Phiện Sát

Chương 26

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 26 :

Yến Miễu, dù cô có nói gì đi nữa, việc cô là vợ sắp cưới của tôi vẫn không hề thay đổi ! Hiểu không? Uẩn Lục nâng môi cười lạnh, ngón tay niết mạnh lấy cằm của cô. Hắn không chấp nhận cô vợ ngang ngược như vậy, hắn phải để cô thuần phục mình, ngoan ngoãn im lặng bên cạnh mình.

Yến Miễu cười nhạt, cô híp lại cặp mắt rồi nhìn hắn. Đồng tử đen láy như hút sâu hắn vào trong đó, ngón tay của cô khẽ đâm nhẹ lên bụng của hắn, khuôn mặt cô không lộ ra một chút biểu cảm dư thừa nào. Uẩn Lục đang ra lệnh và muốn điều khiển cô hay sao? Hắn quá xem trọng bản thân của mình rồi.

Pằng.. Miệng của cô động đậy tạo ra âm thanh của súng bắn.

Uẩn Lục cứng ngắc, vẻ mặt lập tức tái xanh nhưng hắn nhanh chóng cố gắng kiềm chế lại, hắn nhìn cô : Cô muốn làm gì? . Mặc dù đó chỉ là ngón tay cô nhưng tại sao khi tiếng động đó vang lên lại khiến hắn đau đến như vậy, lúc đó hắn có cảm giác như bụng của bản thân bị một viên đạn xuyên qua.

... Giết ngươi, nếu như có súng ngay tại đây thì cô sẽ không chần chừ trang trí cho hắn vài cái lỗ.

Phiện Sát bĩu môi, cô đưa tay hất bàn tay của hắn ở trên cằm mình ra, chậm rãi bước về phía trước : Tôi giết anh, vậy thì chồng tương lai của tôi không còn tồn tại trên thế gian nữa . Bé con của cô chắc chắn giờ đang rất giận, nó chỉ mới vài tháng tuổi mà lại bị ba và cô của mình giết chết. Con của cô...

Cô nâng môi lên, dứt khoát nhảy khỏi bức tường rồi biến mất. Hắn vẫn nên hưởng thụ trần gian thêm chút nữa đi cả khi cô có ý định giết hắn, thì không còn cơ hội nữa. Cô đã nói gì nhỉ, nhân vật chính hôm nay của buổi họp là chị gái Yến Môn của cô, tất nhiên cô phải làm cho chị ấy hài lòng, bỗng nhiên cô lại chợt nảy ra một ý nghĩ, hay là Uẩn Lục và Yến Môn kết hôn với nhau, thế giới sẽ có thêm nhiều chuyện vui.

Thuận Nguy hoảng hốt trong xe hơi đi ra, hắn chạy về phía của Uẩn Lục, bàn tay nhanh chóng chắn lấy vệt máu đỏ đang lan dần trên áo. Thuận Nguy rất lo lắng, cô gái kia rất nguy hiểm, nhìn cô một chút thôi cũng đã đủ tê dại tuy nhiên thiếu gia của hắn lại thích ra vẻ khống chế cô ấy. Yến Miễu kia đáng sợ vô cùng, một ánh mắt cũng đủ để giết chết một con người yếu ớt : Cậu nên đi bệnh viện, cậu đang chảy rất nhiều máu đấy thiếu gia... . Vết thương hình như rất sâu, Yến Miễu...

Yến Miễu... . Đến lúc này thì hai mắt của Uẩn Lục đỏ lên, cơn đau đớn bụng truyền lên càng lúc càng rõ ràng, Yến Miễu thế mà lại ra tay thật với hắn, cứ nghĩ cơn đau lúc nãy chỉ là cảm giác ở trong cơ thể, không ngờ thật sự không ngờ được cô lại ác độc như vậy.

Uẩn Lục bắt đầu choáng váng, hắn vô thức lùi lại rồi ngã xuống mặt đất, hai mắt hắn nhìn về phía cô biến mất rồi thì thầm : Tôi sẽ khiến cô phải trả cái giá thật đắt... Yến Miễu...

Viễn Kim Cư !

Viễn Hàn ngồi gác chân lên ghế đầy tự do, không ngờ công ty lại chia cho hắn và Triết Viễn Huyết ở chung, hắn từng đọ qua thông tin của vị ảnh đế này, lại là một con người nguy hiểm, trong 5 năm mà có thể cướp được vị trí quan trọng này của Yến Môn, hắn chắc chắn không phải dạng vừa. Hơn nữa...



Triết Viễn Huyết Họ của hắn chính là Triết, bỗng nhiên trong đầu lóe lên một ánh sáng, nếu Triết Viễn Huyết là con trai của Triết gia... vậy thì em gái của Viễn Hàn hắn phải gã cho tên ảnh đế băng sơn đó, không được...

Bệnh viện tâm thần thành phố A, Vân Du ngay sau khi phát điên ở buổi họp báo thì mọi người liền nhanh chóng đưa cô ta vào bệnh viện, không một lí do cũng không một chống cự, một hồ sơ bệnh án liền nhốt cả đời Vân Du tại nơi đáng sợ đó.

Đêm,khi bóng tối bao trùm của phòng bệnh thì một cô gái xuất hiện:Đưa cô gái tới gặp tôi . Nói xong liền đi mất.

Yến Môn cắn răng, nếu như Vân Du có cơ hội thoát khỏi cơn điên thì cô ta sẽ bị vạch trần, Tiểu Hoàn từng báo cáo vụ bỏ thuốc đó cho cô ta, cô ta những không ngăn cản mà còn khiếu khích. Tuy rằng lần này Tiểu Hoàn có thể trả đũa Vân Du, đồng thời còn có tấm bia đỡ đạn thay.

Nhưng nếu Vân Du tỉnh lại thì sẽ đổ vỡ hết mọi việc, trước khi để nó xảy ra, thì cô ta phải ra tay trước: Vân Du cô đừng trách tôi có trách thì hãy trách Yến Miễu, vì đã dồn cô đến mức đường này .

.... . Nằm thôi mà cũng trúng đạn.

Phiện Sát nấp sau bức tường, tay cầm điện thoại ra chụp ảnh của Yến Môn ở mọi góc cạnh. Cô vốn dĩ đã biết trước sau gì Yến Môn cũng đến trừ khử Vân Du, nên chỉ đến trước một bước xem thử thôi. Bây giờ cô thật sự đang phân vân, là không biết ngày mai nên đem những tấm ảnh này đến toàn soạn nào để giúp cho Yến Môn nổi tiếng.

Ảnh hậu sợ tội, nữa đêm lén tới bệnh viện tâm thần trừ khử nhân chứng

Ai ui... cô sắp kiếm ra tiền bằng đống thông tin này rồi.

Tiền ơi, chờ chị !

#Còn.

Nhận xét nào mấy bạn, đã bảo Yến Môn sẽ là nhân vật chính mà !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook