Phiện Sát

Chương 35

Tích Nhược Hy ( LDH )

11/08/2019

Triết Uy vừa về biệt thự thì thấy bà xã của mình đang ngồi yên vị trên ghế, ở trên mặt bà ta tỏ ra lo lắng, đôi mắt u sầu nhìn chằm chằm vào tấm ảnh của Triết Viễn Huyết ở trên bàn.

Ông ta đặt túi xách xuống, sau đó mệt mỏi đi về phía của Lâm Tĩnh ngồi sau đó lạnh lùng hỏi : " Có việc gì? "

Kể từ khi ông lấy Lâm Tĩnh thì bà ta là người phụ nữ luôn thông minh không bao giờ làm Triết Uy ông nổi giận, ông cũng từng ra ngoài trăng hoa bị bà ấy bắt được nhưng luôn nghiếng răng im lặng chứ không làm lớn chuyện. Đó là lí do vì sao ông ta dù không yêu bà ta nhưng vẫn không ly hôn, Lâm Tĩnh có công nuôi con trai của ông.

Lâm Tĩnh đang trầm tư thì bỗng bị ép phải giật mình, bà ấy quay mặt lại liếc Triết Uy muốn nói nhưng hai môi như bị dính chặt lại. Nước mắt của bà chảy ra, Lâm Tĩnh nắm lấy tay ông :

" Triết Uy...con trai của chúng ta... con trai của chúng ta... nó...nó...! "

Con trai! Triết Viễn Huyết trái tim ông bỗng đập mạnh, ông chụp lấy vai Lâm Tĩnh, mặt nổi lên sát khí :

" Nó có chuyện gì? Bà mau nói ra xem nào? Khóc lóc cái gì? Cũng có phải sắp chết đâu mà khóc cho tôi xem? "

Triết Viễn Huyết là đứa con trai huyết thống duy nhất của ông, nó là người ở trong gia tộc họ Triết chỉ có một mình Triết Viễn Huyết mới có cơ hội hưởng hết số tài sản, công ty của Triết gia tuy rằng ông ta đang quản nhưng vẫn còn một số cổ đông lớn nếu như nó có xảy ra việc gì thì những tên đó sẽ vùng lại chống cự hắn, thậm chí là đuổi ra thế chủ tịch của tập đoàn.

Hơn nữa, hôn ước của con trai ông lại có lợi nhuận lớn đến như thế, làm sao ông ta cơ thể bỏ qua được chứ?

Lâm Tĩnh mím môi nhìn sự tham lam ở trong ánh mắt của Triết Uy rồi cười thầm, bà ta run rẩy, cơ thể liền nhanh chui vào lòng ngực của Triết Uy rồi ấp úng đầy hoảng sợ :

" Bạch Hổ Đoàn... muốn truy sát Triết Viễn Huyết...bọn họ muốn giết con..."

Không khí xung quanh như cứng ngắc hơn, Lâm Tĩnh lấy tờ giấy có in dấu đỏ của Bạch Hổ Đoàn ở trên đó, tờ giấy in tên của Triết Viễn Huyết cùng với một dấu nhân gạch ngang, chỉ cần là người biết đến Bạch Hổ Đoàn thì đều biết đó là kí hiệu chết chóc !



Triết Uy cắn răng, ông không nói một lời nào liền đẩy Lâm Tĩnh ra khỏi bản thân mình rồi lạnh lùng đi lên lầu. Nó bị Bạch Hổ Đoàn đánh giấu, dù có bao nhiêu cơ hội cũng khó mà thoát được.

Hiện tại ông nên nghĩ cách bảo vệ cái mạng sống nhỏ của Triết Việc Huyết ở trong Triết gia, đợi đến khi hôn nhân với Viễn gia kết thúc thì tới lúc đó, dù là có giết nó ông cũng không động.

Triết Uy cười nhạt, đi được nữa đường thì ông quay lại nhìn Lâm Tĩnh :" Lâm Tĩnh, bà nên nghĩ ngơi đi "Ông biết bà ta đang suy nghĩ cái gì, nhưng hiện tại chưa phải cơ hội để vạch mặt.

Lâm Tĩnh gật đầu, bà ta nhìn theo sau lưng của Triết Uy rồi cười lạnh, khuôn mặt lo lắng lúc nãy biến mất, thay vào đó là sự ác độc. Lâm Tĩnh trợn mắt :

" Tài sản của Triết Gia...sẽ thuộc về tôi chứ không phải là con trai của ông !! "

Sau khi giải oan thì bộ phim cổ trang của Án Vãn lại càng được cư dân xem phim chú ý, một số đoạn ngắn tung ra đã đạt lượt xem rất đáng kể.

Án Vãn gật gù, ông nhìn những lời tốt đẹp dành cho bộ phim Hán Hoàng mà trong lòng vô cùng vui vốn dĩ ban đầu khi ông bắt tay vào bấm máy bộ phim này thì cũng không có hi vọng nó đạt thành tựu, nhưng giờ xem ra qua việc này Hán Hoàng lại kéo được một đoạn số lượng người xem lớn.

Phiện Sát ngồi đằng xa nhìn Án Vãn ở trong một góc ngồi cười ngơ ngác mà suýt nữa trừng mắt, kể từ lúc nãy đến giờ ông ta vẫn cứ ngồi cười như người điên như thế. Cô quay đầu sang Triết Viễn Huyết rồi hỏi nhỏ : " Đạo diễn bị điên à? Hay là kích động tinh thần?"Ở đó cười ngốc nghếch nãy giờ, cô cũng thấy sợ.

Triết Viễn Huyết mở mắt, nhìn khuôn mặt tò mò của cô mà trong lòng bỗng nhiên muốn cười, hắn cứ nghĩ ở trong đầu cô chỉ có lạnh lùng không nghĩ ai chứ? Nhưng sao giờ lại lo lắng cho Án Vãn đạo diễn rồi, nghĩ tới đây...

Hắn ngẩng đầu, tay khẽ xoa cằm " Tôi nghĩ đạo diễn đang vui, có lẽ là vì lượt theo dõi trên mạng của chúng ta đang tăng rất cao...bộ phim Hán Hoàng rất thành công...". Lúc khi hắn nhận được lời mời của Án Vãn thì cũng không để tâm cho lắm, nhưng sau khi đọc kịch bản thì hứng thú lại nổi lên.

Hắn cảm thấy Hán Hoàng có vài điểm tương đồng với hắn khi còn là vương gia của Thời Vân quốc, mặc dù đã tới thời đại này 5 năm nhưng hắn vẫn có chút nhớ nhung, cảm giác được ở trên yên ngựa đối mặt với quân địch. Triết Viễn hắn đồng ý cũng chỉ vì muốn tìm lại cảm giác của mình năm xưa.



Phiện Sát bĩu môi, cô không quan tâm tới hắn nữa rồi nhắm mắt. Mấy hôm ở trong biệt thự cô có cảm giác như ông ta luôn theo dõi mình, những lúc ngồi đối diện với Yến Phạn, cô nhận ra sát khí lúc ẩn lúc hiện phát ra.

Cô bỗng nhiên lạnh lùng nhìn hắn hỏi một cách thờ ơ : " Thứ gì có thể khiến cho một con người thay đổi?" Cô từng xem video những bộ phim Yến Phạn đóng, hình ảnh của ông ta khác hoàn toàn bây giờ.

Nếu là trước đây, thì cô nhận ra được sự ấm áp ở trong ánh mắt của ông ta, nhưng giờ nó lại u tối và lạnh lẽo đến đáng sợ, nếu như ông ta xuyên không thì thói quen sẽ bị thay đổi theo từng linh hồn đang trú ngụ, tuy nhiên theo cô quan sát mấy hôm nay, thói quen ở trong người Yến Phạn vẫn không thay đổi dù chỉ là một chút...chỉ là...!!

Hắn im lặng, những nhân viên ở xung quanh không biết từ lúc nào đã đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn một mình cô và Triết Viễn Huyết.

Phiện Sát cảm thấy có thứ gì đó không ổn, nhưng chưa kịp nói thì đã bị Triết Viễn Huyết cắt lời, bàn tay hắn gõ lên mặt bàn sau đó cười nhạt :" Có thể đã có một ông hồn khác đang chiếm lấy cơ thể của người đấy ". Hắn nhếch môi bình bĩnh hắn xuyên không tới đây,có lẽ cũng có người khác như hắn.

" Bị linh hồn khác chiếm đóng?" Phiện Sát cảm thấy buồn cười, cô cũng là kẻ chiếm lấy thân xác của người khác. Cô thở dài, tốn thời gian của cô rồi.

Không biết từ lúc nào hắn lấy từ trong túi xách ra một tờ giấy rồi đưa cho cô, híp mắt nói : " Xem đi !! "

Cô ngạc nhiên không trả lời liền mở tờ giấy ra xem, sau một phút suy nghĩ cô liền mím môi : " Triết Ảnh Đế, anh sắp trở thành con mồi của Bạch Hồ Đoàn"

Đánh dấu tử thần một phương thức ở trong giới Hắc Đạo đều biết rõ, tên ai bị đánh dấu đều phải nhận lấy một sự chết chóc rợn người. Nhưng mà...

" Họ đưa đến anh lúc nào?" Cô thực sự tò mò ai lại thuê Bạch Hồ Đoàn đi giết Triết Viễn Huyết.

Hắn nhìn tên của mình bị giấu đỏ che đi mà cảm thấy buồn cười, sáng hôm nay lúc hắn vừa ra khỏi Viên Kim Cư thì liền có một tờ giấy được một người ăn xin đưa đến.

" Bị đánh giấu...hừ..." Triết Viễn Huyết hắn không cảm thấy sợ mà ngược còn thấy thú vị, cảm giác bị địch truy đuổi thật sự rất kích thích. Hắn muốn xem thử Bạch Hổ Đoàn nổi tiếng trong giới sát thủ, mạnh đến bao nhiêu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook