Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 9: Hội trưởng điện hạ vạn vạn tuế

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

" Lâm Hi, giờ này sao vẫn còn ở phòng ngủ?" Một nữ sinh lao vào phòng đánh thức bản đại hiệp đang say mê trong giấc mộng đẹp

"Chuyện gì xảy ra vậy? Có ai bắt nạt cậu hả? Có phải muốn tớ ra mặt bênh vực cậu hay không?" Nhìn bộ dạng hoang mang rối loạn của cô bạn phòng kế bên, tôi lanh lẹ nắm chặt lấy cây gậy bóng chày hiên ngang la lối.

" Không, không có đâu. Không lẽ cậu không nghe radio hả?".

"Thông tin khẩn cấp: Xin mời toàn thể học sinh cấp ba trường Phong Lâm tới lễ đường tập hợp, có thông tin quan trọng cần công bố! Nếu hai mươi phút nữa không có mặt, sẽ bị kỉ luật đuổi học".

Ngoài cửa sổ quả nhiên truyền đến thông tin phát ra từ chiếc radio đang không ngừng lặp đi lặp lại. Chuyện gì khẩn cấp cần công bố nhỉ? Còn nói không đến sẽ bị đuổi học hả? Cái radio chết tiệc dục dã người ta như người ta đã mắc nợ gì nó không bằng".

Nhưng .. vẫn nên đi xem xem có chuyện gì đã xảy ra sẽ tốt hơn , chỉ vì cái việc nhỏ xíu này mà bị đuỗi khỏi chốn thiên đường này, thật sự không có lợi.

"Mau nhìn đi! Người đang phóng như bay trên chiếc giày trượt kia chính là Dịch Lâm Hi đó".

" Cậu ấy chính là Dịch Lâm Hi à! Tớ nghe nói rằng cậu ấy vô cùng lợi hại đấy!".

Oa ha ha ha! Bản đại hiệp danh tiếng nổi như cồn, có được ngày hôm nay không phải dễ dàng đâu! Tôi không khỏi đắc ý dào dạt , lắc cái đuôi ngựa đằng sau ót, ngẩn đầu ưỡn ngực, kiêu ngạo trượt như bay về phía trước.

Từ sau khi thu bục tổ ác bá ba người, danh tiếng của tôi ở trường Phong Lâm này bay như diều gặp gió. Hơn nữa tôi còn hăng hái tham gia năm câu lạc bộ, hiện tại tôi chính là nhân vật được nhắc nhiều nhất ở các câu lạc bộ đó.

Một tuần ngắn ngủi trôi qua, tôi thành ngôi sao mới của ngôi trường cấp ba Phong Lâm.

Đương nhiên, tôi tuyệt đối không để cho Dịch gia tam quái được như ý nguyện, đi báo danh tham gia vào năm câu lạc bộ nhưng không tham gia vào câu lạc bộ kịch danh tiếng quỷ quái gì đó. Mà không biết có phải mấy người nhà tôi đã lầm lẫn gì đó không? Căn cứ vào quan sát của tôi thì câu lạc bộ kịch đó cũng bình thường thôi. Có lẽ ông ngoại tôi đã già nên lẩm cẩm bằng không sẽ không sai sót ngẫu nhiên đưa tôi vào chốn thiên đường này.

Tôi đắc ý dào dạt trước ánh nhìn sùng bái của mọi người xung quanh cùng sự chào hỏi nhiệt tình của họ. Ai! Thật là .. tự nhiên lại trở thành của mọi người! Oa ha ha ha ...



Tôi hứng trí ngó nghiêng xung quanh hoàn toàn không để ý phía trước có người, "Đứng lại", người đó đưa tay ngăn cản tôi. Thật can đảm, dám ngăn cản đường đi của bản đại hiệp sao ? Tôi tức giận ngẩn đầu lên --- Wow tên này to con cường tráng như trâu, đầu đội một chiếc mủ đen, cả thân hình ngang phè che kín cửa lớn, quái vật này đâu ra nhỉ?.. Nhìn mà tôi liên tưởng tới kim cang hộ pháp của thiếu lâm.

" Này! cậu muốn cái gì?". Bản đại hiệp trước nay ưa mềm mỏng không thích các biện pháp mạnh, tên này chả biết muốn gì mà lại đưa tay lên tỏ ý uy hiếp tôi.

"Bỏ chiếc giày trượt ra đi, nếu không bỏ không được vào lễ đường". Kim cang hộ pháp nhìn tôi từ đầu tới chân, ánh mắt dừng ở đôi giày trượt.

Những người bên cạnh tôi trông càng kì quái gấp trăm lần, thế nhưng nó không ngăn cản mà lại ngăn cản tôi. Lá gan không nhỏ, xem ra tôi không thể không điều tra cho rõ mọi chuyện rồi.

" Người anh em! Cậu xem đây là cái gì?". Tôi nắm chặt nắm đấm dí sát vào mặt tên kim cang hộ pháp. Miệng khẽ lầm bầm ' cho ngươi biết chút kiến thức về tuyệt kĩ tay không đập vỡ bàn của bản đại hiệp'.

Ai ngờ tên kim cang hộ pháp không thèm để ý tới nắm đấm của tôi mà còn thuận tay lấy một chiếc bát thủy tinh ở trên mặt bàn quơ qua lại trước mặt tôi nói:

" Cậu xem đây là cái gì?"

"A......Này......Đây là cái bát" Tôi ngẩn đầu nhìn cái tên mày rậm y như Thần Chung Quỳ [1] này, lén nuốt một ngụm nước miếng.

Răng rắc răng rắc

Chiếc bát thủy tinh thoạt nhìn cứng rắn vô cùng mà nhanh chóng bị nó bóp thành muôn mảnh vụn. Càng đáng sợ hơn là lòng bàn tay nó một chút dấu tích của vết thương do bát vỡ để lại cũng không có.

Oa hahaha.......Thật mạnh! Tên này công phu cao thâm hơn tôi, không ổn rồi.

Dịch Lâm Hi đại hiệp ta đây có quy tắc đó là: Đánh thắng người ta sẽ kết bái làm huynh đệ, mà không đánh thắng người ta cũng kết bái làm huynh đệ.

" A ......haha........haha! Người anh em công phu thật cao thâm". Tôi nhanh chóng giấu nắm đấm ra sau lưng, mặt nở một nụ cười sáng lạn, từ từ đi về phía kim cang hộ pháp.

"Anh em? ai là anh em với cậu?" Kim cang hộ pháp trừng mắt, vẻ mặt hết sức kích động nhìn tôi.



Mấy người bên cạnh tên này đột nhiên trở nên hoảng sợ, liều mạng xua tay ra hiệu cho tôi, tôi hoàn toàn mờ mịt không hiểu gì xất, gãi gãi đầu ngây ngô cười nói:

"Gì thế này? Người anh em khuôn mặt cậu sao đỏ ửng thế kia. Chẵng lẻ cậu không thích cách xưng hô thân thiết này hả? Vậy thì tôi kêu cậu là tráng sĩ nhé! Ha ha ha ha.. tráng sĩ".

" Ô hô .....hô .....hô .......hô......." Kim cang hộ pháp mặt ngày càng đỏ , không biết vì cái gì cả người bắt đầu run rẩy đi về phía tôi.

"A! Cách xưng hô đó cũng không thích à? Ừm....Vậy được rồi, để tôi tôn xưng cậu là 'anh hùng' nhé! Nhìn cơ thể của cậu thật rắn chắc. Ôi thật tuyệt, vừa nhìn là biết cậu chắc hẳn là người kiên cường"

Tôi nịnh nọt dùng sức vỗ vỗ vào ngực kim cang hộ pháp.

"Ai.......kì quái nha người anh em, sao cơ ngực của cậu mềm nhũn thế này, lại còn rủ xuống dưới nữa chứ . Ừm, chắc tại cậu ít vận động đúng không?"

Ầm ———

Kim cang hộ pháp rốt cuộc đã bạo phát , gió thổi qua đầu nó phần phật khiến tóc nó dựng đứng lên, chiếc mũ rớt xuống đất. Miệng của nó giống y như quái thú, phun ra lửa:

"Đồ con gái ngu ngốc, mày muốn sờ ngực tao tới bao giờ nữa? Tao là nữ sinh ........"

Nữ.... nữ nữ nữ sinh?! (Ôi xấu xí, con gái có thể xấu xí nhưng đến mức thô lỗ thế này thật kinh khiếp

Oái Á á á á! Dừng lại......

Tôi xoay người mấy vòng trên không trung, một tay chống xuống đất để tiếp tục xoay , dần chậm lại rồi an toàn rơi xuống đất.

Thật may mắn là bản đại hiệp thuở nhỏ có học võ, lúc cấp hai còn là quán quân của cuộc thi nhãy đường phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook