Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 39: Nữ sinh cũng có yết hầu ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

Tôi nhanh nhẹn đưa tay lên che miệng cười, kết quả là nhịn quá đầu óc say sẩm.

“A! Thần tiên tỷ tỷ! ( ngang a ngang a ngang a ) thật không ngờ ban đầu nàng cao lớn thế này , ( ngang a ngang a ngang a ) chỉ thấp hơn ta một chút, ( ngang a ngang a ) lẽ nào đây là ( ngang a ngang a ngang a ) ông trời tác hợp ( ngang a ngang a ) trùng ( ngang a ngang a ) hợp ( ngang a ngang a ) chăng ? ! ( ngang a ngang a ngang a )”

Đầu xanh đột nhiên quay đầu, hướng về phía con lừa trừng trừng nhìn

”Uy! con lừa ngốc nghếch này! Ngươi kêu cái gì hả? ! Muốn chết sao? !”

Con lừa sửng sốt, thở hổn hển quay đầu trừng mắt nhìn Đầu Xanh, đột nhiên nó ngửa mặt lên trời thở khò khè một cái, rồi quay lại cong mông lên !

Phốc –

“Uy! Con lừa ngu ngốc này! Cư nhiên lại dám xả hơi vào mặt ta ! Thối chết mất!”Đầu Xanh kêu to, hướng đến cái mông con lừa đang lắc lư đạp cho một cước, con lừa kêu hừ ha hả ha hả đắc ý chạy xuống sườn núi.

Hình ảnh của tên “Đầu Xanh” như một quả bong bóng, lúc đỏ lúc trắng,tay phủi hết cái bụi trên áo, thoáng cái đã nhào tới chỗ Thánh Dạ, chăm chú nắm bờ vai của anh ta.

“Thần tiên tỷ tỷ, từ khi nhìn thấy nàng ta luôn tìm kiếm nàng bấy lâu nay, ta không thể thoát khỏi cái nhìn âu yếm của nàng! vì nàng, ta đã chuyển đến trường Phong Lâm, vì nàng, ta nguyện lên núi đao xuống biển lửa! Sở dĩ… Sở dĩ ta muốn xin nàng hãy đón nhận lấy tình cảm của ta!” Đầu Xanh nói,mắt nhắm lại, cố sức cong môi lên, tiến lại gần Thánh Dạ.

Thánh Dạ đã tỉnh, trừng mắt to kinh ngạc nhìn cái mồm của tên Đầu Xanh dần dần tiến lại gần mình, thế nhưng miệng bịt chặt lại, muốn nói cũng không nói ra lời.

Chuẩn bị chuẩn bị! Hình ảnh đặc sắc đã bắt đầu rồi!

Tôi nhanh chóng giơ chiếc cameras lên, đợi chờ ” nụ hôn thế kỉ” tới.

“A… Không được không được!” Đầu Xanh đột nhiên ngừng lại, vẻ mặt đỏ bừng kêu to ”Ta… Ta thật hồi hộp quá !”

Thánh dạ nhìn tên Đầu xanh thở dài một hơi.

“Uy!chuyện gì xảy ra với ngươi thế! gì chứ sao đột nhiên lại dừng lại?” Tôi theo cành cây ra mặt, hạ giọng nói với Đầu xanh.

“Tôi… Tôi… Tôi hồi hộp quá,tim cứ đập thình thịch thình thịch , tôi… Tôi…” Đầu Xanh đưa tay lên ngực vẻ mặt đỏ bừng nhỏ giọng nói.

Người này, không có việc gì là làm được cả,phiền phức muốn chết , bây giờ đang là thời khắc mấu chốt, lại luống ca luống cuống! Hừ, đúng là đồ bỏ đi!

Tôi hổn hển đạp gãy một cành cây vâò đầu tên Đầu Xanh.



“Đồ ngốc! Cơ hội chỉ có một lần! Ngươi nhanh lên một chút đi!”

“Ô…” Đầu Xanh mặt đỏ như gấc, anh ta liều mạng hướng đến mặt Thánh Dạ :” gì vậy? thật kì lạ…Thần tiên tỷ tỷ, sao tóc nàng lại trở lên ngắn vậy?….”

“…” Thánh dạ lạnh lùng tựa vào thân cây nhìn hắn.

“Sao ngươi nhiều trò vậy ! cô ta vốn có tóc ngắn mà!” Tôi giơ cameras nhắm vào Thánh Dạ cùng tên Đầu xanh, không nhịn được lắc lắc tay.

“A… Thì ra là như vậy! Bất quá… Tóc ngắn cũng đẹp! A ha ha ha ha!” Đầu Xanh xấu hổ gãi sau gáy, vẻ mặt đơn thuần cười, “Ây? Nhưng thần tiên tỷ tỷ… Vì sao nàng lại có yết hầu vậy? !” (Yumi: Oa, ha ha ha ta bùn cười chết mất)

“…” Thánh dạ phiền muộn ném cho tên Đầu Xanh một cái liếc sắc lẹm.

“nữ sinh cũng có yết hầu chứ sao! Ngươi nhanh lên một chút có được hay không? !” Tiểu tử này sao mà cứ dài dòng thế không biết! Tôi sắp bị hắn làm cho phát điên lên mất.

“Ồ… Hóa ra là như vậy sao?” Đầu Xanh nghiêng người tiến đến truwóc mặt Thánh Dạ, tỉ mỉ nhìn ngiên cứu: “Thế nhưng không biết vì sao… Tôi… Tôi cuối cùng vẫn nghĩ có điểm là lạ…”

“Vẫn còn chỗ nào quái lạ? !” Tôi nghiến răng kêu to.

“Ô… Nhìn kĩ thần tiên tỷ tỷ lần trước có chút không giống với bây giờ? …” Đầu Xanh thẳng thắn đặt mông ngồi trên mặt đất vuốt cằm nghĩ ngợi.

“Ngươi Ít nói nhảm đi có được hay không? ! Thích cô ta thì mau thể hiện đi !” Tôi ngồi ở cành cây thượng, muốn phát điên không chịu được liền kêu to.

Thánh dạ tựa hồ nghe thấy tiếng tôi nói, cả người chấn động một chút, ngẩng đầu bắt đầu tìm kiếm hình bóng tôi.

A ha hả ha hả! Nhìn cái gì mà nhìn! Tên Thánh Dạ thối tha!để xem anh có thấy được tôi không, có lá cây che đỡ tôi xem anh thấy thế nào!

“Ây! Thần tiên tỷ tỷ, ta thích… Ha hả ha hả…” Đầu Xanh cười khúc khích cố sức vừa nhảy, ngồi xổm trước mặt Thánh Dạ

“Ngươi muốn làm gì…”

MYGOD! Thánh dạ có thể nói! Miệng anh ta rõ ràng đã bị dán lại rồi mà? !không thể nào được? !

“Thần… Thần tiên tỷ tỷ… Vì sao giọng của nàng nghe thô vậy…….cứ như–cứ như tiếng của con trai vậy… A ha ha ha ha! Chẳng lẽ là ta nghe lầm?” Đầu Xanh cười khúc khích lấy tay vỗ vỗ chính tai mình.



“… Tôi là con trai.” Thánh Dạ không chút cảm tình nói.

“…”Đầu Xanh kinh ngạc trừng mắt nhìn Thánh Dạ, “Ngươi… Ngươi là… con trai?”

Thánh dạ gật đầu.

“…”Đầu Xanh nhìn thánh dạ chăm chú , kinh ngạc đến nỗi hai con ngươi như muốn nhảy ra ngoài.

A! Thảm rồi thảm rồi! Thân phận bị bại lộ! Đều do cái tên đầu heo kia! Dài dòng văn tự lảm lỡ mất thời cơ tốt! Tức chết mất! Kế hoạch của bổn đại hiệp xem ra lại một lần nữa thất bại rồi!

Tôi cầm lấy cameras tức giận quay người chuẩn bị zọt nẹ, đột nhiên! không cẩn thận tôi vướng cành cây xoay ngược lại về bên trái –

“A!”

Bịch –

Tôi “Vèo “ một cái từ trên thân cây rớt xuống, ngồi trên một thân người mềm nhũn!

Vật gì mà mềm mại vậy ? !

A –

Đầu Xanh cùng với Thánh Dạ! Bọn họ! Bọn họ… Bọn họ cư nhiên bị tôi thình lình ngã xuống xô vào bây giờ đang cùng nhau môi chạm môi, họ….họ…..đang KISS! ( Óe, cướp mất nụ hôn đầu của Thánh Dạ rùi >. Oh! My! God!

Răng rắc răng rắc răng rắc răng rắc!

Tôicầm chiếc cameras nhảy dựng lên “chụp” luôn một cảnh Thánh Dạ với tên Đầu Xanh !

“Ô oa!” Đầu Xanh đột nhiên phản ứng trở lại , hướng hai bên trái phải, thất hồn lạc phách quỳ rạp trên mặt đất, liều mạng thở dốc.( Oe, =.= kinh khủng quá)

“Tên hỗn đản này… Thật bẩn quá…” Thánh Dạ cau mày,tát tát vào mồm rồi lấy tay quệt đi .

“Bẩn? !” Đầu Xanh ngẩn ra, cả người cứng đơ.

Qua một hồi lâu, anh ta quay đầu, u oán nhìn thánh dạ, rơi lệ đầy mặt nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook