Phí Tình Yêu

Chương 27

Linh Yunki

26/11/2016

Chương 26.

Nếu không có anh, có thể tôi sẽ học giỏi hơn.

Phòng của tôi sẽ ngăn nắp hơn.

Tôi cũng sẽ không Ế.

Nhưng ...

Trái tim của tôi sẽ Trống Rỗng ..!!

***

Nếu có ai đó vào năm Phượng Kim Ngưu mười chín tuổi, đứng trước mặt cô ấy hỏi rằng, người mà cô ấy quan tâm nhất khi đó là người nào ... chắc chắn câu trả lời sẽ là: "Bảo Bình Einstein, anh ấy là người tôi quan tâm nhất."

Canteen trường Daniel Einstein vào buổi trưa lúc nào cũng thật đông đúc. Khiến cho hai cô gái nhỏ bé của chúng ta là Tiểu Yết và Phượng Kim Ngưu phải thực vất vả mới lấy được đồ ăn. Ngồi đối diện nhau, Tiểu Yết dùng sức lấy không khí trong lành quyện cùng mùi thức ăn thơm phức.

"Ây, Kim Ngưu, tớ thật không hiểu nổi cái trường này luôn. Rộng vậy, đông sinh viên như vậy, trang thiết bị nội thất tốt như vậy, xem này ... thức ăn cũng thuộc dạng thực đơn có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được bộ y tế quốc gia công nhận vậy mà tại sao không mở rộng cái canteen hơn, tuyển thêm nhiều đầu bếp tốt tới phục vụ học sinh - sinh viên hơn cơ chứ? Bộ cô Jessica định tiết kiệm nguồn lao động nước nhà chắc?"

Tiểu Yết chép miệng vài cái, ngước mắt lên nhìn mấy chùm đèn huỳnh quang màu vàng nhạt bên trên canteen, bất lực thở dài ngao ngán.

"Nóng như vậy cũng không bật điều hòa, chắc tớ chết ung ở đây mất."

"Hờ hờ ... cậu biết tại sao cô Jessica không tuyển thêm đầu bếp không? Tiền học phí của bọn mình nộp vào trường, vứt đi đâu chứ ... à quên, tớ là sinh viên nhận học bổng, không có quyền lên tiếng hì hì."- Phượng Kim Ngưu cười nhạt, tiếp tục ăn suất cơm ngon lành của mình tựa như một chú mèo con nhỏ nhấm nháp thưởng thức bữa ăn sau khi miệt mài bắt chuột *học bài ớ*.

"Đúng ha, nhưng mà cậu nói cũng có ý đúng, tiền học phí ..."

Đặt cái cánh gà rán xuống khay cơm làm bằng inox Tiểu Yết như nảy ra một ý tưởng mới. Cô gái bèn liến thoắng nói giống như sẽ đưa ý tưởng ấy vào đề tài thảo luận sắp tới của hội học sinh trong trường không bằng.

"Tớ sẽ làm bài phỏng vấn học sinh trường mình trên kênh Scorpio & Truth[*] của mình. Về vấn đề ngày ngày tới giờ ăn trưa là canteen lại loạn tựa như cái chợ của bọn dân đen không bằng. Tớ sẽ kêu gọi mọi người tham gia biểu tình đòi cô hiệu trưởng Jessica Einstein xây dựng thêm một canteen riêng dành cho sinh viên, thiết kế theo motif logic một chút, như vậy mấy người vô gia cư, thất nghiệp thậm chí là đám sinh viên rảnh rỗi như bọn mình sẽ có việc làm thêm ngoài giờ nhờ vào ... công việc phát cơm cho sinh viên vào giờ ăn trưa."

"Công việc làm thêm ngoài giờ?"- Hai mắt Phượng Kim Ngưu chợt lóe sáng, ôi dồi ôi, nhắc tới việc có thể kiếm ra chút tiền trang trải cuộc sống du học sinh xa nhà là nàng ấy lại hưng phấn như thế đấy.

[*] Kênh Scorpio & Truth: tạm hiểu là một chương trình do bạn Tiểu Yết làm chủ với lý do củ chuối là liên quan về cô ấy và những sự thật mà cô ấy thích tin vào xung quanh, một chương trình với mức phí tự trả là ba nghìn đô la một tháng phát sóng tại khung giờ 17 - 23h tối thứ năm thứ sáu hàng tuần. Đương nhiên không có kênh này rồi ... bả Linh Yunki lại chém :v

"Yep, cậu có muốn tham gia biểu tình không bé con?"

Phượng Kim Ngưu đang tập trung cắn nốt miếng thịt còn dính trên lớp xương gà mỏng manh, ngước lên nhìn Tiểu Yết đang ngồi đưa tay chống cằm ánh mắt sáng lấp lánh còn chớp chớp như năn nỉ người đối diện khiến khóe miệng nàng giật giật.

"Tớ là sinh viên nhận học bổng, đâu có đóng học phí ... thì tham gia biểu tình làm gì?"

Đố khỏi tham gia xong lại được cô hiệu trưởng tặng cái lườm rồi đuổi khỏi biệt thự Aqua Einstein khuyến mại thêm cái vé máy bay một chiều về nước thì khổ đời con gái, Phượng Kim Ngưu lười lắm, tốt nhất yên phận ráng học hành rồi tốt nghiệp lấy cái bằng là xong. Hơi sức đâu đi tham gia vụ biểu tình của cô bạn thân rồi nàng vướng thêm rắc rối a~~~ thiệt tình cái tính cái nết nàng vốn trước giờ đã thích yên bình hưởng thụ rồi, cuộc đời giống như một bức tranh, sắc màu tươi đẹp có nhiều như vậy sao không vẽ lại đi chiêm vô mấy bút pháp mây mưa vũ bão tăm tối vào làm gì hahaha :v

"Ủng hộ tâm huyết thay đổi bộ giáo dục cùng tớ chứ sao, cậu nhát thế."

Tiểu Yết à, Phượng Kim Ngưu đâu có nhút nhát gì đâu, chẳng qua nàng ấy có cái tính bẩm sinh không thích rước phiền phước vô người a~~~

"Vậy tớ tham gia cùng cậu có bị đuổi về Việt Nam không? Tớ đáng thương lắm, bị tống về nước chắc chắn sẽ rất khổ sở sống cuộc sống của một nhân viên bán thời gian tại một xưởng sản xuất nào cũng nên ... Cậu xem xem, tớ như vậy, nhan sắc thì không có, năng lực thì âm vô cùng, nhà thì chẳng có cây cột lớn nào để chống lưng cả, chỉ số IQ chỉ có 120, nỗ lực lắm mới lấy được cái học bổng du học, cậu xem nếu tớ mà bị đuổi học, không tốt nghiệp được ... tương lai về nước sẽ nằm trong tốp 1000 sinh viên ra trường thất nghiệp hàng năm ở Việt Nam. Ây, số phận hẩm hiu định trước của tuiiiii."

"Đừng lo lắng, tớ tình nguyện đời này ở bên cậu, nuôi cậu ăn, nuôi cậu sống. Cậu không có ai lấy thì tớ sẽ tình nguyện không kết hôn, đăng ký giấy kết hôn với cậu, tớ sẽ là chồng cậu, Kim Ngưu."

"Tiểu Yết ... ái lợp diu ..."

"Phượng Kim Ngưu ... tớ cũng ..."

"Phụtttt .... hahahaha."

Hàng loạt ánh nhìn kinh ngạc đổ về phía góc bàn của Phượng Kim Ngưu và Tiểu Yết Cabot. Bọn họ, hai người này, một đứa cao mét sáu mươi, đứa còn lại thì cao mét bảy, vậy mà làm loạn cả góc canteen rộng lớn, khiến mấy thằng bình thường chán ghét không khí chán muốn chết của canteen phải phì cười nhìn bọn họ. Diễn hơi sâu rồi, quá lố luôn í, nhưng mà chẳng hiểu sao Phượng Kim Ngưu và con bạn thân Tiểu Yết kia vẫn chưa chịu ngưng cười, lúc ăn xong phần cơm còn ngồi lại nhìn nhau cười cười một lúc mới thôi, tung hint gì mà loạn xị ngậu cả lên cơ chứ nị.

Ở Mỹ đề cao quyền tự do cá nhân mà, Phượng Kim Ngưu thấy biểu hiện muốn được mọi người công nhận nỗ lực và chính kiến của mình trong người Tiểu Yết rất lớn a~~~ chắc vì thế cho nên mấy vụ biểu tình tắc đường thường xuyên trên đường phố Manhattan là do bà nhoi nhoi này lên kế hoạch cũng nên.

"Phượng Kim Ngưu, lúc về cậu có muốn đi ăn kem cùng tớ không? Công nương này sẽ khao cưng nha."

"Thật hả? ... Vậy, ... ây gu."

"Kim Ngưu cậu ..."

Tiểu Yết bưng khay thức ăn thừa đứng sau lưng con bạn thân, toàn bộ vụ việc trước mắt chính là như này. Bạn học Kim Ngưu cười cười bưng khay đồ ăn đã chiến sạch được ba phần tư của mình quay lại định nói chuyện với Tiểu Yết thì va phải cái thằng Nhân Mã Sagitta đáng ghét đi trước Chan Chan yêu quý của bả Yết. Kết quả đống súp tôm hùm thơm phưng phức vẫn còn thừa bám hết lên người thằng Nhân Mã kia, ôi dồi ôi, còn phải kể tới cái sắc mặt hóa đá của chàng trai "Virus vui vẻ" này thì ... đại loại là giống như ly thạch bảy màu ấy ợ. Từ hồng hào trở nên trắng bệch, rồi chuyển sang màu đen thui, màu tím ảo diệu nhất thế kỷ rồi lại rực rửa phừng phừng mà tô màu đỏ đáng sợ.

Điện thoại của bạn học người Trung Quốc nào đó trong canteen phát ra tiếng nhạc chuông hơi ... không hợp hoàn cảnh sinh tử chiến tranh tới nơi này thì phải, đại loại lời sịch nó là ...

Đã có ai từng nói với em rằng tôi rất yêu em chưa?



Từng có ai khóc trong nhật ký của em chưa?

Có ai từng nói với em rằng tôi rất để ý?

Để ý tới khoảng cách của thành phố này ...

[Có ai từng nói với em chưa?]

"Cậu ... cậu ..."

Phượng Kim Ngưu ấp úng không thành lời, giống như thiên ngôn vạn ngữ của nàng bị gián đoạn, muốn giải thích với bạn kia mà thấy bạn ấy cứ nhìn mình chằm chằm một cách đáng sợ.

"Cái áo, tôi sẽ ... nếu cậu không để ý tới hình tượng thì có thể đưa tôi đem về giặt lại cũng được, còn nếu không thì ..."

"Có ai từng nói với cậu rằng tôi rất để ý?" *Thực ra tiếng Anh là ngôi You - ME cho nên bạn học có thể dịch như Tôi - Em à nhé*

"Hả?"

"Chẳng phải là lời hát từ cái bài nhạc chuông khi nãy sao? Thằng dở hơi này mặt quen quen ... nhưng mà sao không nhớ ra vậy Phượng Kim Ngưu. Não bà bị chuột gặm mất rồi à?"

"Chan Chan ... bạn em không cố ý, nói với bạn anh như vậy đi."

Tiểu Yết bất quá thấy bạn mình cứ như sắp lãnh đòn không bằng, xung phong lên trước nói với thần tượng trong lòng bả. Anh đứng sau lưng nam chính gãi đầu không hiểu tự nhiên sao mình bị lôi vào cuộc, bèn vỗ vai thằng bạn, nghiêm túc nói một câu chẳng hiểu có logic không nhưng mà fan anh í là Tiểu Yết thì hiểu :v

"Ờ thì ... Này, Nhân Mã, mày có sao không?"

"Phải mày có sao không? Tao dị ứng tôm hùm nha!!!"

"Phượng Kim Ngưu, chuồn thôi ..."

Lợi dụng tình thế, Tiểu Yết kéo tay Kim Ngưu ra khỏi chiến tranh thế giới trong lúc nàng ấy thì đang lơ đãng khó xử. Bỏ đi như này mà coi được à??? Sai thì nhận lỗi tội tình gì. Cơ mà không bỏ đi lại bị bạo lực học đường thì cái thân hình cò hương của Phượng Kim Ngưu sao chịu nổi hả trời ... ba mươi sáu kế chuồn là thượng sách thôi, Ngàn lần xin lỗi sinh viên xấu số kia a~~~

"Cái con bé đó."

"LANA, anh Nhân Mã mới quan trọng, mau ra chỗ anh ấy đi."

Đám con gái trong đội cổ vũ nhanh chóng có mặt vây quanh ngôi sao bóng rổ của trường, vậy mà chẳng hiểu sao đồng chí Nhân Mã lại ngây người ra nhìn theo bóng lưng nhỏ bé đang chạy khỏi đám đông kia.

"Cún ... là Cún? Cậu ấy ..."

"Cún ơi, Cún ..."

"Đừng có gọi tao là Cún hoài, tao không phải chó nha."

P/s: Xong chương mới rồi, hahaha :v

By: Linh Yunki's Story.

Chương 27.

Có một kiểu người như thế này ... vĩnh viễn chỉ thích sống trong quá khứ. Lúc nào cũng bật mỗi một bài nhạc rồi nghe đi nghe lại cả ngày. Không phải người ta thích ẩn mình trong dĩ vãng hoài niệm mà là ... thói quen thì rất khó sửa ngày một ngày hai. Bài nhạc kia, cũng có thể là hồi ức mà người ấy muốn nhớ mãi chăng ...

***

"Nhân Mã, anh không sao chứ?"

"Ừh."

"Nó là con nhỏ du học sinh Việt Nam đáng ghét mà lần trước đỡ bóng thay thằng lập dị Ma Kết đó. Anh đừng lo, em sẽ giải quyết nó giúp anh."

"Không cần."

Người con trai nọ lạnh nhạt nói, ánh mắt còn phảng phất tia gì đó khó hiểu.

"Tại sao thế? Em thấy con nhỏ ấy xuất hiện trước mặt anh là y rằng anh gặp chuyện, đứa con gái cứ ở gần anh là anh gặp xui xẻo như vậy mà anh không nhận ra à?"- Lana Taylor chán ghét cài nhài. Lại nhận được một câu trả lời hờ hững của người con trai đi bên cạnh mình.

"Tôi có cách của mình. Lana, về nhà đi, muộn rồi đấy ..."

Bước trên sân trường lúc chiều tà, hai tay buông thõng đặt nơi túi quần, bóng lưng Nhân Mã như bị mặt trời kéo dài ra, cô độc, không một điểm tựa. Bấy lâu nay sống ở Mỹ, Nhân Mã vốn tưởng đã quên đi một cái tên lục trong đống tư liệu cũ về hồi ức lúc còn bé ở bên Việt Nam, vậy mà ... chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng khiến cậu ấy bàng hoàng nhận ra đoạn hồi ức kia quan trọng nhường nào.

"Phượng Kim Ngưu, đúng là cậu phải không? Cún ..."

Hình ảnh cũ, con người thì khác xưa bởi vì giờ đã trưởng thành hết rồi, nhưng sao cảm xúc thì vẫn không thay đổi chút nào. Cô gái ấy liệu có phải là bạn hàng xóm, thanh mai trúc mã của Nhân Mã Sagitta hay không?

"Cún ơi, tớ hứa với cậu. Sau này trưởng thành, nhất định sẽ tự dùng đôi chân của mình đi tìm cậu. Nhé, Cún nhớ đợi tớ nhé"



"Mày cứ tìm đi, tao sẽ ngồi một chỗ đợi mày tới tìm, không tìm thấy ... thì tao dùng đèn pin soi mọi ngóc ngách trên Thế Giới này, để tìm mày, thằng hàng xóm đáng ghét."

Tìm thấy chưa? Lời hứa năm ấy giờ Phượng Kim Ngưu đã tìm thấy chưa? Hay bây giờ nàng đã quên lãng nó mất rồi?

Nhân Mã thở dài, ngước mặt lên nhìn những tòa nhà chọc trời cao mấy chục tầng của thành phố Manhattan xinh đẹp. Thế giới này rộng lớn tới vậy, bạn hồi bé thì chắc cũng chẳng còn nhớ mặt nhau nữa, vậy thì có ai mà đi truy tìm ký ức hồi nhỏ? Bóng lưng Nhân Mã vẫn giống năm nào, cô độc tựa lại hờ hững như một đứa trẻ, phong thái vẫn như cũ, dù trải qua bao nhiêu mối tình thì vẫn là cậu nhóc hàng xóm lỡ thích thầm cô nhóc hàng xóm là Phượng Kim Ngưu. Đáng tiếc, cô gái kia quá ngốc, giữa dòng người rộng lớn cũng chỉ có mình Nhân Mã nhận ra bóng hình ấy của nàng, cậu bất giác muốn dùng đôi chân của mình chạy đi tìm Phượng Kim Ngưu, giữ lời hứa năm nào ấy trong đoạn ký ức xưa, thế nhưng chẳng hiểu sao giữa bọn họ lại đọng một sợi dây ngăn cách. Là chân thành, kiên nhẫn, hay là gì cũng không biết phải tháo gỡ từ đâu.

Nhân Mã đã từng luyện tập rất nhiều lần, thói quen sống ở một nơi mà không chung thành phố, không chung lãnh thổ quốc gia với cô bạn học Phượng Kim Ngưu, thế mà ... chỉ bởi nghe qua cái tên của nàng thôi đã hối hả dùng ánh mắt dõi theo bóng nàng giữa đám đông như một phản xạ tự nhiên. Lúc trước khi cậu còn chơi bóng ở trường tiểu học, có cô bạn nào ấy vẫn luôn đứng trong hàng người đội cổ vũ, trên tay cầm hai chai nước đã uống hết rồi bỏ sỏi vào trong, ra sức gào thét tên cậu khi cậu chuẩn bị ghi bàn. Sân cỏ ... là nơi mà Nhân Mã dễ dàng nhận ra Phượng Kim Ngưu hồi bé nhất, cô gái ấy như có ánh hào quanh xung quanh, đứng một mình cũng vô cùng tỏa sáng chứ huống chi là lẩn trốn giữa đám đông.

"Tớ đã hứa sẽ đi tìm cậu, cậu cũng hứa sẽ tìm tớ ... vậy mà giữa thành phố rộng lớn này, bọn mình đối diện nhau lại chẳng nhận ra người đối diện là bạn thanh mai trúc mã năm nào. Duyên phận cũng thật biết trêu đùa ..."

***

"Này Tiểu Yết, cậu xem xem tớ thì thích hợp làm việc gì? Tớ muốn kiếm tiền để nhanh chóng trả mấy khoản nợ quá."

Bước trên hành lang khu dành cho sinh viên năm nhất, Phượng Kim Ngưu mệt mỏi ôm tập sách, than vãn về kế hoạch tương lai nhàm tẻ của mình, nàng trước nhất muốn làm là trả 1906 USD cho Bảo Bình, sau đó sẽ tính tiếp :v

"Cậu mà cũng có nợ cơ á? Để tớ trả thay cho, cậu nhỏ bé như thế, chẳng thích hợp làm việc gì cả."

"Ây, cậu đại gia quá nhỉ? Tớ muốn tự sức mình trả nợ, không cần ai giúp đỡ hết. Cơ mà tớ chỉ thấp hơn cậu có mười phân thôi mà, đâu tới mức vô dụng chứ nhỉ?"

"Rồi, rồi ... à, hay cậu tới hỏi Hội Trưởng hội sinh viên ý. Nếu anh ta chịu giúp đỡ thì công việc làm thêm ngoài giờ của cậu sẽ nhận được phần lương xứng đáng hơn, mấy du học sinh các cậu mà xin việc thì mức lương lao động rẻ mạt muốn chết. Người ta gọi là bóc lột sức lao động free của đám dân mọt sách."

Mỹ là một nước đa sắc tộc, thi thoảng còn có vụ người da đen bị người da trắng tẩy chay chỉ vì màu da khác nhau. Tất nhiên người da trắng có lợi thế rồi, bởi đa số chẳng ai ưa nổi một người da đen thui do có quá nhiều gen lặn đứng trước mặt mình lượn va lượn vượn. Kỳ thị đúng là quá cẩu huyết luôn ấy. Bởi người da đen đâu phải nô lệ? Đâu phải đám dân đen thiếu học thức nào cơ chứ, ngay cả tổng thống đương nhiệm Barack Obama còn có màu da đen cơ mà nị?

"Ây, thế anh Hội Trưởng đấy tên gì, lớp nào, đang học năm mấy, bình thường hay xuất hiện ở đâu?"

Khóe miệng Tiểu Yết giật giật, bà bạn thân sao hỏi nhiều cái thế hả trời? Cô đưa tay búng một phát rõ đau vào trán Phượng Kim Ngưu, miệng khẽ xùy xùy hai cái rồi mới trả lời.

"Cậu định tán tỉnh người ta hay sao mà hỏi nhiều thế hả? Mà thằng cha Hội Trưởng này lập dị chẳng khác nào tên nhặt cà rốt. Hắn hay ngủ, lúc nào cũng trưng cái mặt thờ ơ vô bến bờ ra đáp thẳng vào mặt người đối diện. Chả biết tên lười biếng ấy có chịu giúp cậu không. Khụ ... Song Ngư Erik, sinh viên năm hai khoa kinh tế, anh trai của thần tượng âm nhạc Bạch Dương Erik."

"Vậy hả? Ừ..."

Vỗ nhẹ vai cái người đang gật gù như hiểu lời mình nói lắm không bằng, Tiểu Yết lười biếng nói mấy câu rồi đi thẳng ra phía cổng trường, đại loại là: "Chúc cậu thành công, bé con. Năng lực hiểu biết của tớ về thằng Hội Trưởng hội sinh viên chỉ dừng lại ở mức ấy thôi, nghe nói anh ta trước giờ chưa từng giúp ai ngoài em trai mình và ba thằng bạn thân, hy vọng cậu là trường hợp được đặc cách. Bình thường thì động vật có trong sách đỏ luôn được ưu tiên cơ mà nị, bye cậu, tớ về trước đây."

"Hả? Ý cậu nói tớ là động vật quý hiếm sắp tuyệt chủng có trong danh sách đỏ á? Đứng lại Tiểu Yết, cậu không xong với tớ đâu nhá ..."

"Haha, chân ngắn như cậu mà đòi đuổi theo tớ cơ á? Sorry baby, nhưng mà giờ này cậu sang dãy nhà dành cho sinh viên năm hai ý may ra gặp được tên Hội Trưởng chết tiệt kia. Chúc may mắn, cô gái."

"Sao cậu không nói sớm hả?"

Phượng Kim Ngưu chạy chậm lại rồi dừng hẳn, chống một tay lên đầu gối, đứng thở một lúc sau khi bóng cô bạn thân khuất sau đám cây được cắt tỉa gọn gàng phía lối mòn tắt dành cho sinh viên. Nàng mỉm cười sảng khoái, ngước mắt lên xác định vị trí khu nhà dành cho sinh viên năm hai. Trời đất ạ, tuy rằng nàng không phải kiểu con gái có khả năng ăn nói lưu loát hay biết nịnh nọt người khác, nhưng mà nói về những vấn đề nghiêm túc liên quan tới tương lai của nàng thì chắc chắn làm tốt. Không thể vì một cái cây mà bỏ cả cánh rừng, làm gì cũng cần phân xét nặng nhẹ vấn đề, liên quan tới tương lai của nàng thì nhất định phải dốc sức nỗ lực dù kết quả có ra sao đi nữa ... ví dụ như việc nàng sắp tới sẽ đối diện với Hội Trưởng lười mà nói về tương lai con em sau này chẳng hạn.

OK, thừa nhận rằng lúc tìm ra cái biển Phòng Hội Sinh Viên to bổ chảng, Phượng Kim Ngưu đã gần như há hốc miệng. Quyết tâm đàm đạo tử tế đổ sông đổ bể khi mà gõ cửa phòng thì có người ra mở cửa, chẳng ai khác mà lại là Bảo Bình Einstein mới quái dị cơ chứ. Haha, chắc kiếp trước nàng ăn ở có đức quá nên mới có câu chuyện hài hước tới vậy.

"Ơ ... sao em còn chưa về?"

"Em ... tới tìm, tìm ..."

Câu nói cứ vướng nơi cổ họng mà chẳng thành lời. Tìm cái gì, não bộ Phượng Kim Ngưu ngốc nghếch chính thức đình chỉ hoạt động. Thừa nhận là ai cũng có năm phút đơ đơ người trong một ngày, nhưng mà cứ đứng trước mặt Bảo Bình Einstein là Phượng Kim Ngưu lại bất động, thân thể cứng nhắc, cổ họng như nuốt phải khúc xương cá to đùng không bằng.

"Tìm cái gì? Tìm ai vậy bà ... thật mất mặt quá mà lại, tìm thằng nào tên là gì? Ôi dồi ôi, Kim Ngưu ơi, mày tỉnh táo dùm tao với. Biết rồi, tao hiểu vận tốc của tim đang gia tăng nhưng mà người ta có đứng trước mặt mày thôi mà đã vậy rồi à? Hóa ra mấy cái status vớ vẩn về tâm trạng, trạng thái treo trên facebook của con người là có thật. Đứng trước mặt người mình thích, chỉ số IQ gần như bằng không ... Hự hự, giết tôi đi, tìm ai đây hả trời?"

"Tìm gì hả?"

Bảo Bình khó hiểu, đưa tay véo hai má Phượng Kim Ngưu, khiến nàng trở về trạng thái bình thường, nói quá lên một chút là kéo nàng về trái đất thôi í mà.

"Tìm ... Hội Trưởng hội sinh viên. Cái anh Song Ngư Erik í ạ."

"Có việc gì à?"

"Ờ ... em muốn bàn về vấn đề quan trọng liên quan tới tương lai của em sau này ... vì thế ..."

"Vào đi."- Bảo Bình lạnh lùng trả lời, có thể là do câu cú ngữ pháp của Phượng Kim Ngưu sử dụng phi logic, thế nên góc nào đó trong người khiến anh ngứa ngáy khó chịu.

"Khụ, bạn gái của Bảo Bình ... tới tìm thí chủ đấy. Ráng chăm sóc em nó cẩn thận kẻo ăn mấy lọ Axít Sunfuric oan đấy."

Bên trong phòng, có ba con người, một là Hội Trưởng hay thờ ơ - Song Ngư Erik, hai là sinh viên năm ba - Cự Giải còn lại là anh chàng hay cười - Thiên Bình Cabot.

Chuyện kể rằng, có cô gái nào đó bước vào phòng khiến sắc mặt Bảo Bình không tốt, anh ấy lập tức lấy ba lô của mình rồi nói về trước. Bạn thân ảnh là anh Thiên Bình hiểu tâm lý phức tạp của cậu bạn, cười khó hiểu, vỗ vai Hội Trưởng rồi ra ngoài.

Câu chuyện ấy chỉ mới bắt đầu thôi mà.

By: Linh Yunki's Story.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phí Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook