Phìa Sau Bóng Tối

Chương 1

Windy

20/01/2017

2:00 - Okinawa

Cộp...Cộp...

Tiếng bước chân khô khốc vang lên trên nền đất lạnh lẽo bóng người thanh mảnh bước đi trên hành lan tối không một ánh đèn , tấm kính trong suốt phản chiếu ánh trăng mờ nhạt hắt lên đôi mắt tím sắc lạnh , khuôn mặt của một cô cái thấp thoáng hiện ra .

- Tôi đã xong phần của mình

Kéo chiếc mũ lưỡi trai đen thấp xuống , cô gái có khuôn mặt như một con búp bê sứ và vẻ đẹp vô hồn ma mị khẽ nói , trên tay cô cầm một khẩu súc lục có gắn giảm thanh và gò má vẫn còn vươn chút màu đỏ màu của cái chết , cô chính xác là một tử thần trong lốt một thiên thần , từng âm thanh của cô phát ra đều thật tàn nhẫn thật lạnh lẽo ,cô đưa bà tay kéo cánh cửa sắt và bước vào , không một tiếng động

- 35 độ phía nam Wind!

Tiếng súng bất chợt vang lên xé toạc không gian tĩnh mịch một bóng người phía xa gục xuống , một người con trai với vẻ mặt bình thản đôi mắt anh hướng về phía tòa nhà nhỏ nằm ở phía nam với khả năng của anh thì khoảng cách này chẳng là gì cả cơn gió thoảng luồn qua mái tóc đen , tòa nhà đó đúng là là một góc bắn tỉa rất đẹp.

-Cô đã bắt cẩn rồi Wind

Giọng nói lại vang lên , Gin gài đạn lại khẩu Cheytac-408 Cal ( một loại súng bắn tỉa của Mỹ có tầm bắn tới 2km ) của mình , anh có nhiệm vụ phải hỗ trợ Wind nhưng nhìn vẻ mar85 kiêu ngạo của cô ta thế này quả thật anh chỉ muốn cho cô ấy một phát vào đầu cho rãnh nợ.

-Ở đây có mã khóa an ninh

Dường như không mảy may để ý tới chuyện vừa xảy ra , cô chỉnh lại bộ đàm của mình , đôi mắt tập trung về phía cánh cửa sắt dày cộm bằng hợp kim titan và trên đó có một bảng điện tử nhỏ yêu cầu nhập mã khóa an ninh.

- Đợi tôi một lát

Từ trên một toà nhà cao tầng gần đó , có một chàng trai với chiếc laptop và tai nghe bộ đàm. Chiếc máy tính được thiết kế riêng cho anh , với khả năng thâm nhập các dữ liệu mật , mã hoá thành công các mật mã dù khó và dùng bất kì loại mật mã nào.

- Wind , mã khoá là XDPK1485CEP tôi đã ghi đè lên hệ thống

Vic mĩm cười đôi môi mỏng hơi cắn lại mái tóc ánh bạc rũ xuống trán , anh ta đứng dậy gập chiếc laptop lại và quay lưng , chiếc khăn choàng màu đen phất phơ trong làn gió đêm lạnh lẽo.

Píp .

Cánh cửa sắt mở ra .

Cô gái bước vào , trên tay vẫn cầm súng cô nhìn xung qanh và chờ đợi.

Cộp...Cộp... Tiếng bước chân tiến lại gần . Từ phía hành lang trong bóng tối một thân ảnh của một người con trai có đôi mắt sắc lạnh như tuyết phũ , vô hồn và trống rỗng đây chính là đôi mắt của một kẻ đã từng giết rất nhiều sinh mạng , anh ta bước tới gần cô gái với sát khí dày đặc và cái lạnh len lỏi qua từng hơi thở đôi mắt đỏ như lóe lên trong bóng đêm như một con ác quỷ tàn độc , hương thơm trầm trầm ma mị của bóng tối như bao trùm lấy cô .

- Cô trễ

Rick nhìn Wind , đôi mắt lạnh lẽo như muốn ăn tươi nuốt sống người trước mặt .

- Tôi gặp một chút sự cố



Wind trả lời cô lấy từ trong túi ra một cái hộp nhỏ bằng thép trên đó được khắc chữi nổi B2 Đứng ở gần Rick cô luôn có cảm giác mình sẽ bị tấn công bất cứ lúc nào , anh ta giống như một bóng ma và một con hổ háu đói , sẽ chờ thời cơ ra tay rất nhanh vồ lấy nó nếu con mồi bất giác không để ý , dù chỉ là một cái chớp mắt .

- Gì đây ? - Rick hơi nhíu mày nhìn chiếc hộp anh tiến lại gần cô hơn

- Boom . Loại mới nhất do Vic chế tạo và phạm vi phá hủy có thể san bằng một toà nhà , Boss lệnh sau khi lấy được dữ liệu phải san bằng chỗ này. Làm ơn xích xa tôi ra - Wind đưa cho Rick đôi mắt cô khẽ rung lên khi bắt gặp ánh mắt đó , trước giờ chẳng ai có thể làm được điểu này ngoại trừ anh ta , không một ai có thể thoát ra được .

- Ừ -Rick cầm lấy và mở ra . Trong hộp là một loại bom được chế tạo rất tinh vi bên ngoài là lớp hợp kim trong suốt để lộ bảng mạnh điện tử rất nhiều dây là dây chằng chịt , những con chíp rất nhỏ và ánh đèn như liên tục nhấp nháy, ở phía bên phải có một cái nút nhỏ màu đỏ , chỉ cần gắn lên tường và bấm nút thì trong vòng một phút nó sẽ phát nổ với sức công phá kinh hoàng.

***

Đoàng...

Một tên áo đen ngã xuống với một lỗ đạn trên trán .

Bước qua cái xác nằm trước mặt Wind nhìn xung quanh , hành lang của tòa nhà này như một mê cung vậy những ngã rẽ hành lang thông nhau trong bóng tối này thì rất khó để phân biệt , nếu không nhìn rõ thì có thể sẽ lạc trong này mất thôi , Wind đưa tay lên quệt đi vết máu trên má , cái thứ nhơ nhớp và tanh tưởi này làm cô thật khó chịu.

- Vic gửi cho tôi sơ đồ tòa nhà - Rick ấn vào cái nút nhỏ trên một thiết bị bộ đàm ngắn trên tai đôi mắt nhìn về dãy hành lang tối , anh ta không lạ gì những thiết kế công trình như thế này , chỉ đơn giản là che mắt đánh lừa thị giác mà thôi . các hành lang phía xung quanh đều tách ra và không có trình tự hợp lý cái duy nhất là chúng nối với nhau tạo nên cảm giác các hành lang để thông nhau nhưng chỉ có hành lang này là nằm thằng một phía , cũng không thấy có dấu hiệu của những hành lang khác nối tới . nếu anh đoán không nhầm thì chỉ có một khi hành lang dẫn tới căn phòng đó , chính là hành lang này

- đợi một chút tôi sẽ gửi qua máy của anh .- Vic nói qua bộ đàm , Anh ta nhìn lên tòa nhà qua cửa kính chiếc xe màu trắng .

Rick mở màn hình nhỏ nằm bên dưới chiếc hộp quẹt đen anh ta bấm nút , và một bản đồ 3D màu xanh hiện ra. Wind và Vic nhanh chóng xác định đường hướng đi la hành lang ngay trước mặt.

Như đánh hơi được thứ gì đó đang tới hay thân ảnh im lặng nép mình lại đề phòng

- Chó săn đã đánh mùi tới tận nơi này à

Rick tay từ từ đóng màn hình lại , ánh sáng mập mờ duy nhất phát ra từ phía màn hình cũng đã tắt . Không gian bỗng chốc trở nên im lăng đến tĩnh mịch ẩn chứa đầy nỗi sợ và nguy hiểm , khiến cho người ta cảm thấy rợn người .

Một bóng đen nép sát người vào tường . Thân hình mảnh mai nhỏ nhắn cố gắn thu người lại , đó là một cô gái . Ngăn cho bản thân đừng hoảng loạn , cô cố gắn kiềm tiếng thở dồn dập sợ hãi , là đặc vụ cuối cùng của F.B.I còn sống trong phi vụ này cô phải cố gắng sống sót để mang về những thông tin hữu ích trả thù cho đồng đội của mình , cắn chặt môi đến ứa máu cô gái khẽ nhắm mắt .

Lạch...Cạnh Tiếng súng được lên đạn vang lên

Trong phút chốc , cô thấy một ánh bạc loé lên nhanh như một cái chớp mắt…

Đoàng... Rick bắn về phía góc tường phía hành lang trên cao .

- Tốn thời gian - Rick cất bước đi , những bước chân dứt khoát mạnh mẽ.

- Rick . Tôi đã phá khoá cửa rồi - Vic nói.

Một căn phòng lớn hiện ra trước mắt với cánh cửa đã mở toang , phía bên phải có một thiết bị nhận dạng dấu vân tay cỡ lớn màn hình tinh thể đã chuyển sang màu xanh không một dấu vân tay nào ở đó cả . Rick bước vào căn phòng rộng lớn , anh im lăng và quan sát xung quanh , từ từ tiến tới chiếc bàn trắng trước mặt trên đó có một chiếc máy tính lớn màn hình cảm ứng ngay trên mặt bàn ở đây tổ hợp lưu trữ các thông tinh tuyệt mật bao gồm hồ sơ và dữ liệu về các chương trình bảo mật thông tin các yếu nhân và những tư liệu liên quan đến buôn bán vũ khí . Wind im lặng cô không vào cùng với Rick mà đứng về phía bên ngoài chờ đợi đôi mắt hướng về phía những tòa nhà cao chót vót qua tấm kính trong suốt .

Cạch...

Rick bước ra , anh ta cất một thứ gì đó vào trong chiếc ao khoác đen bước chân bắt đầu nhanh hơn .



- San bằng chỗ này đi

Wind nói trong hơi thở có phần gấp gáp cô liếc về phía cửa sổ , nhịp chân cả hai bước ngày một nhanh . Một chiếc xe hơi đã đậu sẵn ở bên ngoài tòa nhà . Rick im lặng anh bước đi và đôi tay thanh thoát nhẹ nhàng gắn thiết bị phát nổ vào bức tường trắng , cả hai lao đi như tên trên hành lang dài hướng về khung kính ngắm cảnh của tầng 5 tòa nhà

Choanggg... Tiếng kính vỡ tan thân ảnh cả hai người như tan biến giữa không trung , không một giấu vết ẩn mình hẳn vào màn đêm.

Một tiếng nổ rất lớn phát ra từ toà nhà .Mọi thứ ngập trong biển lửa , sắc đỏ và màu vàng rực hoà vào nhau nó nuốt chửng tất cả . Ở một nơi trong toà nhà , một cô gái đang ôm một bên mắt phải nhuốm đầy máu mọi thứ xung quanh cô như mờ dần đi ý thức không còn . Viên đạn khi nãy đã găm vào mắt cô . Cô ngất đi...

***

Tokyo - 8h sáng...

-Wind, Boss muốn gặp cô , lần này lại gây họa gì vật ?

Chàng trai với mái tóc đen lia đôi mắt đen ma mị về phía cô gái trước mặt mình nhếch mép anh ta ngồi xuống chiếc sofa trước mặt , khuôn mặt cô ấy thoáng chút biến sắc nhưng rồi lại trở về vẻ bình thản như thường lệ. Cô đứng dậy bước ra ngoài mặc kệ cho kẻ đang ngồi ở đó nhìn cô với ánh mắt khó hiểu .

Trước mặt Wind là căn phòng có cánh cửa màu trắng rộng lớn có một cái bảng rất t

‘ phòng chủ tịch ’

Cô dừng lại đưa khuôn mặt mình lại gần một chiếc máy quét lazer nhỏ ở phía phên trái đôi mắt tím thuần khẽ mở ra

Accepted

Cách cửa trắng rộng từ từ mở ra phía sau đó là một người đang ông đang chăm chú nhìn vào những giấy tờ trên bàn , ông ta mang kính mái tóc vuốt ngược ra sau và rất trẻ chỉ tầm 30 đến 35 tuổi ông ngước đầu lên và mĩm cười nhìn khuôn mặt có nét không được tự nhiên nơi Wind .

-Biết tại sao tôi gọi cô tới đây không?

Sau một lúc im lặng người đàn ông này đã đóng mọi thứ trên bàn lại gạt qua một bên , ông ta cởi chiếc kính vuông ra và để về phía góc bàn , ông ta đứng dậy bước về phía Wind

-Tôi không biết

Wind im lặng , cô không thể đánh mất bình tĩnh vì chuyện này mãi được , nét mặt cô gái thoáng chút thay đổi.

-‘ Tin tức mới nhất sáng ngày 18/2 tòa nhà Foraty thuộc quyền sở hữu của quân đội Nhật là nơi dùng để nghiên cứu và cất giữ hàng cơ số những thí nghiệm quan trọng đã bị đánh sập với một lượng bom khủng khiếp làm cả tòa nhà bị san bằng phát hiện 6 xác chết ở hầm gửi xe 30 xác chết rải rác ngoài khuôn viên và vì đa số tất cả đều bị cháy xém nên rất khó nhận diện, số thông tin từ máy chủ cũng đã bị đánh cắp , chính phủ cho rằng K.E.S.T một tổ chức sát thủ hàng đầu thế giới đã làm việc này , khi chúng có những thí nghiệm đó chúng có thể sẽ tạo ra những vũ khi không thể đối phó được có thể sẽ có cả chiến tranh. Nhưng chúng ta vẫn có một hy vọng có một cô gái bị thương một bên mắt phải rất nặng cô bị phỏng 80% và đã cấp cứu kip thời ’

Màn hình vụt tắt Wind bắt đầu mất bình tĩnh cô cố gắng đứng yên nhìn ông ta.

-Cô hiểu rồi chứ ? nhiệm vụ của cô chưa hoàn thành ? cô phải mau đi làm nó đi . Ông ta nhìn Wind , cô khẽ ngạc nhiên tại sao lại có người chết trong khi cô đã lùng sục mọi nơi rồi. Phải nhanh chóng thoát ra khỏi nơi này đã

Wind gật đầu cô nhanh chóng lui lại phía sau và biến mất hút giữa hành lang dài và rộng .

Một khuôn mặt mĩm cười xảo trá..ế ngược lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phìa Sau Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook