Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 36: Kịch bản của trò đua dai quái ác

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

” đương nhiên!”

” Please, cho tôi gặp thần tiên tỷ tỷ. . . . . . cái gì tôi cũng đều nghe cô hết . . . . . . Được không?” Đầu xanh Xanh nhìn tôi cầu xin, ánh mắt phóng ra “Please Please” như đạn.

“Tốt. . . . . . Được rồi! Không thành vấn đề! Bao bọc mọi người! Tứ hải dai huynh đệ! Ha hả ha hả!” Tôi cười lớn, vỗ bả vai Đầu Xanh, đi ra ga ra, trong đầu đang nghĩ đến một kịch bản của trò đùa sắp đến!

Oa ha ha ha! hội trưởng Thánh Dạ thân mến, mời anh xem vở kịch tráng lệ của đạo diễn D Lâm hi — tình yêu tam kế !

3

Step1:Đưa mối tình thầm kín với tiếng ca trong đêm

Đạo diễn: Dịch Lâm Hi

Biên kịch: Dịch Lâm Hi

Người kí tên đầu tiên trong văn kiện diễn viên chính: Đầu Xanh Ngắt (Trịnh Trí Chiêu)

Thời gian: 12 giờ đêm tại nguyệt hắc phong

Phong lâm cao trung tất cả đều đang ngủ , đương nhiên. . . . . . ác ma Thánh Dạ kia ác ma hẳn là cũng đã ngủ như chết. . . . . .

“Này! Xú nha đầu, chúng ta còn chưa tới sao ?” Đầu Xanh đi theo phía sau tôi hạ giọng hỏi.

“Cũng sắp tới rồi! Tôi kêu anh chuẩn bị gì đều chuẩn bị tốt chứ?” Tôi một bên rón ra rón rén đi tới, một bên nhẹ giọng hỏi.

“Chuẩn bị tốt !” Đầu Xanh miết đối tôi gật gật đầu, giơ giơ lên ba lô căng. . . . . .

“Hắc hắc. . . . . . Vậy là tốt rồi. . . . . .” Tôi nhìn Đầu Xanh liếc mắt một cái, liều mạng nhịn cười.

Vô cùng cẩn thận, tôi dẫn Đầu Xanh tớ đằng sau khu kí túc xá của hội học sinh.

“Thấy không? Nơi đó chính là phòng ngủ của thần tiên tỷ tỷ!” Tôi chỉ chỉ vào tấm của kính ở lầu hai trung gian lớn nhất, nhỏ giọng nói.

“Phòng ngủ của thần tiên tỷ tỷ sao? Oa. . . . . .Trên cửa còn có hoa leo, đúng là phòng của thần tiên tỷ tỷ. . . . . .” Đầu Xanh nâng đầu, vẻ mặt mê gái nhìn dán chặt vào cái cửa sổ.

“Được rồi, đừng nhiều lời! Thời gian không còn nhiều , nhanh lên bắt đầu đi, anh chỉ cần làm cho thần tiên tỷ tỷ vươn đầu đến xem anh, là chúng ta đã thành công bước đầu tiên , biết không?” Tôi vừa nói , vừa lấy cái trống trong balo hắn ra, “Nhớ kỹ! tình cảm sâu đậm,thì hát rất cao ; cảm tình chân thật, sẽ gõ ra tiếng!”



“Không. . . . . . Không thành vấn đề! Nhưng hát thế này thì ổn chứ. . . . . .” Đầu Xanh có chút chần chờ nhìn thấy tôi.

Tôi kiên định vỗ vỗ bả vai Đầu Xanh:

“Yên tâm đi, nữ sinh phải hiểu nữ sinh! Anh chỉ cần làm theo lời tôi nói, thần tiên tỷ tỷ nhất định sẽ cảm nhận được tình cảm mênh mông dạt dào của anh với cô ấy!”

Đầu Xanh kích động gật đầu, dùng sức nuốt nước bọt, mặt đến mức hồng hồng. Hắn đứng thẳng thân mình, lại hết sức cao giọng hát. Thật không nghĩ tới người kia lại còn có thể khẩn trương. . . . . .

OK. . . . . . Bắt đầu rồi. . . . . .

“Tùng Tùng ! Chúng tôi là lực lượng công nhân cần cù!Dô ta nào! Chúng tôi là lực lượng công nhân cần cù . . . . . . Mỗi ngày mỗi ngày làm việc bận bịu! Dô ta ! Mỗi ngày mỗi ngày làm việc bận bịu. . . . . .”

Đầu Xanh một bên lớn tiếng hò, một bên dùng sức gõ trống.

Oa ha ha ha ha! Cái trò này hay thật! !

Tôi che miệng cười, tránh ở phía sau cây phong. A nha, không được không được, tôi sẽ bị nội thương vì nghẹn cười mất. . . . . .

“. . . . . . Cái thành nhà cao tầng, tu nổi lên đường sắt môi quặng mỏ, phát hành đắc thế giới biến nha sao thay đổi dạng! . . . . . .”

Đang lúc Đầu xanh hò hét hăng say, bức màn lầu hai đột nhiên bị rớt ra một cái phùng. Ha ha. . . . . . Thánh Dạ, xem ra ngươi rốt cục thì cũng không chịu được , oa ha ha! Bị ” tiếng ca Nửa đêm ” đánh thức cảm giác không tồi chút nào? !

Ây? . . . . . . Không thể nào. . . . . . Tôi có không có nhìn lầm? !

Thánh Dạ lại tránh ở sau bức màn mặt, ? ! Theo đạo lý thì hắn phải tức giận giậm chân,sau đó nhìn Đầu Xanh chửi loạn lên chứ! Nhưng sao trông bộ dạng hắn lại có vẻ như rất vui? !

Trông lúc tôi còn chẳng hiểu gì, đột nhiên Thánh Dạ rời khỏi cửa sổ, vài giây sau, bức màn bị vén lên .

Đầu Xanh tựa hồ cũng phát hiện trên lầu có động tĩnh, thanh âm đột nhiên có một chút cao hơn, càng hát càng hăng !

“Thùng thùng! Nhấc lên của ngươi khăn voan đến! Để cho ta tới nhìn xem mặt của ngươi. . . . . .”

Đúng lúc này –

Rầm ào ào!

Một chậu nước từ trên trời giáng xuống,” Tiếng ca” của Đầu Xanh nhất thời bị tấn công không lên tiếng! Cái đầu xanh của anh ta cũng ướt sũng, dán chặt vào chán.

Thánh Dạ cầm chậu rửa mặt đứng ở cửa sổ, mặt hướng về phía đầu xanh miết lạnh lùng nhìn thoáng qua, sau đó nhẹ nhàng mà đóng cửa sổ lại, tạo nên bức màn.



“Là nàng! Kia khuôn mặt là nàng! Tôi đã thấy được rồi !” Đầu Xanh hoàn toàn không để ý đến nước đầy người , hưng phấn mà hướng vọt tới chỗ tôi, kích động bắt lấy tay của tôi, !

“Anh . . . . . . Anh không có việc gì chứ. . . . . .” Tôi kinh ngạc nhìn thấy bộ dạng cao hứng phấn chấn của tên đầu xanh.

“Có việc! Đương nhiên có chuyện! Dịch lâm hi, không! Dịch đại hiệp, cô đã giúp tôi rất tốt , quả thực là ân nhân cứu mạng của tôi! cha mẹ tái thế!”Đầu Xanh dùng sức tóm bả vai tôi, kích động đến rơi nước mắt.

“Nhưng mà. . . . . . anh đã bị hắt nước mà. . . . . .”

“Không vấn đề gì! Cô chưa từng nghe qua một câu sao? –‘ lòng của nữ nhân như mò kim đáy biển ’. . . . . . Làm như vậy mới bình thường a! Tôi không muốn thành công ngay bước đầu tiên !”

Phải . . . . . Phải không vậy. . . . . .

Hóa ra anh ta lại là người hiểu biết nữ sinh như vậy. . . . . .

Step2: Những con mắt nhìn thề non hẹn biển

Đạo diễn: dịch lâm hi

Biên kịch: dịch lâm hi

Người kí tên đầu tiên trong văn kiện diễn viên chính: Đầu xanh ngắt

khách mời: Vưu Ngưu, Tiểu Cường, Hoàn Tử

Thời gian: buổi họp phổ biến hoạt động

Hôm nay là ngày phổ biến các hoạt động, căn cứ theo tình hình Tiểu Cường mật báo,hội trưởng Thánh Dạ cũng sẽ trình diện.

Cán bộ trong hội học sinh đã có mặt đầy đủ, mà bóng dáng tên Thánh Dạ vẫn chưa thấy đâu.

Tôi đứng ở trong kiên nhẫn nhìn đồng hồ, Đầu Xanh cùng ba tên ác bá ngu ngốc kia vẫn còn chưa xuất hiện ? !

“Mọi người chú ý! Chu hội lập tức sẽ bắt đầu .” Tống Duẫn Nhi xuất hiện ở trên đài chủ tịch, điều chỉnh một chút microphone vị trí, “Hôm nay hội trưởng Thánh Dạ sẽ không có mặt bởi có vi quan trọng phải giải quyết, cho nên hội nghị sẽ do tôi đứng lên làm đại biểu . . . . . .”

A? Thánh Dạ sẽ không đến đây? Thế chẳng phải kế hoạch của chúng ta sẽ. . . . . .

Thùng thùng –

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook