Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 23: Quán quân của những điệu nhảy đường phố ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

Tên nhóc này rốt cuộc là muốn thế nào nhỉ? vì sao bây giờ lại giống trước đây? Khi đến những chỗ đông người lại thay đổi tính cách thế này, chẳng lẽ hội trưởng họi học sinh nên phải như vậy?

“Vậy. . . . . . Vậy cậu muốn như thế nào mới có thể tha thứ cho tôi?” Thánh Dạ lo lắng hỏi.

Tôi chưa kịp mở miệng nói, tròng mắt quay vòng vòng, đột nhiên, mắt sáng lên!

“Đúng rồi! Trừ phi cậu mời tôi đi vào trong đó tôi sẽ tha thứ cho cậu!”

4.

Nửa giờ sau, tôi cùng Thánh Dạ đi vào Liễu Hồng Phong _ nơi lí tưởng để nhảy, mà nơi này cũng chính là địa điểm tụ tập thi đấu của những người trẻ tuổi.

Oa ha ha ha! Nơi này vẫn náo nhiệt như trước! Từ khi xuất hiện truyền thuyết hòn đá quỷ, đã lâu tôi không tới nơi này để thư giãn gân cốt !

Tôi túm tay Thánh Dạ đi vào trong đám người, cuối cùng ở một góc tối gần sân khấu cũng tìm được hai vị trí đủ để đứng.

Nhiều nữ sinh nhìn về phía chung ta qua. Ha ha ha! Tiểu Thánh này có khuôn mặt hấp dẫn thu hút ánh mắt của mọi người, làm huynh đệ với hắn như tôi đây cũng được mở mặt!

“Tiểu Hi, nơi này thiệt nhiều người quá!” Thánh Dạ hưng phấn bắt chước tôi, bắt tay thành cái loa kêu lớn.

“Có muốn nhảy không?” tôi biết ý nhíu mày dương dương tự đắc: “Bổn đại hiệp khi học trung học từng là quán quân nhảy đường phố đó!”

“Oa! Phải không vậy? ! Thật là lợi hại a!” Thánh Dạ hai mắt long lanh lên nhìn tôi.

Ô. . . . . . Đáng yêu! Đáng yêu! Vẫn là rất đáng yêu! ! Nhưng. . . . . . Người này có thật là Thánh Dạ không? Có đúng là cái tên cao ngạo mà tôi thấy ở văn phòng hôm trước? ! Ô. . . . . . Đầu tôi bắt đầu hỗn loạn rồi .

“kháp – tùng- kháp – tùng kháp -tùng- kháp –”

Đúng lúc tôi không để ý đến thời gian,đột nhiên đâu đó vang lên tiếng nhạc hết sức mạnh mẽ! Mọi người ngồi ở phía sau sân khấu đều cổ vũ và hét thật to!

Khà khà khà! Đã đến giờ bổn đại hiệp lên sân khấu ! Tốt lắm tốt lắm, những chuyện linh tinh đó không nên nghĩ nữa! Trước tiên biểu diễn một bài rồi nói sau !

Tôi vỗ vai Thánh Dạ nói:

“Tiểu thánh! Xem tôi đây!”



Thánh Dạ vui vẻ nhìn tôi gật đầu, một tay tôi chống lên sân khấu, phi thân một cái nhảy lên sân khấu , Thánh Dạ ở dưới vui vẻ vỗ tay rầm rầm.

Khà khà! Tiểu tử này đúng là trong sáng! Vừa mới đến nơi này, chỉ một vài kĩ xảo có thể làm cho hắn hưng phấn như vậy!

Bổn đại hiệp phải ra tay mới được!

Ha ha!

Xem ta đây : “Hai tay chống xuống đất quay chín mươi độ” ! Tiếp đến chiêu: “Xoay đầu vô hạn “! Rồi còn tuyệt kỹ :“Máy xay gió” !

“Huýt — huýt –”

Tôi nhảy ở giữa sân khấu, solo một mình, điệu nhảy của tôi toàn là những động tác khó, mọi người chung quanh chăm chú nhìn quên cả nhảy , rồi hai bên ùa vào vỗ tay trầm trồ khen ngợi .

“Tiểu Hi! Lợi hại lắm! Tiểu Hi! Cố lên a! Oa ha ha!” Thánh dạ dùng sức hướng về phía tôi kêu to, trông mấy người khác nhảy dưới sân khấu giống như bọn con nít nhảy với nhau.

Khi tôi chấm dứt động tác cuối cùng của bản nhạc, âm nhạc lại biến thành làn sóng lớn.

“Tiểu thánh! Đi lên đây! Chúng ta cùng nhau nhảy!” Tôi ngồi xổm trên sân khấu lôi tay Tiểu Thánh lên.

“Không được đâu! Ta không nhảy!” Thánh Dạ gấp đến độ vội vàng xua tay.

“Sợ cái gì! Có cao thủ nhảy ở đây, cậu bái tôi làm sư phụ, tôi bảo đảm sẽ huấn luyện cậu thành bậc thầy của street dance !” Tôi tự tin vỗ ngực, cũng không để Thanh Dạ chần chờ, kéo hắn lên luôn sân khấu.

Thánh Dạ có chút thẹn thùng khi đứng trên sân khấu, không biết làm sao cứ nhìn trái nhìn phải.

“Tiểu thánh! Nhìn đây , đi theo các bước đi của tôi!” Tôi nói xong , chớp chớp mắt nhìn hắn cất tiếng cổ vũ, “Các bước nhảy như vậy nè, trái- phải-trái-phải-phải, xoay tròn, xoay tròn rồi lại xoay tiếp! Đây chính là những bước nhảy do tôi tự nghĩ ra, phải nhớ kỹ nha!”

Thánh Dạ chăm chú nhìn vào những bước chân đưa tới đưa lui của tôi, miễn cưỡng cười gật gật đầu.

“Đến đây đi đến đây đi! Chúng ta cùng nhau nhảy!” Tôi nhẹ nhàng kéo Thánh Dạ lại gần mình, ở sân nhảy giữa chúng tôi theo tiết tấu nhẹ nhàng , một tay tôi lôi chiếc điện thoại di động ra, nhìn Thánh Dạ chân tay luống cuống trông thật xinh đẹp phải chụp mấy tấm hình mới được.

Dần dần, âm nhạc tiết tấu nhanh hơn , tôi kéo tay Thánh Dạ quay vòng vòng!

“Oa ha ha ha ha! Tôi cảm thấy như tôi đang bay lên ấy!” Thánh Dạ vui vẻ nói to, đột nhiên hắn dùng tay ôm ngực, bắt đầu thở hổn hển, “Tiểu Hi, chúng ta đi xuống nghỉ ngơi một chút được không?”



“OK ! Cậu cũng thật là, nam sinh sao lại có thể lực kém vậy! Cậu phải thường xuyên rèn luyện thân thể đó có hiểu không?” dù vẫn còn cao hứng nhưng tôi chỉ lảm bẩm một câu rồi theo sát Thánh Dạ cũng nhau nhảy xuống sân khấu, về chỗ ngồi .

“Tiểu Hi. . . . . .” Thánh Dạ đột nhiên nhẹ nhàng bảo tôi.

“Gì chứ?” Tôi hút nước không để ý ngẩng đầu nhìn Thánh Dạ.

Ách. . . . . . Cái tên này làm sao vậy? Tự nhiên lại dùng cái ánh mắt đưa tình ấy, để nhìn tôi.

“Tiểu Hi. . . . . .”

“Làm sao?”

“Buổi tối hôm nay cậu rất được. . . . . .”

“Phốc –”

“Oa! Tiểu Hi! nước của cậu phun hết cả lên mặt tôi nè !” Thánh Dạ lấy khăn tay ra vừa lau mặt vừa nhìn tôi bắng ánh mắt tội nghiệp.

“Xứng đáng! Ai bảo cậu đột nhiên nói những lời đó với tôi!” Tôi với vẻ mặt không thuốc nào cứu chữa trừng mắt liếc Tiểu Thánh một cái, nhưng thực ra không hiểu sao phát hiện ra mình đang cười .

5.

Oa ha ha ha ha! Tôi thật sự là một người thông minh, tự nhiên lại lóe ra ý nghĩ phải lưu lại chứng cớ, làm chứng cho cuộc nói chuyện.

Hừ, để xem tiểu tử ngươi về sau có thể chống chế như thế nào? ! Tất cả mọi người rồi sẽ biết hội trưởng hội học sinh Thánh Dạ chính là huynh đệ của ta, rồi bổn đại hiệp ta có thể làm mưa làm gió trong cái trường Phong Lâm này!

“Bạn Dịch Lâm Hi! Trong giờ học cấm được ăn vặt, phạt bạn hôm nay quét sân cỏ!”

Hừ! Vừa nghe cái âm thanh phá hỏng tâm trạng của ta không cần nói cũng biết là ai.

“Thủy Linh Lung ta nói cho ngươi. . . . . . Á? Tiểu thánh!”

Đi trước Thủy Linh Lung chính là Thánh Dạ, hai mắt tôi sáng bừng lên, chạy nhanh đến chỗ hắn.

“Khà khà, tiểu Thánh! Đúng là cậu, ngày hôm qua chúng ta về muộn như vậy, cậu chắc không phải không nhìn thấy ! Bản đại hiệp ta đã thể thảm lắm rồi” Tôi vỗ vai Thánh Dạ cười hì hì nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook