Phiện Sát

Chương 13

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 13 :

Phòng bệnh của Phiện Sát vắng không có một bóng người xung quanh ở trên đầy vết va chạm, đôi chỗ còn loang lổ máu. Phiện Hoàng tức giận, hàm răng nghiếng chặt quát : Vô dụng, ngay cả hai đứa vô dụng mà bọn mày cũng xử lý không được, lũ ăn hại

Ngay sau khi bàn bạc với Uẩn Lục, thì ông liền phái người đến giết Phiện Sát nhưng cuối cùng lại để bọn nó chạy ra khỏi vòng vây, ông thật sự không biết được tên nhóc bên cạnh của cô lại liều mạng đến như vậy, dù đã bị thương ở chân nhưng vẫn cố hết sức cứu cô cho bằng được, Phán Bằng...!

Đôi mắt Phiện Hoàng chợt híp lại, nếu như để Uẩn Lục biết được việc này thì sẽ không ổn, nhất định hắn sẽ lật mặt, ông phải chặn nó lại. Phiện Hoàng hơi thở dài sau đó ra lệnh : Lục tung hết cả thành phố này, bọn mày nhất định phải tìm ra bọn nó cho tao. Nếu yên ổn chịu chết thì ông sẽ cho đi nhẹ, còn đã dám chống đối, vậy thì đừng trách ông vô tình.

Không khí chợt giảm xuống, mùi máu ở trong phòng bệnh càng lúc càng nổi hơn khiến Phiện Hoàng chán ghét : Ở đây dọn dẹp tàn cuộc đi, xóa cho sạch giấu vết cho tôi . Nhất định không để lại giấu vết, nếu không sẽ có một ngày bị kẻ thù nắm được thóp của mình.

Nói xong ông quay đầu đi ra ngoài mà không thèm nhìn lại đôi mắt ông hiện lên vẻ vô tình đối với ông Phiện Sát có lẽ chỉ là một công cụ kể từ khi sinh ra.

Tìm cho ra bọn nó, con mẹ nó, đã bị thương nặng như thế rồi còn trốn

Lão tử tìm ra nó thì nhất định sẽ xẻo thịt nấu canh ăn...

Khốn kiếp, cả hai đứa kia...

Phán Bằng nấp trong thùng rác, người cố gắng ôm hết cô vào lòng mỗi khi có tiếng bước chân tới gần thì trái tim vô tình liền run rẩy, nếu như chỉ có mình hắn bị truy sát thì có lẽ hắn đã có trốn được, đằng này mục tiêu của bọn hắn lại là Phiện Sát, làm sao hắn có thể để cô lại chống chọi chứ.

Hắn đặt cô xuống sau đó hé đầu nhìn ra ngoài, đánh lạc hướng có lẽ là biện pháp tốt nhất bây giờ, đợi giải quyết ở bên ngoài xong thì hắn sẽ đưa cô đến một nơi, có lẽ đến đó hắn mới bảo vệ được tính mạng của cô.

Phán Bằng hôn nhẹ lên mi tâm của cô rồi ôn nhu nói : Chị đợi em, em nhất định sẽ cứu được chị, sau đó em sẽ tới Minh Hổ Đoàn gia nhập.. em sẽ bảo vệ chị thật tốt, Phiện Sát Lời vừa dứt thì bóng dáng của hắn biến mất.



Ở cuối con đường, những bóng đen vô tình đuổi bắt nhau, có người ngã trên mặt đất, lại có kẻ liều mạnh đâm chết những kẻ còn lại. Hắn như một con ác quỷ khát máu, hai mắt hiện lên vẻ sát khí rồi điên cuồng chém giết.

Phiện Sát... em sẽ cứu chị...

A a a a...

Quán Bar XXX, một cô gái mặc váy mị hoặc bước vào, Phiện Sát khẽ quan sát xung quanh sau đó tìm một góc khuất ngồi xuống, cô khẽ nâng ly rượu vang lên miệng nhấm nháp, sau bao nhiêu lần điều tra thì cuối cùng cô cũng tìm ra con mồi của mình : Tiểu Hoàn, cô nghĩ mình có thể trốn khỏi tôi hay sao hả? Dù gì thì... .Tiểu Hoàn là cánh tay của Yến Môn, chỉ cần theo dõi chị gái của mình thì cô sẽ tìm ra.

Phiện Sát đang suy nghĩ thì bỗng một đám người ăn mặc lòe loẹt xuất hiện ở trước mặt cô, tên cầm đầu cười đầy vẻ dục vọng sau đó nâng cằm của cô : Ê, em gái đêm nay có muốn ngủ với anh một chút hay không? Ánh mắt nóng bỏng càng dán sát vào cơ thể cô.

Cô bĩu môi, sau đó không có một chút khách khí nào hất tay của hắn ra Đồ điên, bổn cô nương là tiên nữ mà dám phạm thượng hay sao? . Vừa nói vừa trừng mắt nhìn hắn, tên điên này biết chọn giờ chọc cô ghê. Khóe môi Phiện Sát nâng lên đầy lạnh lùng.

Bị cô sỉ nhục như thế, thì tên cầm đầu lại càng tức giận, hắn nhìn cô rồi nâng môi khinh bỉ Gái nhảy mà cũng dám lên mặt với lão, tiên nữ, hôm nay Lão ta chính là muốn ngủ với tiên nữ. Lời vừa dứt thì hắn liền xông về phía cô.

Phiện Sát bĩu môi, ly rượu kẽ đưa lên sau đó đánh mạnh xuống bàn, cô vốn dĩ không muốn sát sinh nhưng hắn lại muốn đưa mạng, vậy thì đừng trách cô vô tình. Màu đỏ của rượu khẽ văng lên bộ váy của cô, Phiện Sát đứng dậy liếm nhẹ môi sau đó lao vào trận đấu với bọn đầu gấu : Gái nhảy, mẹ mày mới là gái nhảy... bọn phàm nhân như mày thì biết cái quần gì..?. Cô từng có đọc qua một vài quyển ngôn tình, lúc này cô có giống nữ chính hay không?

Hôn thê của tôi, từ bao giờ lại mạnh đến như vậy? . Uẩn Lục ngồi ở trong một góc, rồi thắc mắc hỏi.

Yến Miễu lúc này tựa như một ác quỷ, chỉ cần có người hiến mạng, cô không chút do dự mà lấy, trong mắt của cô, không có cái gọi là khoang nhượng.

#Còn.

Phán Bằng si tình ghê ! Nhận xét giúp mình nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook