Phi Tử Của Vương Gia Ngốc

Chương 5

Diệp Vi Linh

24/02/2014

Cứ như vậy Tô Lệ Nhã trở thành cháu gái Trình Thị. Trãi qua thời gian vài ngày, nàng rốt cuộc cũng rõ triều đại hiện tại. Triều đại này không phải không có trong lịch sử Trung Quốc, mà là chưa bao giờ nghe qua Long Viêm triều. Triều đại này có điểm tương đồng với triều Đường. Dân phong so với thời Tống cởi mở hơn nhiều. Nữ nhân không cần bó chân nhỏ. Còn có một chút, nguyên nhân nàng cho rằng triều đại này cùng loại với triều Đường là thẩm mỹ của bọn họ: Lấy béo làm tiêu chuẩn cho cái đẹp, nhất là nhằm vào nữ tử mà nói, lại tôn trọng mập mạp.

Nhớ tới vài ngày trước, nàng tới bờ sông giặt quần áo, nàng ở phía sau vừa vặn nghe được tam cô lục bà chê nàng.

“A Ngưu thẩm a, ngươi nói A Nhã kia có hay không bị cường đạo cưỡng hiếp?” một tam cô hỏi.

“Đúng vậy, ngày đó nàng đi vào thôn, ngay cả tay áo đều không có.” Một lục bà nói tiếp.

“Không. Ta dám khẳng định A Nhã không bị cưỡng hiếp.” Một tam cô khác chắc chắn nói.

“Vì sao?” Tất cả những người khác tò mò quay đầu hỏi.

“A Nhã gầy ngay cả hai bên má đều lõm xuống, dáng người lại gầy trơ cả xương. Ngươi nói có người nam nhân nào thích ôm một đóng xương cốt đâu? Muốn ôm, cũng là ôm chúng ta như vầy nè.” Tam cô kia bộ ngực rất ngạo mạn.

“Đúng vậy! Ha ha a” Tam cô lục bà cùng kêu lên cười nói.

Đứng ở sau lưng Tô Lệ Nhã nghe khóe miệng không ngừng giật giật. Gầy ngay cả má đều lõm xuống? Làm ơn, nàng cái này gọi là mỹ nhân mặt hạt dưa. Không biết bao nhiêu người tốn bao nhiêu tiên đi chỉnh hình, đều chỉnh thành cái dạng giống nàng đâu? Dáng người lại gầy trơ cả xương?! Nàng kiêu ngạo dáng người tiêu chuẩn. Không biết có bao nhiêu nữ nhân mỗi ngày đi tập thể hình đều luyện bất thành đâu? Mấy phì bà này mặt béo ngực đại mông lớn cư nhiên cười nhạo nàng. Tô Lệ Nhã khi bỉ nhìn thoáng qua tam cô lục bà còn đang cười, quyết định không theo chân họ so đo, đi sang hướng khác giặt quần áo.

Vốn nàng nghĩ mấy phì bà ghen tị nàng là mỹ nữ, nhưng rất nhanh nàng phát hiện sự tình không đơn giản thế.

Ví dụ nhât:



Một ngày, nàng cùng Trương tẩu cách vách đi giặt quần áo. Trương tẩu này là bộ dạng không công tịnh tịnh, chính là béo điểm. Mặt thành hình tròn, dáng người béo điểm. Đi trên đường, rất nhiều nam nhân hướng các nàng với ánh mắt ái mộ. Ở hiện đại trải qua bị người khác phái dùng ánh mắt chú ý nên Tô Lệ Nhã nghĩ bọn họ nhìn nàng. Nếu trước kia nàng sẽ cảm thấy chán ghét, nhưng giờ phút này nàng lại thấy tự hào. Hừ, nàng chỉ biêt mấy phì bà ghen tị với đệ nhất mỹ nữ. Nhưng sự thật rất tàn khốc. Một nam nhân ba mươi tuổi tiến lên đến gần, một phen đẩy nàng ra, đối với Trương tẩu cười nói: “Trương tẩu, giặt quần áo a! Bồn mộc này nặng quá, ta giúp ngươi cầm.”

Trương tẩu cười nói: “Điều này sao không biết xấu hổ đâu? Rất phiền toái.”

“Không phiền toái, không phiền toái.” Nam nhân kia lắc đầu liên tục nói.

Các nam nhân khác thấy thế cũng tụ tập lại đây. Có nam nhân thậm chí đẩy nàng vướng chân vướng tay sang một bên, nói: “Cút ngay, xấu nữ.”

Xấu nữ?! Như có hai cây búa lớn nện xuống đầu nàng. Lớn như vậy, nàng chỉ bị người ta kêu là mỹ nữ. Hiện tại bị người ta kêu là xấu nữ. Mặt Tô Lệ Nhã tái đi. Cuối cùng, nàng quyết định không cùng với mấy phu thôn không có kiến thức so đo.

Ví dụ nhị:

Lại một ngày, nàng vốn đi đưa cơm cho Trình Thị. Nhưng đi được nửa đường, bổng nhiên gặp một người mặc hỉ phục, dáng người cân xứng, nữ tử khoảng chừng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi nhanh tiến lên, hướng nàng liên tục nói cảm tạ. Nàng không rõ ý nghĩ. Nàng tìm nửa canh giờ, muốn làm rõ vì sao nàng kia cảm tạ nàng. Thì ra nữ tử này bởi vì dáng người gầy yếu mà bị trở thành xấu nữ nhất Tô Gia thôn, bởi vậy vẫn chưa lấy được chồng. Dù sao có người nam nhân nào thích xấu nữ đâu! Nhưng nàng đã đến, nữ tử kia không còn là xấu nữ thứ nhất nữa. Bởi vậy lập tức tìm được nhà chồng. cho dù nàng gã chon am nhân là một người què, nhưng là có thể gả ra ngoài, nàng đã cảm thấy mỹ mãn. May mắn bởi vì nàng tới đã đoạt danh hiệu đệ nhất xấu nữ Tô Gia thôn nên nữ tử này mới có thể gả ra ngoài. Nhìn hỉ bao trong tay nữ tử kia cấp riêng cho nàng, nàng chỉ cảm thấy khóe miệng run rẩy.

Rất nhanh nàng có danh hiệu mới: Đệ nhất xấu nữ Tô Gia thôn. Trước kia nàng vô luận laf tiểu học, trung học hay đại học đều được mệnh danh là hoa hậu giảng đường. Hiện tại cư nhiên bị phong là đệ nhất xấu nữ. nàng tức giận ngửa mặt lên trới thầm mắng cái thới giới loạn thất bát tao này.

Chính là Trình Thị cũng đến nàng giảng: Một người quan trọng không phải bề ngoài, quan trọng nhất là trong tâm. Tâm mĩ mới là đẹp nhất, nàng nghe mà khóc không ra nước mắt a!

Tô Gia thôn trao danh hiệu đệ nhất xấu nữ, nàng không cần lo lắng sớm như vậy đã bị ép gã chồng. Dù sao, cổ đại nếu một cô nương đến hai mươi còn chưa lập gia đình, người nhà của hắn đều là làm cho phi thường nhanh(?)

Vốn Trình Thị đối đãi nàng như cháu gái ruột, cũng tưởng giúp nàng tìm một nhà chồng, nhưng cho dù là người mù cách vách cũng không nguyện ý thú đệ nhất xấu nữ. Nghe bà mối báo cáo, nàng thở dài một hơi nhẹ nhõm. Không khỏi cảm khái cho câu triết học trong sách kia biện chứng: Sự vật đều có hai mặt. Ít nhất danh hiệu đệ nhất xấu nữ Tô Gia thôn có thể làm cho nàng không cần lo lắng về vấn đề lâợ gia đình. Tô Lệ Nhã điều chỉnh tâm tính, vô cùng cao hứng tiếp nhận danh hiệu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Tử Của Vương Gia Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook