Phi Gien Hoàn Mỹ

Chương 4: Chương 4

Cố Trường Miên

13/06/2017

6h buổi sáng ngày thứ hai, đồng hồ báo thức của Vinh Tranh vang lên.

Có chút mông lung ấn đồng hồ, vài giây sau, hắn mới phản ứng lại, nơi này đã không phải là phòng ở mười mấy năm ở Linh Khải tinh mà là ktx của ĐH Tổng hợp Liên Bang.

Hắn bò người lên, thói quen dựa vào đầu giường chốc lát để thanh tỉnh. Thay quần áo đứng dậy đi ra ngoài, đầu tiên là chạy bộ vòng quanh khu ktx một vòng, sau đó đến nhà ăn mua chút điểm tâm, lúc trở lại trên lầu phát hiện tân xá hữu Kevin.Deans một thân toàn mùi rượu, cả đêm chưa về lúc này mới lắc lắc vào cửa.

Hắn như là say rượu chưa tỉnh, chỉ gật đầu với Vinh Tranh một cái rồi gục xuống giường ngủ. Vinh Tranh đang muốn đi điển lễ khai giảng hôm nay, liền nghe có tiếng đập cửa dồn dập. Mở cửa nhìn lên, Tống Tử Võ tinh thần sáng láng đứng ở cửa: “Cùng đi đến điển lễ khai giảng đi? Cậu ăn cơm chưa?’

Vinh Tranh gật đầu nói được, Tống Tử Võ theo vào cửa, ở sau hắn nhìn chung quanh, xem cái gì đều mới mẻ lại nhìn thấy bên trong phòng có người ngủ, nhất thời đè thấp giọng: “Cậu biết không? Nguyên lai hai ký túc xá của đại học là bốn người ở, là cư thất bốn phòng một sảnh…Nói là sinh viên năm nhất cần cùng đồng học là tốt quan hệ cái gì đó, mình cũng không biết có loại quy củ này. Giống như cùng truyền thống trường học có liên quan…Cậu biết không?”

Tống Tử Võ cũng không biết, Vinh Tranh đương nhiên không biết, Tống Tử Võ cũng không nghĩ nhiều chỉ đơn thuần bát quái lại nói: “Mình mới nghe được tin tức mới nhất, điển lễ khai giảng hôm nay, khách quý có nhân vật trọng yếu xuất hiện! Nghe nói là một vị học trưởng đã tốt nghiệp, vừa lúc rảnh rỗi…Còn là hiệu trưởng Rhoda thịnh tình yêu cầu đó.”

Vinh Tranh đã mặc giáo phục, thắt caravat, chế phục chính trang màu đen hiển lộ làn da trắng nõn, dáng người cao ngất, đem điểm hồng chí xương quai xanh kia che lại, lại có một phen sắc thái cấm dục mê người. Tống Tử Võ sửng sốt nhìn, nhịn không được ca ngợi: “Cậu mặc giáo phục thật đẹp mắt.”

Vinh Tranh cười cười, Kevin lúc này mông lung mở mắt cũng có chút giật mình, cư nhiên chủ động mở miệng nói: “Hai người muốn đi tham gia điển lễ khai giảng?”

Tống Tử Võ hiếu kỳ nói: “Điển lễ khai giảng cậu không đi?”

Kevin trở người đổi tư thế nằm tốt, ngáp một cái: “Tôi không đi, điển lễ khai giảng không có gì quan trọng. Nếu hai người đi thì phiền toái đóng chặt cửa.”

Vinh Tranh và Tống Tử Võ liếc nhau, lần lượt đi xuống lầu, đám tân sinh bên ngoài phần lớn đều đi ra ngoài, hai người đều ăn cơm, cũng không có chuyện gì khác, lúc này mới đi về lễ đường.

Điển lễ khai giảng của ĐH tổng hợp Liên Bang diễn ra vào mùng 2 tháng 9, trường học bình thường đều là mùng 1 tháng 9 khai giảng, truyền thống này cơ hồ mấy ngàn năm không đổi, nhưng ĐH tổng hợp Liên Bang lại lấy nguyên nhân thuận tiện giao thông cho các sinh viên đẩy lùi lại một ngày, này cũng có trong điển cố.

Danh giáo ra nhân tài, có rất nhiều nhân sĩ kiệt xuất đều là tốt nghiệp ĐH tổng hợp Liên Bang, năm đó tổng thống Ngô Địch Huân học khóa 177 ĐH tổng hợp Liên Bang sinh ra ở hành tinh xa xôi, chẳng những giao thông lạc hậu, càng là hằng năm chí có một thời gian phi thuyền lui tới lui đi cố định.

Cố tình gia cảnh Ngô Địch Huân cũng không quá tốt, mỗi lần vì đuổi theo chuyến phi thuyền này đều vô cùng vất vả, tuy rằng không có một lần đến muộn lại đem chuyện này chôn dưới đáy lòng, cho rằng đó là chuyện muốn thay đổi nhất cuộc đời.



Chờ hắn phấn đấu thành tổng thống lại vì Liên Bang làm ra cống hiến, tại thời điểm trao giải, phóng viên vui đùa hỏi hắn nhân sinh đã viên mãn như vậy có cái gì muốn làm nữa. Hắn trịnh trọng nói chính mình lúc trước lên đại học vất vả. Người nghe có tâm, một năm kia quản ủy ĐH tổng hợp Liên Bang liền mở hội nghị, cuối cùng bàn bạc ra điều lệ như thế.

Kỳ thật việc nhỏ này cũng chỉ là nói cho có chút thú vị, trên thực tế tiện lợi có khả năng cung cấp cũng không quá nhiều. Sinh viên có thể thi đậu ĐH tổng hợp Liên Bang, gia cảnh bần hàn còn ở tại nơi địa khu xa xôi thật sự rất ít, mà gia cảnh bần hàn cuối cùng có năng lực làm tổng thống, trăm ngàn năm qua cũng chỉ có một Ngô Địch Huân. Sở dĩ đưa ra loại điều lệ này bất quá cũng chỉ là lấy lòng nhau, bán mặt mũi.

Mà quản ủy đề nghị đề xuất này về sau trở thành nghị viên nghị viện trong một khóa của Ngô Địch Huân, chỉ sợ còn có chính trị viên tìm tòi trước khi hành động. Đó chính là việc mà công chúng không thể biết.

Suy nghĩ sâu xa, Vinh Tranh liền đưa ra suy xét đó. Tống Tử Võ bên cạnh đã sớm chuyển đề tài, nhìn chung quang xem tân đồng học có mỹ nữ hay không. Bộ dáng dương quang của đại nam hài kia khiến hắn không khỏi có chút buồn cười.

Giống như Tống Tử Võ vậy mới là sinh hoạt của người trẻ tuổi bình thường đi. Chính bản thân Vinh Tranh hoàn toàn không giống người niên kỷ này. Liền tính bề ngoài tuấn tú thế nào cũng bất đồng trong tâm cảnh.

Hắn thu liễm tâm thần, trên đài chủ tịch đã ngồi một đống người. Tống Tử Võ lúc này thầm thì càu nhàu lầu bầu, Vinh Tranh ngồi ở bên cạnh hắn, nghe được không ít tin tức. Nhưng mà chỗ ngồi bên phải đài chủ tịch để không, hơn nữa ngay cả bảng tên cũng không đặt, hoàn toàn không biết sẽ là ai.

“Này nhất định là khách đặc biệt.” Tống Tử Võ thực chờ mong. “Cũng không biết sẽ là ai.”

Điển lễ khai giảng chính thức bắt đầu, đầu tiên là hát quốc ca, lại hát giáo ca, lại từ hiệu trưởng nói chuyện sau đó đến đại biểu hội sinh viên, đại biểu tân sinh phát biểu. Đợi đến giai đoạn khách quý nói chuyện, ánh mắt mọi người đã sôi nổi ném về phía đài chủ tịch.

ĐH tổng hợp Liên Bang hàng năm đều sẽ mời một vị đồng học đã tốt nghiệp bản giáo lại có thành tựu kiệt xuất ở bên ngoài tới tham gia điển lễ khai giảng, nghe nói năm trước là người đứng đầu trong nhóm đại sư nghiên cứu về trùng tộc Luke. Ellen, tại Liên Bang cũng là một nhân vật nổi tiếng.

Lễ đường ngồi đầy người, đài chủ tịch bật ngọn đèn đặc biệt, dưới vô số các ánh mắt ngóng nhìn, từ hậu trường bên phải một nam nhân anh tuấn cao lớn đi lên, hắn mặc một thân quân trang màu đen, quân hàm vàng ròng lóe sáng, cả người phảng phất có hào quang, từ trong vinh diệu đi tới. Khí tràng cường đại bao phủ lễ đường, trong nháy mắt kia, bên trong lễ đường bộc phát hoan hô oanh liệt rung động—-“Phù Chính!!!”

Tống Tử Võ sớm nhảy dựng lên cùng rất nhiều người điên cuồng gọi tên hắn. Nhiệt tình kia tùy ý phun trào, so với truy tinh tộc(mình nghĩ truy tinh tộc ở đây bạn vt chỉ những bạn fan quá khích đuổi theo sao nổi tiếng ý mà) Vinh Tranh gặp qua còn cuồng nhiệt mất đi lý trí hơn. Nam nhân trên đài trong cảm nhận của bọn họ tồn tại giống như thần, bất luận sự vật gì cũng không thể đánh đồng với hắn, trong lòng người trẻ tuổi, Phù Chính xứng đáng là thần tượng!

Toàn trường thất khống, hiệu trưởng tự mình đứng dậy kêu gọi cũng vô pháp đè nén kích tình của bọn họ xuống, không thể không bất đắc dĩ cười khổ. Chỉnh chỉnh trong một phút đồng hồ, lỗ tai Vinh Tranh cơ hồ muốn điếc—Hắn hoàn toàn không nghe được gì ngoài hai từ “Phù Chính”. Nghĩ cái này cũng đương nhiên, điển lễ khai giảng một năm này của ĐH tổng hợp Liên Bang, về sau nhất định sẽ liên tục chiếm cứ vị trí thứ nhất thật lâu trên mạng internet.

Bên trong không khí như vậy, không điên cuồng như người khác, Vinh Tranh cơ hồ trở thành một thứ đặc biệt. Nhưng lực chú ý của hắn cũng thả trên nam nhân đứng trên đài chủ tịch kia. Trong vòng một phần mười giây, hắn có cảm giác chống lại tầm mắt quét nhìn toàn trường của Phù Chính. (0(>o

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Gien Hoàn Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook