Phi Tử Của Ca Ca

Chương 30

Tất Minh Vũ

07/10/2014

Hạng Ngạo Thiên ở tẩm cung, đúng là xuân quang vô hạn hảo.

Lưu công công cố chọn một vị phi tử đưa đến. Gần đây, Hoàng thượng cũng không biết là làm sao nữa, tính tình càng ngày càng bất định. Lần trước, khi tuyển chọn người thị tẩm, ngài trong tay nắm lấy một xấp bài , cuối cùng, cũng không giải quyết được gì

Lần này, không biết vừa là vì cớ gì, đang là ban ngày, lại kêu chọn người thị tẩm, thật làm cho người khác khó tin nỗi.

Lưu công công đã chăm sóc Hạng Ngạo Thiên từ nhỏ cho đến lớn, vốn dĩ hiểu rõ tính tình của hắn. Tuy nhiên, về chuyện hai lần chọn người thị tẩm này làm cho lòng trung thành tận tụy của lão có chút hoang mang, không thể đoán ra được tâm ý nữa rồi.

Giữa ban ngày, Hoàng thượng lại kêu lão chọn một phi tử lại thị tẩm, sợ Hoàng thượng vừa lại thay đổi chủ ý, cũng sợ Hoàng thượng quá sức mệt mỏi, dù sao, quốc sự vốn là trọng yếu nhất.

Dục vọng thứ này, dù sao phát tiết xong cũng hết liền được.

Hạng Ngạo Thiên ngồi ở bên long sàng, khí tức phập phồng bất định.

Nghi phi ỏng ẹo, uốn éo vòng eo xinh đẹp mê hoặc tiến gần lại Hạng Ngạo Thiên.

“Hoàng thượng, thần thiếp hầu hạ ngài!” Trong thanh âm lộ ra sức hấp dẫn, trên người tản ra hương thơm quyến rũ đầy nữ tính.

Hạng Ngạo Thiên bất giác mặt nhăn mày nhíu, mới vừa rồi ngọn lửa dục vọng tràn đầy thiêu đốt tâm cang hắn, bị mùi hương trên người phi tử này làm gay mũi, đã tiêu diệt hết một nửa.

“Lại đây, thay Trẫm cởi áo!” Nhìn nữ nhân trước mắt, tâm lý tưởng thật sự muốn ở ngự thư phòng cùng nữ nhân này làm chuyện đó.

Nghi phi tiến lên, nhẹ nhàng thay Hạng Ngạo Thiên cởi long bào, bàn tay bé nhỏ không quên vuốt ve mơn trớn trên người Hoàng thượng.

“Hoàng thượng, thần thiếp muốn mang long thai cho ngài!” Thanh âm nhu mì đầy tà mị, làm cho nghe xong thân thể đều đã mềm nhũn.

“Nơi nào muốn, nơi này sao ? Hay là nơi này?” Hạng Ngạo Thiên sớm đã cởi bỏ quần áo trên người nữ nhân, bàn tay to vuốt ve sờ soạng khắp người nàng, vừa nhéo nhẹ vào bộ ngực căng tròn của nàng, vừa hỏi. Đôi môi gợi cảm cũng không nhàn rỗi, mơn trớn bên tai nàng, gặm nhắm.

“Hoàng thượng, ngài thật xấu!” Nghi phi thở dốc cuống quít, “À, Hoàng thượng, ngài không nên làm vậy!” Nhưng hai tay lại không quên mơn trớn trên người Hạng Ngạo Thiên tạo ra tiếp một đợt sóng khoái cảm.

Hạng Ngạo Thiên ôm Phi nghi ngã đè lên giường, đặt ở dưới long thể.

“Vốn là không nên kêu Trẫm dừng lại đi! Người phụ nữ này thật khẩu thị tâm phi! Xem Trẫm như thế nào trừng phạt ngươi!”Không hề có mạng dạo đầu, Hạng Ngạo Thiên không nhân nhượng khởi thắt lưng, vừa đem phần dưới mình cố gắng tiếp cận sâu vào phần trong cơ thể của Phi nhi.

“Hả… Hoàng thượng… Hoàng thượng…” Phi nghi cầm lòng không được khẽ rên lên.

Hạng Ngạo Thiên trong đầu toàn nghĩ đến một người phụ nữ khác. Nằm ở dưới mình chính là thân thể nàng thì thật là tốt, hắn cỡ nào cũng muốn nghe tiếng rên của nàng dưới thân thể mình, hắn cỡ nào cũng muốn nhìn thấy thân thể đầy quyền rủ của nàng.

Càng nghĩ càng buồn bực, hắn như phát tiết tức giận, tăng tốc độ nhanh hơn, chạy nước rút lực đạo cùng chạy nước rút tần suất.

Hai người, hai thân thể lõa lồ áp sát quấn chặt vào nhau cùng một chỗ, trên người toàn thân cũng đổ mồ hôi hột.

Hạng Ngạo Thiên không có ý dừng lại, vẫn đang ra sức tiến tiến xuất xuất .

Dưới thân, Phi nghi như chưa bao giờ hưởng thụ qua cảm tình nồng nàn mãnh liệt như thế, triền miên cuồn nhiệt, nàng rốt cục không nhịn được kêu to lên: “Hoàng thượng, tha cho thần thiếp đi, thần thiếp không chịu được nữa rồi!” “Hả… Ngươi nói không được, sao có thể chứ, ai quan tâm đến chứ? Trẫm nói tiếp tục!” Hạng Ngạo Thiên tiếp tục đẩy nhanh tốc độ hơn.

“Hoàng thượng… Hả… Hoàng thượng… Hả… Cứu cứu ta… Hoàng thượng cứu cứu ta...” Phi nghi lớn tiếng gào thét.



Mai Tuyết Tình vừa đi tới bên ngoài tẩm cung, đang khách khí im lặng quan sát, bọn thị vệ cũng không ngăn cản, tự tin bước vào trong phòng. Trong tẩm cung truyền ra tiếng kêu cầu cứu như xé gió của một phụ nữ làm tê tâm liệt phế.

“Cứu ta… Hoàng thượng… Hả… Hoàng thượng cứu ta…”

Hoàng thượng ở nơi nào?

Mai Tuyết Tình di chuyển qua phía sau bình phong, trực tiếp vọt tới nội thất.

“Hả… …” vừa lúc đó Mai Tuyết Tình tim như ngừng đập một nhịp.

Trên long sàn, hai khối thân thể lõa lồ đang quấn lấy nhau, lập tức đình chỉ vận động, đồng thời mở to hai mắt không thể tin được nhìn Mai Tuyết Tình.

Ý thức được chính mình đã liều lĩnh và đường đột, Mai Tuyết Tình vội vàng lùi lại, khuôn mặt chuyển từ đỏ rần sang tím tái, bối rối cuống quít xin lỗi: “Xin thứ lỗi… Xin thứ lỗi…”. Sau đó, cấp tốc xoay người, lấy thế như bị sét đánh không kịp bưng tai, hướng ra ngoài phòng chạy nước rút.

Có một người so với tốc độ của nàng còn nhanh hơn, xoay người nhảy xuống giường, sải chân bước tới, ôm Mai Tuyết Tình mang vào trong lòng.

“Nghi phi, ngươi đi đi!” Hạng Ngạo Thiên thanh âm vội vàng.

Nghi phi vội vàng mặc quần áo, vẻ mặt hoài nghi, như thế nào Hoàng thượng thân thể còn lõa lồ lại ôm chặt muội muội của mình trong lòng, cũng hơi quá đáng đi?

Mai Tuyết Tình cảm giác chính mình đang bị cánh tay trần của Hạng Ngạo Thiên ôm chặt, thêm vào đó hạ thân còn có chút mất thăng bằng, có chút gì đó làm nàng cảm thấy nhộn nhạo trong bụng, hai mươi bốn tuổi là người trưởng thành rồi, đúng là đồ ngu, tự mình cũng không biết đánh giá sự vật, thật quá xấu hổ đến nỗi ngay cả mắt cũng không dám ngước lên.

“Ca… Ngươi mặc xong quần áo đã…” Mai Tuyết Tình dùng sức cố thoát khỏi cái ôm của Hạng Ngạo Thiên.

“Ta cũng muốn mặc lại quần áo, nhưng là, ngươi không thể rời khỏi tẩm cung của ta.”

“Có thể, ngươi trước mặc xong quần áo đã!” Mai Tuyết Tình vẫn còn nhắm chặt hai mắt lại, bĩu môi hờn dỗi.

Hạng Ngạo Thiên rốt cục không nhịn được, thừa dịp nàng nhắm mắt, cực kỳ nhanh chóng hôn nhẹ lên môi Mai Tuyết Tình một cái.

Hai mắt đang nhắm chặt, Mai Tuyết Tình tưởng Hạng Ngạo Thiên trong lúc vô ý đã chạm môi, nên không có chút kháng nghị nào.

Hạng Ngạo Thiên buông Mai Tuyết Tình ra, “Giữ lời nói, không cho chạy trốn thoát, nếu không, tự gánh lấy hậu quả!”

Mai Tuyết Tình xoay người, Hạng Ngạo Thiên trong chốc lát, nhanh chóng mặc long bào vào.

“Ca… Chúng ta ra phòng ngoài nói chuyện đi, được không?” Đây vốn là mùi vị trong nội thất hả? , sau khi hoan ái cũng có mùi như vậy sao? Nghe thấy cũng làm cho người ta cảm thấy buồn nôn. Mai Tuyết Tình có một loại ý nghĩ muốn nôn, cảm giác này dâng lên thượng yết hầu khẩu.

“Uh…” Rốt cục không nhịn được, Mai Tuyết Tình chạy đến bên ngoài nôn ra.

Hạng Ngạo Thiên tưởng rằng nàng lại muốn chạy trốn, vội đưa tay ra kéo nàng lại.

Thấy Mai Tuyết Tình dùng bàn tay nhỏ bé che miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, Hạng Ngạo Thiên vội buông tay ra, theo sát sau đó.

Mai Tuyết Tình ngồi chồm hổm trên mặt đất, Hạng Ngạo Thiên nhẹ nhàng chụm bàn tay vỗ vỗ vào lưng nàng.

Lưu công công vì sợ Hoàng thượng sau khi hoan ái hao tổn thể lực, nên cố ý đi ngự thiện phòng lấy chút điểm tâm trở về.

Thấy Mai Tuyết Tình ngồi chồm hổm ở nơi này, đau lòng quan tâm đến: “Công chúa ở đây làm sao vậy? Có muốn truyền ngự y hay không?”



Mai Tuyết Tình vội vàng khoát tay, ý bảo không nên.

“Không sao đâu! Trong dạ dày giờ cũng dễ chịu nhiều hơn rồi!” Nàng rốt cục nói ra một câu đầy đủ: “Cám ơn ngài, lão nhân gia!”

Lưu công công ngẩn người ra, công chúa như thế nào lại nói năng hữu lễ như vậy?

“Đi thôi, quay về ngự thư phòng đi!” Hạng Ngạo Thiên đã đoán ra được tám chín phần nguyên do Mai Tuyết Tình nôn mửa. Chẳng những Mai Tuyết Tình không thích, Hạng Ngạo Thiên cũng không thích cái loại mùi này, có lẽ đối phương không phải là người mà mình thật sự luyến ái! Cho nên, mỗi lần hoan ái trôi qua, hắn cũng lập tức tắm rửa thay quần áo, giường chiếu cũng muốn hạ nhân thu thập sạch sẽ, chuyện này đã thành thói quen của hắn.

“Đi, ca ca bế ngươi!” Không đợi Mai Tuyết Tình có điều gì phản ứng, Hạng Ngạo Thiên nhân tiện mang nàng đang ngồi xổm ôm vào lòng bế đi.

“Ca… Ca, buông ta ra!” Mai Tuyết Tình đấm đánh trước ngực Hạng Ngạo Thiên, Lưu công công hoàn lại bên người, nhân tiện tùy tiện như vậy, cũng không quá để ý cảm giác của người khác rồi!

“Ca… chân ta khỏi rồi! Ta có thể đi lại rồi!” Mai Tuyết Tình gấp đến độ hai tròng mắt cũng đã ươn ướt.

Thấy bộ dáng nàng sắp khóc, Hạng Ngạo Thiên vội đặt nàng xuống.

“Thật sự có thể đi?” Hạng Ngạo Thiên nghiêm túc hỏi.

“Ngươi xem…” Mai Tuyết Tình vững vàng tiêu sái vài bước.

Hạng Ngạo Thiên cười, thương tổ của nàng đều là do hắn tạo thành, nàng khôi phục tốt lắm, Hạng Ngạo Thiên vốn là người cao hứng nhất.

Hai người vai sóng vai cùng bước chậm rãi, hô hấp thấm đậm lòng người làn không khí trong lành tươi mát.

“Muội muội…” Hạng Ngạo Thiên muốn nói lại thôi.

“Uh… ?” Mai Tuyết Tình ngước khuôn mặt rạng ngời như ánh mặt trời nhìn Hạng Ngạo Thiên, cố gắng quên sạch sự xấu hổ cùng bối rối vừa mới xảy ra.

“Muội muội, ta là nam nhân… Nam nhân…, đều có những ham muốn dục vọng như vậy, cho nên…” Hạng Ngạo Thiên sốt ruột muốn giải thích rõ ràng với tiểu nữ nhân trước mắt, nói không rõ tại sao, hắn đã nghĩ cần phải giải thích rõ ràng với nàng, mong nàng tha thứ hắn, giống như là trượng phu đã phạm vào sai lầm, nóng lòng cầu được thê tử lượng giải cùng tha thứ.

Hắn không để cho nàng chạy mất, cũng là nguyên nhân này, lúc ấy nếu không giải thích rõ ràng, loại chuyện như vậy, cứ để trôi qua càng lại không nói rõ ràng càng có cảm giác khổ sở.

Mai Tuyết Tình một lần nữa mặt lại đỏ ửng lên.

“Ta… Xin lỗi… Ta không phải cố ý … Ta nghe được có người hô cứu mạng… Ta… Ta…” Mai Tuyết Tình cũng không biết nên nói như thế nào cho rõ ràng.

Vừa nghĩ đến cảnh nọ đã cảm thấy xấu hổ đến chết đi được, Mai Tuyết Tình bất giác lại đỏ mặt.

Hạng Ngạo Thiên cũng đã cảm thấy nóng bừng cả khuôn mặt. Nói như thế nào cũng là hắn thân thể đang lõa lồ mà!

“Mọi chuyện cũng quá khứ rồi, thôi được, sau này chúng ta đừng ai nhắc tới chuyện này nữa! Mặc kệ thế nào, ngươi vẫn là ca ca ta!” Mai Tuyết Tình vươn tay, vỗ vỗ lên vai Hạng Ngạo Thiên.

Đẩy ra mây mù thấy trăng sáng tỏ!

Tuy khó một vài lời có thể giải thích rõ, nhưng, cũng xem như là chính thức tiếp nhận những chuyện tương tự sau này.

Mai Tuyết Tình âm thầm cân nhắc, theo nàng giải thích cái gì? Hắn theo người phụ nữ cùng quan hệ thân mật, đối với mình có can hệ gì đâu? Nàng vừa lại mặc kệ hắn làm bất cứ sự tình gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Tử Của Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook