạo tiến lôi hiện lên Tập Lôi Bình oanh hướng phân thân của Lý Cường, Lý Cường sợ đến tay giơ lên búa lớn, một vòng hồng mang hướng phía trên bay lên.

Nếu nhìn kỹ, vòng hồng mang này cùng với thủ hộ thần thú phát ra có chút bất đồng, trong hồng mang giáp tạp kim quang nhè nhẹ.

Trong tiếng vang lớn, phân thân của Lý Cường đảo bay ra khỏi Lôi Kiếp Thai.

Lý Cường nhìn Thanh Đế nói: " Sư tôn, cây búa này có chút cổ quái." Phân thân mặc dù bị đẩy lui, chân thân của Lý Cường lại không chịu ảnh hưởng. Cây búa lớn trong tay phân thân lóe ra quang hoa màu vàng, không ngờ cũng đem năng lượng của đạo tiến lôi vừa rồi hoàn toàn hấp thu. Hắn tâm niệm vừa động, phân thân biến mất, cây búa lớn xuất hiện trong tay hắn.

Thanh Đế thuận tay cầm lấy cây búa, nhìn lướt qua rồi nói: " Không tệ, đây coi như là một kiện thần khí, có thể hấp thu lôi điện, con thủ hộ thần thú kia có chuẩn bị mà tới, đáng tiếc nó còn chưa kịp phát huy uy lực của thần khí này, ân, ngươi cầm nó làm vũ khí cũng tốt."

Hắn trả lại cây búa cho Lý Cường, nói: " Lập tức đệ tam kiếp sẽ tới, ngươi tạm thời không nên dùng phân thân tiến lên, có Thất Tập Đan, ăn một viên Quy Nguyên Đan là tốt lắm rồi, có thể lập tức khôi phục công lực tiêu hao."

Quy Nguyên Đan là Nhị Tập Đan trong Thất Tập Đan, còn chưa được tính là thần đan chính thức, dùng để bổ sung công lực là đủ, bằng tu vi hiện giờ của Lý Cường, ăn loại linh đan này xong, cơ hồ không cần vận công luyện hóa, trực tiếp có thể hấp thu.

Lý Cường theo lời ăn một viên Quy Nguyên Đan, Kim Tôn Thần Tâm lập tức rất nhanh cổ động lên, không tới vài phút đã hoàn toàn khôi phục thần dịch lực. Lý Cường cười nói: " Không nghĩ tới lại linh nghiệm như vậy, a a, như thế ta không cần sợ nữa."

Bác Tụ do dự một chút, muốn nói cái gì, nhưng lại nhẫn xuống.

Lý Cường là người giỏi quan sát nét mặt của người khác, hắn cười lấy ra một ít Quy Nguyên Đan, nói: " Sư tôn, sư bá, nơi này đệ tử còn có chút Quy Nguyên Đan, a a, đệ tử biết các người không thiếu linh đan diệu dược, cứ cho là đệ tử hiếu kính vậy." Lời này làm cho người ta nghe được thoải mái.



Thanh Đế và Bác Tụ trên mặt đều cũng lộ ra tươi cười. Bác Tụ vốn muốn hỏi, chỉ là ngại mở miệng, bọn họ đều là người tâm cao khí ngạo, rất khó mở miệng hỏi vật phẩm từ người khác, Lý Cường nói như vậy cũng vừa lúc cho bọn họ một cái thang bước xuống, bọn họ cũng thuận thế tiếp nhận.

Quy Nguyên Đan có thể khôi phục công lực rất nhanh, là linh đan cần nhất cho bây giờ. Bọn họ mặc dù cũng có linh đan cùng loại, chỉ là không tốt được như Quy Nguyên Đan.

Không gian của Lôi Kiếp Thai đột nhiên yên tĩnh xuống tới, bầu trời " xích lạp lạp" xẹt qua một ít lửa hoa nhỏ xíu.

Thanh Đế đột nhiên ngẩng đầu nói: " Không đúng…sao lại không giống đệ tam kiếp xuất hiện…"

Bác Tụ và Lý Cường cũng ngẩng đầu quan sát, chỉ thấy Thiên Cô thu hồi Tập Lôi Bình rất nhanh, yêu kiều quát: " Đi mau, phía sau không phải đệ tam kiếp…hình như thay đổi…"

Lý Cường đột nhiên nói: " Không có thông đạo!" Thông đạo vốn lưu lại nhưng lúc đệ nhị kiếp chấm dứt thì đã lặng yên biến mất, bốn phía đều là vụ mông mông một mảnh, dù sử dụng thần nhãn quan sát cũng không nhìn thấy đồ vật gì.

Có cao thủ như Thanh Đế ở đây, Lý Cường cũng không sợ hãi, dù là trời có sập xuống thì cũng có người đỡ cho, còn không được thì mang theo bọn họ tiến vào Nguyên Giới né tránh.

Lý Cường cười khổ nói: " Sẽ không phải là thần kiếp đó chứ?"

Thiên Cô bay đến bên cạnh ba người, vừa lúc nghe được Lý Cường nói, nàng cười bảo: " Tiểu tử kia, đừng nói lung tung! Nếu là thần kiếp, chúng ta đừng mong chạy thoát, mọi người cẩn thận một chút, ta nhìn không ra là cái gì?"

Thanh Đế nói: " Không đúng, là Cổ Thần cấm chế…kỳ quái, tại sao lại xúc động Cổ Thần cấm chế?"

Bác Tụ Thượng Nhân quát: " Chúng ta tụ tập lại, ta trước tiên bố trí một tầng cấm chế, nhìn xem là thứ gì…" Hắn vừa nói vừa thả ra cấm chế.

Cấm chế ra khỏi tay, Bác Tụ kinh ngạc nói: " Cổ Thần cấm chế thật là lợi hại!" Bốn người bao phủ trong màn hào quang.

Cấm chế do Bác Tụ phát ra vốn nhìn không thấy, bị áp lực quanh người vô hình sở kích, một màn hào quang màu xanh nhạt hiển lộ ra, tựa như một không gian trong suốt áp xuống.

Bốn người bị Cổ Thần cấm chế đè ép tới giải đất giữa trung tâm, Lý Cường kinh ngạc nói: " Di, tựa hồ muốn đưa chúng ta và Lôi Kiếp Thai đi tới!"

Thanh Đế cười nói: " Có ý tứ, chúng ta phá hủy thủ hộ thần thú độ kiếp, xem bộ dáng muốn bắt đám giả thần thú chúng ta bổ sung rồi, hay! Ta thật muốn nhìn xem có lôi kiếp gì mà chúng ta không thể chống đỡ!" Hắn không nhịn được hào khí đại phát.

Thiên Cô cũng không hề quan tâm nói: " Các ngươi đương nhiên không sợ, đều là người từng nhiều lần kinh nghiệm qua tiên kiếp, sư điệt là lần đầu tiên kiến thức, chúng ta phải che chở cho hắn một chút."

Lý Cường rất biết tự lượng sức mình, hắn biết trong bốn người hắn là người yếu nhất, huống chi có cao thủ lợi hại ở chung, hắn thường thường sẽ biểu hiện vẻ lười biếng, không cần ra tay thì tận lực không ra tay, đó là chuyện làm thoải mái nhất. Hắn cười hì hì nói: " Sư cô, sư tôn, sư bá, ta sẽ xem các ngươi đại phát thần uy, hà hà.."

Thanh Đế cười nói: " Đây không giống cách làm người của ngươi…bỏ đi, dù sao cũng không cần ngươi ra tay, tiểu tử kia, cơ trí một chút, nếu có gì không đúng, lập tức đưa chúng ta đi Nguyên Giới." Hắn cũng chuẩn bị xong con đường thối lui.

Trong lòng Lý Cường âm thầm bội phục, Thanh Đế là một siêu cấp cao thủ, việc lo lắng đầu tiên không phải là chống đỡ lôi kiếp, mà là trước tiên tìm được con đường thối lui trước, sau đó mới đi chống đỡ lôi kiếp, như vậy sẽ không lâm vào tuyệt cảnh, thật không hổ là lão gian cự hoạt.

Lý Cường gật đầu nói: " Không thành vấn đề, một khi không đúng, chúng ta lập tức đi Nguyên Giới."

Bốn người đứng trên Lôi Kiếp Thai, hoàn cảnh chung quanh càng khẩn trương, tinh không hắc trầm trầm, vô số tinh quang ở xa xôi lóe ra, Thanh Đế nói: " Hay thật, dùng vũ trụ làm thiên địa, không biết lần này sẽ gặp phải cái gì…"

Thiên Cô tỉnh táo nói: " Ta phỏng chừng lần này không phải thần kiếp, cũng không kém chút nào đâu."

Lý Cường có chút khẩn trương, nói giỡn sao, ngay cả tiên kiếp hắn còn cảm thấy rất khó chống đỡ, nếu thật sự là thần kiếp, hay là mình phải chạy về Nguyên Giới sớm một chút tốt hơn, ở lại chỗ này có khác gì chịu chết. Hắn cũng không phải sợ chết, mà cảm thấy chống đỡ thần kiếp cũng giống như tranh đấu với tự nhiên, thật sự là một chuyện không sáng suốt chút nào.

Đợi chừng mười phút, chung quanh vẫn bình tĩnh yên lặng như trước. Lý Cường nghi hoặc nói: " Chuyện gì xảy ra? Hình như phản ứng gì cũng không có…sư bá, Cổ Thần cấm chế ở chung quanh còn không?"

Bác Tụ Thượng Nhân lắc đầu nói: " Lúc chúng ta rơi vào Lôi Kiếp Thai, thì đã tiêu mất, kỳ quái, sao lại có huyễn cảnh xuất hiện?" Hắn cũng nghi hoặc.

Thiên Cô và Thanh Đế có chút không rõ, trạng huống mơ hồ, hai người không nói gì chỉ đề phòng nhìn quanh.

Một hồi lâu, Thiên Cô nói: " Các ngươi có phát hiện đường ra ngoài hay không?"

Thanh Đế nói: " Bằng thần nhãn của ta, nơi này huyễn cảnh đã thành thật sự, nói cách khác…chúng ta đã tới bên trong Huyễn Tinh Thần Trận, nơi này không có đường ra, sợ rằng…"

Lý Cường cảm thấy đầu óc choáng váng, bởi vì ở trong Huyễn Tinh Thần Trận tựa hồ không thể trở lại Nguyên Giới. Hắn vội nói: " Ta muốn thử xem có thể trở lại Nguyên Giới hay không."

Thanh Đế ngăn cản: " Đừng đi, lúc này đi Nguyên Giới đã muộn. Bởi vì chúng ta phải sấm qua, nếu không còn đường này vĩnh viễn cũng đừng mong đi thông. Chúng ta chỉ có con đường duy nhất này, nếu lãng phí, chúng ta cũng không thể đến tổng xu nữu được nữa."

Lý Cường cẩn thận hồi tưởng tao ngộ lúc mình sấm quan, không khỏi bội phục Thanh Đế sát đất, vẫn là hắn tính toán chính xác.

Tinh không chung quanh bắt đầu động, Lôi Kiếp Thai phi như bay về phía trước, bốn người cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy qua cảnh tượng quái dị như vậy.

Bác Tụ hỏi: " Kỳ quái, chúng ta đang đi địa phương nào? Các ngươi chờ một chút…" Hắn thu lại cấm chế bên ngoài, lắc mình đi tới thái không trung.

Hắn càng thêm kinh ngạc, nói: " Sao lại như vậy? Chúng ta có thể rời đi…ách, không đúng…"

Lý Cường trong tích tắc cũng hiểu được, hắn than thở: " Nguyên lai là như vậy, nếu chúng ta rời đi, thì đã bị hãm vào Huyễn Tinh Thần Trận, nếu muốn đi ra thì không có khả năng…chờ một chút ta thử xem…" Hắn không dám đi một mình, bởi vì Lôi Kiếp Thai đang di động, rời đi sẽ không tìm được Thanh Đế bọn họ nữa.

Thanh Đế lại ngăn cản: " Không được, chúng ta không thể rời khỏi thai tử này, nếu không sẽ tìm không được nữa."

Thiên Cô đồng ý nói: " Đúng vậy, đi tới bước này, vô luận như thế nào cũng không thể sai lầm."

Lý Cường nghĩ thầm: " Bỏ đi, vẫn là khi nào nguy hiểm thật sự rồi hãy đi." Nhưng thật ra trong lòng hắn hiểu được, tới thời khắc nguy cấp chính thức, cũng không nhất định thuận lợi trở lại Nguyên Giới, hắn từng bị vây trong một không gian của Huyễn Tinh Thần Trận, ngay cả Nguyên Giới lực cũng không dùng được.

Tảng lớn tinh vân chậm rãi di động, Lý Cường biết tốc độ như vậy đã rất nhanh, chỉ là không biết Lôi Kiếp Thai bay về phía nơi nào, đi tới gần tinh cầu nào đó thì cũng nhoáng một cái lướt qua.

Dần dần, mọi người đều cũng có chút mất đi kiên nhẫn, Thanh Đế nhỏ giọng nói: " Kỳ quái, sao lại không có động tĩnh gì?"

Thiên Cô đột nhiên thu hồi thủ hộ thần giáp, sắc mặt hơi trầm xuống, nhàn nhạt nói: " Lần này phiền toái lớn, các ngươi xem phía trước…có phải là Thần Phạt Chi Nhãn hay không?"

Sắc mặt Thanh Đế có chút trắng bệch, nói: " Nguyên lai như thế…Lôi Kiếp Thai chỉ cần tới gần, chúng ta sẽ phải kháng cự cỗ hấp lực khủng khiếp vô cùng."

Lý Cường giật mình, cảnh tượng trước mắt làm cho hắn nhớ tới hắc động, đó chính là hắc động trong vũ trụ. Đến tột cùng có phải là hắc động hay không hắn cũng không rõ ràng lắm, nhưng xem vẻ mặt Thanh Đế bọn họ, thứ nọ phi thường khó đối phó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiêu Miểu Chi Lữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook