Phiện Sát

Chương 12

Tích Nhược Hy ( LDH )

30/07/2019

CHƯƠNG 12 :

Phiện Sát đứng dậy, đôi chân chậm rãi đi đến bên cửa sổ rồi nhìn xuống, mắt của cô càng đáng sợ hơn khi thấy dưới đó có một đám người áo đen đang tìm kiếm gì đó. Ngón tay của cô khẽ gõ lên mặt gỗ, sau đó nhìn Án Vãn: Giúp tôi thay đổi thời gian họp báo và thay địa điểm khác đi, ở khách sạn Viễn Âu. Ở đây lâu sẽ không an toàn cho đạo diễn hơn nữa mục tiêu của bọn họ chính là cô nên cô phải đi nhanh, trước khi lập đòn đánh một trận lớn cô không được có một chút sơ xuất nào.

Phiện Sát cười lạnh : Rốt cuộc, người muốn giết cái cơ thể này là ai? . Minh Hổ Đoàn vốn dĩ là tổ chức đào tạo sát thủ đáng sợ nhiều nhất trong thế giới ngầm, chỉ cần đưa cho họ tiền và ảnh của mục tiêu, thì đảm bảo trong vòng 3 ngày người đó không có cơ hội sống sót, đến lặng lẽ, đi nhuộm máu, chính là thứ ám ảnh nhất đối với mọi người biết đến Minh Hổ Đoàn.

Linh hồn của cô chỉ mới xuyên không vào cơ thể Yến Miễu nên có những thứ cô chưa thể nắm bắt được, hơn nữa kí ức ít ỏi mà trong đầu Yến Miễu còn lại không hề có chút ấn tượng nào đến tổ chức bí ẩn này, ngay cả kí tự của bạch hổ trên áo của bọn họ cũng chưa từng thấy qua vậy thì là ai có ý đồ đây.

Án Vãn theo ánh mắt của cô rồi nhìn ở bên dưới, mặt lập tức trắng bệch: Họ có phải là...?Nói đến đây cổ họng ông như nghẹn lại, tuy rằng showbiz và tổ chức hắc đạo là hai đường khác nhau nhưng không phải ông không biết, họ là ám ảnh của tất cả mọi người.

Minh Hổ Đoàn thôi, đâu cần phải sợ đến như vậy? Phiện Sát nhìn vẻ thái quá trên mặt của Án Vãn thì mím môi khinh bỉ, họ cũng là tới ám sát cô chứ phải ông ta đâu mà sợ đến vậy.

Án Vãn trợn mắt : Họ sẽ giết cô trong vòng 3 ngày thôi đó . Hiện tại sao ông lại cảm thấy sợ thay cho cô vậy, thành mục tiêu của tổ chức ám sát rồi mà tỏ ra tự tại đến như vậy, nhưng mà cô lại khá giỏi chắc không sao đâu? Với lại ở trong bộ phim Hán Hoàng này cô diễn xuất khá tốt, ông không muốn mất đi nhân tài, a a... Hoàng Quý Phi của ông, a.. nữ phụ ác độc của ông...!

Phiện Sát giật mình mắt không thể tin được mà nhìn Án Vãn, mặt của ông ấy lúc thì vui lúc thì buồn khiến cô nghĩ mình đang nói chuyện với người tâm thần, hay là dạo này người đầu tư rút vốn khỏi bộ phim nên Án Vãn bị điên đột xuất? Cô vỗ vai Án Vãn : Ông nói tôi nghe thử là tên nào to gan dám rút vốn ra khỏi phim tôi đóng?

Cô muốn làm gì?

Cầm súng đến bắn . Phiện Sát thoải mái trả lời mà không thấy khuôn mặt trừng lớn của Án Vãn.



Thiện hạ còn chưa đủ loạn hay sao mà cô còn dám giết người? Án Vãn vỗ tim của mình rồi chợt thấy may mắn vì đã không chọc đến ổ kiến lửa này: Ngày mai tôi sẽ thay cô sắp xếp mọi chuyện cô nhờ.. . Ông cảm tưởng lần này, bọn người hại cô sẽ bị một vố chết người.

Cảm ơn . Phiện Sát bỏ lại một câu, ở đây dù không có người quen nhưng ít nhất họ vẫn quan tâm cô, còn hơn cái gọi là nhà đó, tàn nhẫn đến đáng sợ.

Yến Gia.

Yến Môn cầm điện thoại trên tay, biểu cảm trên khuôn mặt càng lúc lại càng ác độc hơn trên màn hình hiện ra ảnh của một cô gái xinh đẹp, nhưng ở bên dưới lại những bình luận tẩy chay của cư dân mạng.

[ phutinhanhem ] : Yến Miễu là em gái của Yến Môn mà nhân cách lại không bằng được với chị gái của mình.

[ emiuanhdehoTriet ] :Nghĩ sao mà cô ta lại dám hạ thuốc để ngủ với ảnh đế của chúng ta chứ?

[ taobanaxitnhe ] : Nếu tao mà có mặt ở đó thì chắc chắn sẽ đạp bay cô ta.

[ 1302 ] Tẩy chai Yến Miễu ra khỏi giới showbiz, không cho cô ta tồn tại.

Yến Môn nhếch môi, chỉ là một đứa bị ba cô ta nhặt ngoài đường mà lại dám bước chân vào showbiz cạnh tranh.

Đúng vậy, Yến Miễu chỉ là một đứa trẻ ở teng trại mồ côi được Yến Phạn nhặt về nuôi vào 5 năm trước, Yến Miễu vì bị tai nạn nên một số kí ức đã biến ra khỏi tuổi thơ, và cô ấy vẫn luôn nghĩ rằng mình là con gái của Yến Phạn đế ảnh, nhưng có lẽ Yến Miễu mất trí nhớ như vậy lại tốt, cô ta có thể thoải mái hành hạ nó mà không sợ ai cả.

Yến Môn cười vặn vẹo, bàn tay xé bức ảnh của Yến Miễu đang cười tươi sau đó gằng từng tiếng: Yến Miễu, cô nên sắp phải trả giá rồi.. cô phải trả giá vì đã cướp gia đình của tôi . Vì sự xuất hiện của Yến Miễu mà mẹ của cô ta lại tự sát, vì sự xuất hiện của Yến Miễu...



Chị định làm gì tôi? Phiện Sát bỗng nhiên lù lù xuất hiện ở ngoài cửa, môi cong lên nhìn Yến Môn hỏi.

Tay cô sờ nhẹ lên vết thương trên mặt của mình rồi chửi thầm, mẹ kiếp giết người mà cứ đánh vào mặt, bọn Minh Hổ Đoàn này đúng là không biết yêu hoa tiếc nguyệt chút nào. Cô cần dùng khuôn mặt này kiếm tiền nữa đấy, cứ nhắm vào mặt để cô chết đói à?

Yến Môn giật mình, sau đó nhìn vòng trên người của cô, bỗng nhiên ở trong đầu chợt lóe, miệng khẽ nói : Em gái lại đi ngủ với ai để lấy lại danh tiếng à chị khuyên em nên đi nước ngoài thì hơn, không ai có khả năng giúp em ra khỏi vụ này đâu... haha... chị nói là

Phiện Sát moi tai, miệng khẽ thở một hơn thật dài sau đó ngang nhiên dứt khoát cắ đứt lời của Yến Môn : Giờ tôi xin trình trọng thông báo cho chị, tôi mới đi ngủ với Triết Viễn Huyết đấy. Sau bao nhiêu thời gian quan sát, thì cô bỗng phát hiện chị gái ảnh hậu này của mình thì ra thích hắn.

Quả nhiên, Yến Môn giận đến suýt hét lên, cô ta hít thở sau đó bình tĩnh nhìn cô, giọng lạnh lạnh : Hôn phu của cô sắp tới đây rồi đó, lo mà chuẩn bị đón hắn thật tốt đi. Nghe nói hắn khá giàu có, biết đâu...

Phiện Sát tròn mắt không nghe lời của Yến Môn vào tai, cô có hôn phu từ khi nào vậy? Sao trong kí ức của Yếu Miễu lại không có một chút ấn tượng gì hết vậy?

#Còn.

Nhận xét : Mị thích Uẩn Lục bị ngược tả tơi cơ, Yến Miễu là con nuôi của Yến Phạn nhé, 5 năm trước từng bị tại nạn nên mất hết kí ức.

Còn một điều nữa, linh hồn của Phiện Sát vào cơ thể của Yến Miễu, hai người cùng chung một thời đại.

Cho mị nhận xét xương xương đi các bạn yêu ơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phiện Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook