Phiện Sát

Chương 34

Tích Nhược Hy ( LDH )

01/08/2019

CHƯƠNG 34 :

Sau khi giải quyết xong scandal thì bộ phim Hán Hoàng lại tiếp tục bấm máy các cảnh quay tiếp theo, không những thế cái tên Yến Miễu còn được tra trên mạng nhiều nhất, một số Fan của Yến Miễu còn chụp lại thời khắc lạnh lùng của cô khi chống lại cả phóng viên rồi đăng lên weibo, và một số trang ảnh.

Đạo diễn Án Vãn cũng hòa theo những người đang điên cuồng trên mạng rồi đăng những đoạn video ngắn về cảnh quay của Yến Miễu trong phim. Cô hội tụ đủ khí chất của nữ phụ thậm chí họ còn thấy sự uy nghiêm trong ánh mắt của cô, một số anti đã bị vẻ mặt ngầu của cô làm cho suýt chửi thề.

Phiện Sát híp mắt, hôm trước cô nhận được một cuộc điện thoại của Án Vãn thông báo lịch quay tiếp theo của Hán Hoàng. Hôm nay cô có một cảnh quay, nhưng mà người đông như thế thì làm sao cô có thể vào chỗ quay?

Cô dựa lưng vào gốc cây bên cạnh, đôi mắt lóe lên vẻ hài lòng, cái khẩu trang màu đen che lên mặt làm cô càng tỏa ra khí chất rạng ngời. Thật ra cô thích yên tĩnh hơn là bị nhiều người để mắt tới như thế này, trước mặt cô là những người được gọi là fan cuồng, trên tay của của họ còn cầm bức ảnh của cô và Triết Viễn Huyết ở họp báo.

Giờ làm người nổi tiếng có phải là cô đang cảm thấy phiền phức hay không Trong lúc cô đang suy nghĩ thì phía sau lưng bỗng vang lên âm thanh của một người đàn ông.

Phiện Sát trừng mắt, hắn tính làm ma để dọa chết cô hay sao? Đường đường là ảnh đế vạn người mê lại trốn ở đây tâm sự mỏng với cô. Nhìn bộ quần áo hắn mặc trên người mà cô thở dài.

Cô híp mắt : Triết Viễn Huyết, ngoài sở thích ăn mặc thì anh còn có cái nào giống tôi hay không? Cô chỉ bộ quần áo thể thao trên người của mình nhìn hắn nói.

Cô phát hiện, hôm nay hắn mặc trang phục rất đơn giản, chỉ là một cái quần thể thao và áo phông nhưng mà nó lại giống hoàn toàn bộ đồ cô đang mặc ở trên người, hơn nữa còn là cũng nhãn hiệu, chỉ khắc màu sắc.

Triết Viễn Huyết xoa cằm, đôi mắt sắc bén bỗng lóe lên châm chọc : Tôi lớn hơn cô 5 tuổi nếu như nói tôi học theo cô thì hơi sai sai phải là cô hâm mộ vẻ đẹp trai của từ trong bụng mẹ nên giờ sinh ra học theo tôi . Hắn càng nói lại càng gật đầu hài lòng.

... . Phiện Sát cứng họng, 3 vạch đen từ trên trán chảy xuống, cô chưa thấy ai lại ngang ngược như hắn.

Đúng là cả thiên hạ bị bộ mặt dày vô sĩ của anh lừa rồi Phiện Sát bĩu môi.



Không phải thiên hạ đồn đại rằng ảnh đế đại nhân rất lạnh lùng, ít lời và tàn nhẫn hay sao? Vậy sao khi nói chuyện với cô hắn lại nói nhiều như vậy? Hơn nữa còn vô sĩ, mặt dày đến mức cô bó tay, hắn chỉ giỏi đóng kịch thôi.

Triết Viễn Huyết nhếch môi, hắn bước nhẹ về phía cô hai tay bỏ vào túi quần tựa như lưu manh : Con người vốn dĩ có hai mặt, người nào thấy được tính cách thật của tôi thì xem như rất may mắn nha, cô đúng là phi thường được may mắn . Hắn nói xong liền cười rồi lướt qua cô đi vào phim trường.

Cô cứng họng, tay suýt tí nữa đấm vào bản mặt của hắn, cô nhìn theo hắn rồi nói nhỏ : Tôi không thèm cái đó của anh đâu, anh nên đem đi đi . Thật sự hắn nói cũng rất đúng, con người vốn dĩ hai mặt mà.

Bỗng nhiên có một bàn tay đặt trên cổ của cô rồi hỏi : Cái đó là cái gì? .

Phiện Sát kéo cao khẩu trang, chân đá mạnh về phía sau, chỉ sau vài giây cái người sau lưng cô đã bị khống chế.

Viễn Hàn méo miệng hắn đứng ở phía xa thấy cô nói chuyện với Triết Viễn Huyết thì rất ôn nhu, vậy tại sao đến lượt của hắn thì lại tỏ ra nguy hiểm như vậy? Hắn ôm ngực, mặc kệ khuôn mặt khó hiểu của cô gào thét : Sao cô có thể đối xử với tôi như thế? Cô đánh tôi mà không đánh hắn .

Ngón tay run rẩy chỉ về hướng ảnh đế biến mất, khuôn mặt ngập đầy vẻ ủy khuất của con mèo nhỏ.

Cô thở dài tay đút vào túi làm lại dáng lưu manh của Triết Viễn Huyết rồi nói với bộ dạng vô sĩ : Tôi không có khả năng đánh lại anh ta nên đành phải...

Ý cô đây là gì? Ý của cô là hắn quá yếu nên cô mới đánh, nội tâm Viễn Hàn có âm thanh vỡ vụn, hắn suy sụp ngồi ở một góc, mặt đáng thương.

Miễu Miễu...dù gì chúng ta cũng suýt thành vợ chồng mà...sao cô nỡ đánh

Nghe hắn nói Phiện Sát liền cắn mạnh lên môi của mình : Anh muốn khuôn mặt của mình 1 tuần không xuất viện được không ? . Chỉ cần nhìn mặt làm cô lại muốn đánh hắn bầm dập.

Viễn Hàn giật mình, hắn đứng dậy rồi lắc đầu liên tục : Không muốn .



Nói xong liền vắt chân chạy mất chưa chờ cô kịp nói câu tiếp theo. Phiện Sát cười nhạt, đúng là một tiểu thịt tươi ở làng giải trí, haha...!

Cô nhíu mày nhìn lên bức tường cao ở phía đối diện, có lẽ cô nên leo vào nếu như không muốn bị nước bọt của Fan Triết Viễn Huyết dìm chết, lần sau nếu có đi quay phim chung nhất định cô sẽ mặc váy để không bị trùng với hắn.

Thành phố A, Lâm Tĩnh giận dữ nhìn những dòng chữ ở trong lá thư. Bà ta vốn dĩ không muốn gặp Triết Viễn Huyết con trai riêng của chồng nhưng Triết Uy vẫn ra lệnh, ông ấy muốn Lâm Tĩnh bà mất mặt hay sao?

Năm đó bà khiến cho hắn tự sát rồi to tiếng làm hắn suy sụp, sau khi trở lại bình thường thì Triết Viễn Huyết liền thông báo một lời sau đó bỏ đi, không hề quay lại Triết Gia.

Hôn ước...chết tiệt... Lâm Tĩnh nhìu mày, nếu như Triết Viễn Huyết và con gái của Viễn Gia kết hôn thì không cần đoán cũng biết tài sản của Triết gia sẽ thuộc về hắn.

Không được, khuôn mặt của Lâm Tĩnh vặn vẹo, bà lôi điện thoại ra nhấn một dãy số màu đỏ :

Bạch Hổ Đoàn, tôi muốn đặt cọc một vạn để các anh giết một người

....

Ảnh đế, Triết Viễn Huyết

Tuy rằng bà chỉ ở nhà phụ giúp Triết Uy, nhưng những thứ ở bên ngoài Lâm Tĩnh bà vẫn cập nhật đầy đủ. Chỉ cần có tiền, thì dù là ai tổ chức sát thủ này vẫn có thể giết được.

#CÒN

Tác giả chăm chỉ viết nên các đọc giả hãy chăm chỉ thả like và nhận xét cho mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook