Phiện Sát

Chương 21

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 21 :

Hơn nữa, cô nghĩ mình có thể hại tôi được hay sao? . Đôi mắt Phiện Sát lóe lóe màu đỏ rực sau đó biến mất.

Tiểu Hoàn hoảng hốt, hai tay cào cấu mạnh lên mặt của người đàn ông trên cơ thể của mình, ngón tay của hắn đã xâm nhập vào bên trong khiến cho cô ta vừa đau vừa nhục nhã. Lúc hạ xuân dược vào rượu, rõ ràng ở xung quanh không có một ai, vậy thì làm sao cô lại biết được chứ?

Không phải... tôi không có làm Tiểu Hoàn vừa lắc đầu vừa vùng vẫy mạnh mẽ.

Người đàn ông bị hất xuống liền biến thành một con cọp, hai mắt trợn dọc kéo chân Tiểu Hoàn lại, cởi quần của mình ra rồi bá đạo đè lên cô ta.

Yến Miễu... cứu tôi... không

Phiện Sát nhìn một màn này, ánh mắt không hề có một chút dao đông, cô hé môi cười khinh bỉ, nhìn bọn họ cắn xé nhau đến như vậy cô chợt nhớ đến vụ án trước kia cô từng tham gia, ở trong đó người nào sống sót cuối cùng thì sẽ được giải thưởng 500 vạn, có một tiểu thư muốn tham gia nhưng cô ấy lại là con gái của người tổ chức, nên bị bọn người tham gia đè ra hãm hiếp.

Con người, luôn không kìm chế hết tất cả dục vọng của mình, giống như hắn, lúc nãy còn sợ hãi cô nhưng giờ lại là nô lệ của dục vọng... chậc chậc..

Tiểu Hoàn hét lên nhìn về ở phía cô ra vẻ cầu cứu : Chỉ cần cô cứu tôi, tôi sẽ làm theo tất cả những gì cô muốn .

Phiện Sát vỗ đùi : Nếu cô nói sướng thì tôi đâu phải dùng cách này ! Tay nhỏ khẽ vươn ra, nắm lấy tóc của hắn rồi gằn : Tôi cho anh 5 phút, một là biến mất, 2 là yên nghĩ ở đây .

Cô nhìn Tiểu Hoàn, bộ ngực của cô ta vẫn còn in đầu dấu tay màu đỏ, muốn điều khiển được con rắn độc thì việc đầu tiên là nhổ răng của nó.

Ngày mai, cuộc họp báo của tôi được tổ chức.... cô biết mình nên làm gì rồi phải không? . Hôm qua Án Vãn có gọi điện thoại báo cho cô, mọi việc cô nhờ ông ta đã chuẩn bị xong. Giờ chỉ việc đánh một trận lớn thôi.

Tiểu Hoàn gật đầu, hai mắt long lanh đầy nước mắt : Tôi... tôi biết rồi . Cô ta vẫn còn thế thân...

Phiện Sát bỗng nhiên quay đầu lại, tay nắm chặt lên cằm của Tiểu Hoàn: Tôi cứu cô được thì cũng sẽ lấy mạng của cô được... an phận chút đi



Lời này không phải là đe dọa !

Tiểu Hoàn cúi người, cô ta chợt thấy ở trong ánh mắt của Yến Miễu lúc đó lại ngập đầy khí thế, đáng sợ như ảnh đế.

Phiện Sát bực bội, cô khẽ gãi đầu, a ui, trí thông minh của cô mà lại dùng vào mấy cái việc nhảm nhí này, nó tốt nên sử dụng ở trên chiến trường, cô thèm mùi đất ở đó, không biết Bạch Phán ra sao? Có còn ngốc nghếch ôm xác của cô mà khóc không?

Ánh trăng chợt lóe, soi lên cái bóng cô độc của Phiện Sát, cô khẽ thở dài, giờ cô cũng chưa xác định được mục tiêu tiếp theo của mình sẽ là gì. Mà kệ đi, cô vẫn cứ tiến về phía trước, nghênh ngang mà sống, đúng vậy, Phiện Sát vỗ ngực, cười lớn :

Bổn cô nương là Phiện Sát, sống tiêu dao tự tại

Sau khi bóng lưng của cô biến mất thì lâu sau, có 3 người đàn ông xuất hiện ngay chỗ đó, bọn họ nhìn những xác chết la liệt trên mặt đất rồi nhíu mày :

Là ai... mà lại dám đối đầu với Minh Hổ Đoàn

Bạch Phán khẽ run, con mắt co rút lại khi nhìn thấy những vết thương trên người của xác chết, chiêu thức giết họ rất giống với tay nghề của Phiện Sát.

Ở một góc hoang vắng nào đó ở trong thành phố, Viễn Hàn cười khổ, hắn lại có ngày bị rơi vào thảm cảnh như thế này, nếu như để sáng mai quản lý tìm được thì hắn nhục mặt chết. Cô gái đó hại hắn mất mặt quá rồi...

Có ai không? Cứu tôi với... a a a

Rầm... Hắn chưa kịp kêu xong thì liền có một thứ gì đó đập mạnh lên miệng thùng rác, Viễn Hàn im bặt.

Nếu còn dám kêu, bà đây treo lột hết quần áo của anh rồi treo lên đấy

Là cô gái ấy, khốn kiếp !



Phiện Sát sau khi cảnh cáo hắn thì trở về Yến Gia, ngày mai cô mở họp báo ở Viễn Kim Cư không tốt, với lại không thoải mái cho lắm, trở về Yên Gia liếc bà chị bạch thỏ kia cũng khá thú vị

Nghĩ là làm, cô không quan tâm người con trai cực phẩm bị nhốt bên trong thùng rác, mà nghênh ngang đi về.

Yến Gia, Yến Môn híp mắt, bỗng nhiên tối nay, trên mạng có một thông tin là ngày mai Yến Miễu sẽ mở họp báo để giải thích thắc mắc vụ việc hạ thuốc ở trong dụng cụ đóng phim, các fan của ảnh đế đang hừng hực chiến khí. Ảnh đế thậm chí còn chia sẽ thông tin này.

Yến Môn vặn vẹo : Chết tiệt... Án Vãn thế mà lại giúp nó . Chỉ cần đuổi Yến Miễu ra khỏi vai diễn đó, rồi khai trừ nó thì sẽ giải quyết xong hay sao?

Không phải chị bảo tôi dùng cái sắc đẹp này để quyến rũ ảnh đế hay sao?

Phiện Sát bỗng từ đâu lù lù xuất hiện làm Yến Môn giật mình, cô ta ôm tim trừng mắt nhìn cô.

Cô bĩu môi : Án Vãn giúp tôi thì làm sao? Chị không được giúp nên tức à?

Thái độ của Phiện Sát khiến Yến Môn càng giận dữ, ánh mắt khiêu khích đó là sao hả? Yến Môn muốn đứng lên để đánh cô thì liền bị Phiện Sát đè lại.

Cô đặt một tay lên vai của Yến Môn :

Ngày mai chị chắc chắn sẽ được xem một bộ kịch thú vị mà trong đó chị sẽ là nhân vật đáng thương...

Chậc chậc... Phiện Sát cười nhạt rồi bỏ đi lên lầu.

Yến Môn rùng mình, cô ta có dự cảm không lành? Không biết đám người ở nơi đó đã giải quyết xong Tiểu Hoàn hay chưa? Thật sự...

Yến Môn...

#Còn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook