Phìa Sau Bóng Tối

Chương 13

Windy

20/01/2017

Reng. . . Reng . . .

- Park Ji Yon nghe ? - âm thanh phát ra từ điện thoại trong phòng làm việc của bộ trưởng. Ông nhấc máy và nói với giọng lãnh đạm .

- Thưa ngài , các chuyên viên về lập trình an ninh mới và cả vệ sĩ mới đang đợi ngài ở dưới . - tiếng cô thứ ký Lee Ji Yin vang lên trong điện thoại.

- Được cứ nói họ đợi tôi ở đó . Tôi sẽ xuống ngay - ông gác máy .

- Ngày Ji Yon nói rằng hãy đợi một chút - Ji Yin nhẹ nhàng đặt ống nghe xuống . Cô đưa đôi mắt to màu đen đặc lướt qua từng nhân vật đang ngồi rất thản nhiên . Một cô gái với bộ đồ đen gần như bó sát đội một chiếc mũ lưỡi trai che một bên mắt . Chàng trai ngồi cạnh cứ chăm chú vào chiếc laptop , trên khuôn mặt thanh tú đôi mắt vô cùng tập trung vào màn hình như não bộ đang tiếp nhận một luợng thông tin vô cùng lớn. Anh chàng tiếp theo lại toát lên vẻ phớt đời , bất cần , bên tai luôn kè theo head phone . Khuôn mặt thu hút đầy nam tính . áo sơ mi đen chưa khuy hết nút và quần jean đen. Sự nam tính này làm tim cô hẫng đi một nhịp , xua đuổi đi những ý nghĩ vớ vẫn . Cô đưa mắt nhìn sang anh chàng có mái tóc nâu nhạt anh ta có màu mắt thật đặc biệt

- Ngắm xong rồi thì lau máu trên mũi đi .- một giọng nói trầm và tĩnh phát ra từ một người với head phone trên tai

Cô ta sờ xuống mũi một chất lỏng màu đỏ ấm nóng cứ chảy ra mà không hiều lý do. Cô ta bị chảy máu cam. Liền hốt hoảng ngửa cổ và giựt phắt khăn giấy trên bàn để cầm máu .

Cạch . . . Chiếc cửa lớn nối liền với hành lang mở ra . Một người đàn ông cỡ trung niên với cái bụng phệ vẻ thừa cân và mái tóc hơi điểm bạc. Ông ta mặc một bộ vest đen lịch lãm và caravat màu đỏ . Phía sau ông ta là 2 vệ sĩ đi vào cùng ,tên nào cũng cao to và trang bị đầy đủ .để bảo đảm xử lý được mọi tình huống theo chiều hướng tốt nhất .

- Hm... Đi bảo vệ bộ trưởng mà chỉ có nhiêu đây thôi sao. ? - wind nói khẽ.

- Không. Theo tôi biết là bây giờ ngoài hành lang có hơn 10 tên cảnh vệ . Và hơn 50 tên ở 1 khu riêng. Chưa tính quân đội và lũ chó săn luôn lỡn vởn quanh đây. Cô không nhớ ngoài bộ trưởng thông tin ra nơi đây còn có 1 ng quan trọng hơn cả sao?. Nhưng đó không phải mục đích của chúng ta. Lo mà chú tâm vào nhiệm vụ. - Vic chú mục vào máy tính .

- Các cô cậu là chuyên viên và vệ sỹ mới à ? Đúng chứ? - ji Yon ngồi xuống ghế, khẽ mĩm cười , đôi mắt ông lia qua từng người và dừng ở cô gái và bộ áo *gần như bó sát .

- Ông có thấy thật khiếm nhã khi nhìn tôi như vậy không? - Wind nói.

- à . . .ờ tôi xin lỗi . Chúng ta tiếp tục , tôi muốn biết khả năng của các cô cậu . Vệ sỹ trước được chứ ? - Ông ta vỗ nhẹ tay , hai tên vệ sĩ bước tới.



Wind đứng dậy, bước tới . Tên vệ sỹ có vẽ chần chừ khi phải đối đầu với đối thủ là con gái.nhưng khi thấy ánh mắt của ông ta . Họ bắt đầu ra đòn.

Vụttt...vù...vù . . . Những đòn đánh được tránh né một các dễ dàng với cơ thể mỏng manh nhung dẻo dai di chuyển với tốc độ nhanh lạ thường.

Vù . . . Cú đấm cách mặt cô 3 cm .

và . .

Bốp! Một cước đá chí mạng vào sau gáy tên vệ sĩ. Bằng cách lợi dụng lực xoay khi né đòn lúc nãy tên vệ sỹ đổ sầm xuống đất .

- tôi xong - Wind về chỗ. Gin không nói gì , anh tháo head phone ra và đứng dậy. Bước tới chỗ tên vệ sĩ còn lại từng bước khoan thai nhẹ nhàng. Đôi mắt màu cafe đen sẫm sắc lạnh. Liếc ngang . Anh ra một đòn vô cùng mạnh vào cơ hoành ( phần giao nhau giữa ngực và bụng ) làm hắn lăn ra sàn và nôn ra máu.

- tôi không thích mất thời gian- Gin lại quay về ghế ngồi.

- vậy là được rổi - ông Ji Yon vỗ tay.

- Chúng tôi có cần kiểm tra thực lực không thưa ngài? - Vic nhìn lên .

- Được , tôi muốn xem thực lực của các anh. - Park Ji Yon đưa mắt nhìn hai người còn lại.

- đây là thiết kế về an ninh mới cho Nhà Xanh . Nó chỉ mới được vạch ra , và chưa qua thử nghiệm - Vic đặt laptop xuống bàn, anh nối dây cáp lên chiếc màn hình lớn. Anh nói tiếp.

- hệ thống an ninh KRA của nhà xanh , hiện đang dần mất công hiệu với những tên đột nhập vô cùng hiểu biết và lão luyện. Nếu chỉ là mật khẩu và mật mã . Thì quá dễ dàng để đột nhập - Vic nói . Anh nắm rõ các loại hệ thống an ninh trên nhiều quốc gia và hiểu rõ nó như lòng bàn tay.

- Hệ thống camera thì sao? - ông Park Ji Yon nói.

- Về hệ thống camera , các ngài vẫn dùng loại truyền cáp sao? Nếu tôi muốn vô hiệu thì không khó chút nào. - Vic nhìn lên các camera.



- cậu thử nêu cách khắc phục đi - Ông đan tay vào nhau .

- Dùng Bức xạ từ và bộ phận cảm ứng nhiệt - Jun lên tiếng. Cậu đã được nói trước về kế hoạch vì chế độ an ninh này đã được áp dụng trong trụ sở.

- sao? Các cậu nói rõ xem ? - ông Ji Yon nhíu mày.

- là năng lượng bức xạ, thay vì rào điện phải tốn 1 nguồn điện tốn kém. Thì bức xạ chỉ cần 5/10 năng lượng đó . Là đủ thiêu rụi mọi thứ. Còn kính cảm ứng nhiệt. Chỉ đơn giản là phát hiệt được những thứ mà rada bị vô hiệu vd máy bay tàng hình .- Vic nói.

- Tôi không nghĩ là nó tiết kiệm - ông ta nói.

- An toàn trên hết mà - Vic trả lời.

- thôi được, Các cô cậu được nhận . Ngày mai , Vệ sỹ thì hãy đến phòng tôi nhận nhiệm vụ . Còn các chuyên viên về lập trình an ninh thì mai tới gặp thư kí Ji yin . Cô ta sẽ dẫn các anh tới nơi làm việc và hướng dẫn những thứ cần biết . - ông Ji Yon đứng dậy và đưa tay ra .

- được . Chúng tôi đã biết - 4 người đứng lên Vic đưa tay bắt lấy tay ông ta .

***

- tại sao ngài lại nhận họ khi chưa biết rõ thực lực?

- một chuyên viên lập trình an ninh đứng đầu . Cầm tập hồ sơ của Vic và Jun.

- Nếu bõ lở những bộ óc thiên tài như vậy thì thật là một sự đáng tiếc cho Hàn Quốc.

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phìa Sau Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook