Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 17: Hủy bỏ 13 quy định ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

Tôi đứng ở đội ngũ những người cùng chung chí hướng, uy phong giơ tay lên cao ra hiệu, lập tức đội ngũ dừng lại.

Oa cực giỏi! Cảm giác được làm tướng quân thật là sảng khoái nha, sớm biết thế này thì tôi đã gọi người tới ghi lại giây phút oai hùng này để lưu truyền cho đời sau!!!!

“Các bạn đã tới giờ vào lớp, đề nghị các bạn quay về các phòng học!” – Cán sự hội học sinh bị khí thế áp đảo của chúng tôi hù cho phát run lên.

“Không được! Chúng tôi muốn gặp hội trưởng hội học sinh! Phải hủy bỏ 13 qui định!” – Tôi điều chỉnh volum ơ mức đêxiben cực khủng, oai hùng hô thật to.

“Xin lỗi các bạn, hiện tại hội trưởng đang ở nhà, không có mặt tại trường”. Kim Cương hộ pháp uy nghiêm như Thác Tháp Thiên vương, trấn giữ ở kí túc xá………..

“Không ở trường à? Nhất định là gạt người mà!”

“Đúng đúng! Vào buổi học mà hội trưởng không ở trường học, dựa vào cái gì bắt chúng tôi phải học?”

“Nói hay lắm! Chúng tôi muốn gặp hội trưởng! yêu cầu hủy bỏ 13 qui định!”

Các học sinh đứng sau tôi dõng dạc hô to: “Hủy bỏ! hủy bỏ!”

Kim Cương hộ pháp kiên nhẫn giải thích: “Hội trưởng không ở trường là do thân phận cậu ấy đặc biệt!”

“Hả! Cái gì mà thân phận đặc biệt chứ? Hội trưởng hội học sinh thì muốn làm gì cũng được à? Đáng lẽ hắn phải là tấm gương sáng cho mọi người học tập chứ? – Tôi lớn tiếng chất vấn

Câu hỏi của tôi đã thu hút sự chú ý của Kim Cương, cô ta vừa trông thấy tôi bất giác hít 1 hơi sâu: “Lại là cậu à! Dịch Lâm Hi!”

“Không sai! Đi không đổi tên, ngồi không đổi họ! Chính là tôi!” – Hừ! xem bản đại hiệp dỡ văn phòng hội học sinh xuống đây.

Tôi nhảy ra khỏi đoàn người, quay xuống phía dưới anh dũng vung tay lên cao mà kêu gọi:

“yêu cầu gặp mặt hội trưởng! Yêu cầu hủy bỏ quy định”

“yêu cầu gặp mặt hội trưởng! Yêu cầu hủy bỏ quy định”



Các học sinh khác cũng hô to theo tôi.

Oa ha haha! Tôi thật là quá xuất sắc mà! Mũi tôi sắp sửa mọc vóng lên tận trời rồi ! ^-^.

“Cạch”

Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của tất cả mọi người – cửa phòng làm việc lầu 2 trên sân thượng đã mở rộng ra.

Yên lặng như tờ….

Các học sinh như ăn phải thuốc lú, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng vào căn phòng đang mở kia.

Ô rốt cuộc đã có chuyện gì đã xảy ra vậy? Đặc biệt là những nữ sinh, ánh mắt không ngừng thả ra những trái tim, rồi như uống nhầm thuốc kích thích, lũ lượt xông về phía trước.

Một thanh âm trầm ổn từ sân thượng truyền xuống:

“Xin chào các bạn, tôi là tân hội trưởng hội học sinh – Thánh Dạ”

“Oa hội trưởng của chúng ta thật là xuất chúng!”

“Trời ạ! Ra là Thánh Dạ ! Thật có phong thái của 1 ngôi sao mà ! Nghe nói hắn từ Mỹ về, thế nhưng không nghĩ hắn là hội trưởng của chúng ta !

Phía dưới học sinh toàn trường cùng lúc mở miệng, không khí nhanh chóng sôi trào rồi vỡ òa !

Cái tên chết tiệt ! Thật là hại nước hại dân mà ! Hô hấp… Hô hấp của tôi… khó thở quá đi mất. Tôi bị đám đông bao vây khó khăn lắm mới giữ được thăng bằng, nhưng ánh mắt tức giận luôn ra sức hướng về phía bóng hình cao lớn kia mà bắn phá.

Khoan ! chờ 1 chút ! sao khuôn mặt này lại quen thuộc thế chứ ? Hình như … hình như là…. Tiểu Thánh.

Khi đại não đưa ra kết luận này, tôi đã quá kinh ngạc với tạo hình mắt chữ O mồm chữ A.

Tiểu Thánh là hội trưởng hội học sinh ?!

….



Vài giây sau đó đại não đã hoạt động lại, trước mắt tôi hiện lên ánh sáng chói loá.

Ha ha ha ! Đây chính là trời đã phái quý nhân trợ giúp Dịch Lâm Hi tôi mà ! Đã có Tiểu Thánh chống lưng, tôi còn phải sợ cái gì nữa ?

Tôi cố gắng bình tĩnh lại, thế nhưng…. Ánh mắt Tiểu Thánh đảo qua tôi chỉ trong thoáng chốc thôi nhưng tôi cảm thấy có cái gì đó không bình thường, hình như hoàn toàn không nhận ra tôi, không có chú ý chút nào tới tôi !!!!!!!!!

Cậu ấy mặc áo trắng, cả người toát lên 1 luồng ánh sáng xán lạn. Gió nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc, chiếc nơ trước ngực hình bông tường vi nhỏ tỏa sáng rực rỡ, vô cùng bắt mắt.

Tiểu Thánh đứng ở trên sân thượng ánh mắt bình tĩnh quét qua học sinh toàn trường. Oa cực giỏi !

«Các bạn, bởi vì gần đây trường ta tương đối nhiều việc, do đó tôi không thể sinh hoạt bình thường ở trường, tôi thực sự cảm thấy rất có lỗi. Thế nhưng 13 qui định mới là tôi dốc sức suy nghĩ, nghiên cứu, tôi mong muốn trong khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí hội trưởng hội học sinh có thể khiến cho Trung học Phong Lâm trở thành trường học kỉ luật, 1 trường học chất lượng cao…. »

«Vì sao lại thủ tiêu CLB kịch và giao quyền quản lí cho hội học sinh » – 1 nam sinh không phục lên tiếng chất vấn.

Nhưng ai biết khi hắn vừa mở miệng đã lọt vào trận địa ánh mắt đằng đằng sát khí của các nữ sinh.

« Tất cả mọi người đều biết người sáng lập Phong Lâm cao trung là hậu nhân của Shakespeare, trường học này thưở đầu đã có tôn chỉ “phải phát triển thể loại kịch nói”. CLB kịch nói đã từng là niềm tự hào của Cao trung Phong Lâm thậm chí là ở nước ngoài cũng có chút danh tiếng. Đáng tiếc qua 7 năm Cao trung Phong Lâm thành lập quá nhiều đoàn thể, CLB , nhân tài phân tán khiến cho CLB kịch trì trệ không tiến lên được thậm chí rơi vào trạng thái vô danh. Cho nên để cứu vãn lại thời đại huy hoàng của CLB kịch nói đồng thời phát triển nó ngày càng lớn mạnh tôi tạm thời đóng cửa các CLB khác, tập trung vào CLB kịch hơn nữa tôi sẽ tự mình đảm nhiệm điều hành CLB kịch, giúp mọi người học hành và tập kịch »

………………………………………………………………

…………………………………………………………….

« Oa Thánh Dạ tự mình chỉ đạo nha ! Hay lắm, người ta nhất định tham gia vào câu lạc bộ kịch »

« Tôi cũng vậy ! nếu có thể cùng hội trưởng thường xuyên gặp gỡ tập kịch thì thật là tốt ! »

« Đăng kí vô đội kịch á ? Há há, tôi mà nói 1 câu đảm bảo các cậu sẽ có cơ hội được tham gia đội kịch đó! Hội trưởng thực ra là huynh đệ tốt của tôi mà! Nếu các cậu hứng thú như vậy thì tôi cũng nên giúp đỡ 1 phen »

Nhưng mấy người đó đến nhìn cũng chẳng thèm nhìn tôi 1 cái thực là khiến người ta tức chết mà. Về sau các người khóc lóc cầu xin tôi thì đừng trách tôi vô tình !!!!!!!!!

« Các bạn » – Tiểu Thánh đột nhiên lên tiếng – tôi và đội kịch hoan nghênh các bạn ra nhập ! song song với việc đó, cũng mong các bạn chấp nhận và tuân thủ các qui tắc tôi mới ban bố, chúng ta cùng nhau lập lại 1 Cao trung Phong Lâm huy hoàng ! »

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook