Phi Duyệt Quân Tâm

Chương 17: Khi ngươi không thương ta. ta lại yêu ngươi

Phù Dung Gia

27/02/2014

“Cái gì?!” Lâu Lan và Tra Tiểu Tân đồng thanh hét lên, nói xong liền nhìn lại đối phương, Lâu Lan thấy trong mắt Tra Tiểu Tân nước mắt càng ngày càng nhiều, đau lòng ôm nàng vào trong ngực dịu dàng dỗ: “Ngoan, đừng khóc.” Sau đó nhìn Diêu Định hét to: “Còn không mau cút khỏi mắt bổn vương!”

“Dạ dạ, vương gia.” Diêu định sợ mất hồn liền bỏ chạy.

“Ngoan, đừng khóc nữa.” Thấy nàng khóc không ngừng, Lâu Lan vừa phiền muộn vừa đau lòng, lại hôn lên nước mắt nàng.

Tra Tiểu Tân tâm loạn như ma, nữ nhân kia mang thai! Mang thai hài tử của hắn, tâm nàng quặn đau, tại sao lại biến thành dạng này, thấy hắn quan tâm nàng, Tra Tiểu Tân khàn khàn hỏi: “Ngươi định làm như thế nào?”

Lâu Lan nhíu mày trầm tư chốc lát, chăm chú nhìn nàng trịnh trọng nói: “Nàng biết ta không thương nàng ta, nhưng nàng hiện tại mang đứa nhỏ ta phải cho nàng một danh phận, bất luận như thế nào, đứa nhỏ là vô tội.” Thấy trong mắt Tra Tiểu Tân hiện lên cảm xúc bị thương, hắn ôm chặt nàng lẩm bẩm nói: “Ta không thể cướp đoạt nàng quyền làm mẹ của nàng, cũng không thể đoạt đi tánh mạng đứa nhỏ, nàng có thể hiểu cho ta không?”

Hắn ôm nàng chặt như vậy,chặt đến run rẩy, nàng biết hắn sợ bản thân mất đi nàng, tâm mềm nhũn, Tra Tiểu Tân nâng lấy mặt hắn: “Ta biết, ta biết, ngươi hiện tại đi xem nàng đi, dù sao một nữ nhân vừa biết bản thân mang thai mà tướng công lại không bên người chắc rất khổ sở.” Hắn vừa đáp lời làm nàng cảm động, thân là vương gia hắn nắm quyền toàn bộ Kỳ quốc lại tôn trọng mỗi một người dân, hắn nói đúng hắn không thể cướp đoạt quyền làm mẹ của nàng ấy, cũng không thể đoạt đi tánh mạng dứa nhỏ, nhưng là, nàng thật sự rất khổ sở.

Đưa mắt nhìn nàng chốc lát, Lâu Lan hôn lên trán nàng ưng thuận hứa hẹn: “Ninh nhi, trong lòng ta người ta yêu vĩnh viễn đều là nàng, xem nàng xong ta lập tức trở về.” Nói xong lại hôn nàng sau đó rời đi.



Ninh nhi, hắn gọi nàng là Ninh nhi.

Tra Tiểu Tân che ngực quặn đau lệ rơi đầy mặt, ôm nàng cũng tốt, hôn nàng cũng tốt, lời ngon tiếng ngọt cũng tốt, Người hắn yêu tên là An Ninh mà không phải là nàng.

Khi ngươi yêu ta.. ta không thương ngươi.

Khi ngươi không thương ta …ta lại yêu ngươi.

Tra Tiểu Tân chờ thật lâu vẫn không thấy Lâu Lan quay trở lại sau lại nghe Thu Dung nói sau khi rời phòng Lục Uyển thì Hoàng Thượng triệu hắn tiến cung, sau đó mấy ngày hắn đều không trở về. Trong lòng phiền loạn Tra Tiểu Tân hoài nghi bản thân mắc chứng uất ức, thấy nàng mỗi ngày rầu rĩ không vui Thu Dung chọn một ngày thật tốt cùng nàng uống trà.

“Muội muội, ngươi không cần như vậy? Cho dù Lục Uyển mang cốt nhục vương gia ” Thu Dung thấy tin thần Tiểu Tân không được tốt nên an ủi nàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phi Duyệt Quân Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook