Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 26: Hãy xem bổn đại hiệp thể hiện công phu ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

Nhìn thấy cái bộ dạng của Thánh Dạ, cả người tôi lại sôi máu lên!

“Nóng bức thật . . . . . .” Thánh Dạ thì thào nói xong, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

Hừ! Đương nhiên là nóng rồi! Bởi vì trong người bổn đại hiệp đang sôi sục lên đây ! Hắc hắc hắc hắc. . . . . . Ngươi đúng là đại ngu ngốc , xem tuyệt chiêu của bổn đại hiệp đây — Hàng Long Thập Bát Chưởng!

“Là cô?”

Ngay trong một giây khi tôi đang vươn tay ra đánh Thánh Dạ, Thánh Dạ đột nhiên quay đầu lại !

“cô?” Thánh Dạ mặt không chút thay đổi nhìn hai tay tôi đang vươn tới, lạnh lùng liếc mắt nhìn tôi một cái, “Quái thai.”

”-Bùm-”

Cơn tức giận của tôi giống như bom nguyên tử nổ tung ! Lửa giận ở trong ánh mắt hừng hực thiêu đốt , trên đỉnh đầu dâng lên một tràng khói ! Tên Thánh Dạ khốn nạn! Hôm nay ta mà không giáo huấn ngươi, thì ngươi vẫn cứ nghĩ rằng bổn đại hiệp đây sợ ngươi!

“Tiểu tử, để mạng lại! !” Tôi giống như con ếch nhảy lên trên không, Nhằm sau gáy Thánh Dạ! Xem bổn đại hiệp ta lấy mạng chó của ngươi đây!

Thánh Dạ hoảng sợ, nhìn ta kêu to:

“Ngu ngốc! Đừng tới đây! Phía trước là cái sườn dốc!”

Nói lầm bầm! Biết sợ rồi sao? ! Còn gọi “Sườn dốc” tới cầu cứu ư? Từ từ. . . . . . Sườn dốc? !

Không đợi tôi hiểu được là chuyện gì xảy ra, tôi đã bổ nhào vào người Thánh Dạ! Thánh Dạ không giữ được thăng bằng, chúng tôi ngã lăn trên mặt đất, sau đó giống như hai chai nước có ga ” thùng thùng thùng thùng” cùng nhau lăn xuống triền núi.

Ô oa. . . . . . Xong. . . . . . Đau quá a. . . . . .

Không biết dừng lại được bao lâu, tôi mới chậm rãi mở to đôi mắt. Tôi nhẹ nhàng cử động tay chân, cắn răng ngồi dậy .

Á? Thánh. . . . . . Thánh Dạ!

Thánh Dạ đang nằm ở bên cạnh tôi, cũng không nhúc nhích.

Đúng rồi, tiểu tử này thể lực từ trước đến nay không tốt lắm, chúng tôi vừa mới lăn từ trên dốc xuống mà, hắn sẽ không. . . . . . chết chứ ? !

Tôi thò đầu, áp lỗ tai lên ngực hắn.



“Thình Thịch! thình thịch! thình thịch!”

Hừ! Cái gì vậy! Người này tim vẫn đập được như thế , chắc chỉ hôn mê mà thôi! Hại bổn đại hiệp lo lắng một hồi! Nhưng sao trên người hắn bị thương nhiều vậy. . . . . . Trên tay, cổ tay còn cả chân, tất cả đều xây xát!Vậy sao bản đại hiệp . . . . . . Toàn thân một chút thương tích đều không có? Tôi lầm bần! A, đã biết! Nhất định là ông trời thay tôi trừng phạt hắn!

“Brrrrưmmmmm! Rừm Bbbummmm!”

Đang lúc tôi chuẩn bị thừa dịp Thánh Dạ hôn mê bất tỉnh, tôi đang định đạp cho hắn một phát ,trên đỉnh đầu đột nhiên vang lên tiếng phát thanh của ô tô!

A! Không xong! Tôi thiếu chút nữa quên chúng tôi đang đi du ngoạn, ô tô đang chờ tập chung!

Tôi giãy dụa đứng lên khỏi mặt đất, chạy về hướng sườn núi!

Từ từ. . . . . . Nếu tôi đi rồi, Tên Thánh Dah kia làm sao bây giờ?

Tôi có chút chần chừ quay đầu lại nhìn tên Thánh Dạ vẫn không nhúc nhích, ô. . . . . . Nói thật, người này dung mạo thật là tuyệt mỹ, ngũ quan tinh xảo như tác phẩm nghệ thuật, nếu không phải tính cách của hắn ác liệt, nói không chừng. . . . . .”Bùm!” Mặt của tôi tự dưng nóng bừng lên!

Ô. . . . . . Dịch Lâm Hi! Ngươi đang nghĩ cái gì vậy? ! Hắn chính là người nhiều lần cho ngươi rơi vào thế nước sôi lửa bỏng! Ngươi tuyệt đối không được giống những đứa con gái hám trai bị vẻ đẹp kia mê hoặc !

Ây! Chính là như vậy! Tôi ngắm liếc mắt nhìn Thánh Dạ đang nằm dưới đất, khóe miệng hiện ra một tia cười gian xảo.

Hắc hắc! Đây là ý trời sao! Thánh Dạ ngu ngốc! Ngươi cứ nằm ở đây cùng trời đất đi! Sẽ có chó hoang đến giúp ngươi nhặt xác đó! Oa ha ha ha ha ha ha ha! !

Nhưng , như vậy thì chẳng có khí phách của một đại hiệp. . . . . .

Xoạt xoạt xoạt xoạt!

Ô oa! Gì vậy! Người này rốt cuộc là ăn cái gì mà nặng quá vậy? Trên lưng tôi là tên Thánh Dạ vẫn còn đang hôn mê (yumi: oa, lần trước cõng Thánh Y chạy vèo vèo lần này thì không chạy nổi rồi ha ha), nhìn về phía sườn núi chầm chậm lê từng bước , cảm giác cứ như một tòa thái sơn ở trên lưng vậy, mệt chết mất không thở nổi! ( haha, đúng rồi, đó là Thánh Dạ mà đâu phải Thánh Y)

Thật sự là kỳ quái, tôi còn nhớ rõ lần trước ngang ngược ăn quỵt cơm của người ta vẫn cõng hắn chạy được, sao bây giờ lại nặng vậy chứ?

Ngay lúc tôi sắp đứt hơi, tôi rốt cục cũng cõng được Thánh Dạ về chỗ đậu xe ban đầu! Chính là. . . . . .

“Xe đâu? !” Tôi kinh ngạc kêu to.

“Cô chậm quá, xe đi rồi.“

Hả? Ai đang nói chuyện trên đỉnh đầu tôi vậy? Tôi hoang mang ngẩng đầu lên nhìn——-Á! Tên khốn nạn Thánh Dạ này không biết tỉnh từ lúc nào, Bây giờ đang dương mắt nhìn tôi !



Tôi tức giận hất tên Thánh Dạ xuống đất!

“Tiểu nhân! Ngươi tỉnh từ lúc nào vậy? !”

“Vừa rồi.” Thánh Dạ lạnh lùng nói.

“Thế sao ngươi không lên tiếng? ! Muốn ta cõng ngươi mệt chết à? !” Tôi nhe răng trợn mắt kêu to.

“. . . . . . Cho cô cơ hội lấy công chuộc tội.”

“Hoang tưởng gì thế, ai thèm ? !” Tôi tức giận đến nỗi trán nổi đầy gân xanh!

Thánh Dạ lạnh lùng rên rỉ , vỗ vỗ bụi trên người, xoay người rồi đi về hướng quốc lộ.

“Tên Thánh Dạ khốn khiếp! Nhà ngươi đi đâu đấy? !” Tôi tức giận đuổi theo hắn, tôi không thể lưu lạc một mình nơi thâm sơn cùng cốc này được.

Ô oa! bây giờ vừa đúng giữa trưa, ánh nắng chói chang chiếu thẳng mặt, phơi nắng làm đầu tôi choáng váng, cả người đau nhức! Thôi xong, tất cả hành lí của tôi đều để trên xe, trên người một đồng cũng không có, muốn mua chai nước khoáng uống cũng không được!

Đúng rồi! Tôi có thể làm như vậy. . . . . .

“Cô muốn làm gì vậy?” Thánh Dạ dừng lại lạnh lùng ngồi bệt xuống dất nhìn tôi hỏi.

“Hừ! Ngu ngốc, đương nhiên là đón xe ! Đợi lát nữa ta đón được xe, ngươi cũng đừng có khóc xin ta cho đi cùng!” Tôi một mặt chạy đi tìm chỗ tốt, một mặt nâng chân lên .

“Cô, đây là. . . . . .” Thánh Dạ hoang mang nhìn tôi.

“Đồ ngốc! Trong TV đều làm như vậy mới đón được xe!”

“. . . . . .” Thánh Dạ vẻ mặt xem thường nhìn tôi.

Tôi liếc hắn, nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua đại hiệp đón xe bao giờ à? Đợi đến lúc ta mà ngồi được trên xe, nhà ngươi sẽ phải cầu xin ta!

Oa ha ha ha ha!

Ô –

Đúng lúc tôi tưởng tượng đến bộ dạng Thánh Dạ đau khổ cầu xin thích chí cười ha hả, một chiếc Kilocalorie như một trận gió vọt qua trước mặt, để lại một hàng bụi dày đặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook