Phìa Sau Bóng Tối

Chương 15

Windy

20/01/2017

Hộc...!

píp píp píp píp . . . . .

Chiếc máy đo điện tử liên tục đổi số.

Những con số cứ vụt qua 5...20...50...100...200... Và không có ý định dừng lại.

Gin đang thực hiện bài tập của mình với máy đo thể lực . Tay phải anh nắm chặt vào thanh sắt , nâng người mình lên đều đặn, không ngừng , tay trái vẫn thả lỏng . Đôi mắt đen sẫm như có lửa xanh, xoáy sâu vào một điểm giữa không trung.

Mái tóc đen rối bời, những giọt mồ hôi đọng lại lấp lánh như sương.

- Tay trái thử đi - người phụ nữ mặc áo blu trắng , tay cầm một xấp giấy và bút ghi nhận. Cô ta bị hút bởi vẻ nam tính và đôi mắt đầy lửa lạnh (?) không bao giờ nhìn về phiá mình.

Gin chuyển tay , mái tóc đen tuyền rối khẽ cựa mình làm những giọt sương bay lên .

- Người đâu đẹp thế không biết - một cô gái đứng tựa mình vào tường. Phía sau là những cô gái khác họ đều nhìn về phía Gin . Họ là những vệ sĩ nữ trong khu huấn luyện.

- Wow ! Perfect Body ! - Một cô gái với mái tóc nhuộm vàng uốn lượn, đôi môi được tô son bóng lưỡng..

Cộp . . . Cộp . . .

Tiếng bước chân đi tới chậm rãi , nhưng làm cho đám con gái phải tản ra nhường đường.

- Người mới à? - Một cô gái với bộ đồ đen liền quần có vẻ như kẻ đứng đầu . Mái tóc dài hight light bạc . Đôi mắt màu cam sẫm kiêu ngạo nhìn về phía Gin, cô ta mang một vẻ đẹp sắc xảo kiêu kì rực lửa nóng.

- Vâng ạ , sáng nay tên Hok Ju mới đưa hai người mới tới đấy ạ- Cô gái có mái tóc nâu đậm liếng thoắn.



- vậy à? Người còn lại đâu? - Cô gái tóc màu hight light nói. Đôi mắt cam lia về phía khác rồi dừng lại ở một cô gái có đôi mắt tím sẫm u uẩn và mái tóc đen ngắn ngang vai . Cô ta đang liên tục đỡ những cây sắt bọc xốp dày với tốc độ càng ngày càng tăng.Đôi mắt tím sẫm trong 1s hoặc ít hơn lia về phiá đôi mắt cam một đường sắt ngọt . Đôi mắt u buồn mà lạnh lẽo , sắc xảo mà phủ đầy băng tuyết khiến cô ta phải lạnh sống lưng.

- Trời ạ! Cô ta có phải người không ? Máy đo tốc độ cứ tăng liên tục kìa !! - một cô gái hốt hoảng .

- Omg ! Omg ! Không thể tin được ! Nó sắp vượt kỉ lục của Soo Y rồi kìa - cô gái khác thốt lên.

- IM! không nói không ai nói mày câm! Không - ai - có - thể làm như vậy! - Cô gái có đôi mắt cam . Hwoang Soo Y nhíu mày nghiến răng . Hai tay nắm lại .

Bíp ! Bíp . . . Tiếng báo của bộ phận đo điện tử reo lên . Đã vượt mức đỏ .

Người mặc áo blu trắng đổ mồ hôi, đẩy nhẹ mắt kính . Chiếc mũ lưỡi trai đen bay lên.

Keng! . . . thanh sắt bọc thép vì một lực mạnh tác động và đang chuyển động rất nhanh nên thanh sắt bay thẳng lên trời và rớt xuống nền đất xám . Trục gỗ dừng lại , Wind nhặt chiếc mũ đen lên. Đôi mắt ngước nhìn về phía đám người kia . Không một tiếng động , cô đội chiếc mũ lên đầu và kéo nó sát xuống , như họ chưa từng tồn tại Wind xoay người bước về phiá Gin. Bỏ lại đám người cứng đờ ngạc nhiên .

- Well, Soo Y cô có đối thủ đáng gờm rồi đó hahaha vị trí đứng đầu chắc phải nhường lại thôi! - Một tên cao to mặc đồ đen đi ra cười to , đằng sau là những tên khác , tên nào tên ấy cũng hau háu nhìn ra.

- Im đi Pet , anh cũng có phải người đứng đầu đâu? Quên nữa , cho gửi lời hỏi thăm Gi Hyon - Soo Y nhếch mép , cô ta xoay người về phía cửa thang máy. Những cô gái kia cũng theo sau.

- Grừ ! Đúng là miệng lưỡi đàn bà ! Nhưng dù sao cũng có thứ để chọc điên cô ta rồi - người tên là Peter (được Soo Y gọi là Pet để châm biếm ) đưa mắt về phía Wind .

- Cậu ta là ai vậy? - một tên tóc dựng như trái thơm khẽ nheo mắt nhìn về phía cậu con trai đang nâng người mình lên bằng một tay . Một cách nhịp nhàng và đều đặn.

- Tên này đang tiến tới kỉ lục của Kang Gi Hyon - một tên khác cau mày .

Píp ! . . . Píp ! . . .

Tiếng báo của máy đo vang lên , đã vượt mức đỏ.



Cộp... Keng...keng....

Gin đáp xuống đất nhẹ nhàng. Đồng thời hai thanh sắt gãy đôi rơi xuống. Hai Người mặc áo blu trắng và đám vệ sĩ nam nuốt khan. Gin tiến về phiá bàn , anh cầm lấy chiếc Mp3 và tiếp tục cắm headphone.

Trên nóc khu A - khu huấn luyện . . .

Một tên có mái tóc đỏ rực rỡ dưới ánh nắng làm nó thêm chói loà , hàng mi dày , đôi môi mềm đỏ mọng . Đang nằm ung dung trên nóc khu sinh hoạt của vệ sĩ. Bỗng nhiên anh ta ngồi bật dậy , mái tóc đỏ hơi rối vẫn bay phấp phới dưới cái nắng sớm dìu dịu .

- Có mùi . . . Sức mạnh - Gi Hyon mĩm cười thích thú ,anh ta nhảy phốc xuống dưới mất hút.

Pip . . .

Hai tờ giấy được đưa ra . . . Đó là những kết quả của máy luyện tập. Được máy tính toán và phân tích kỹ càng không sai sót. Người mặc áo blu trắng đeo mắt kính đẩy gọng kính lên nhìn vào bản kết quả. Nuốt khan.

- họ thích hợp là... Những điệp viên hay sát thủ thực thụ hơn là vệ sĩ - Một người tay run run cầm tờ giấy kết quả của Gin.

- đúng...đúng thế - người còn lại cầm của Wind.

***

Tại bộ phận Lập trình kĩ thuật an ninh cấp cao. . .

Píp Píp ...

Âm thanh khi chạm tay vào những thẻ thông tin trên màn hình cảm ứng lớn vang lên đều đặn. Lúc nhanh lúc chờ đợi. Không khí trong phòng căng thẳng hơn bao giờ hết . Jun nhìn đồng hồ. Thời gian Yon Ki xử lý nguồn thông tin lớn như vậy là 25 phút . Đúng là một thiên tài , nhưng anh đã làm việc chung với Vic và quan sát anh ta . Tốc độ xử lý nguồn thông tin lớn với Vic là xấp xỉ 10phút . Hơn cả thiên tài ?!!!.

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phìa Sau Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook