Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 10: Đại mĩ nữ Tống Duẫn Nhi​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

"Đó chẵng phải là Tống Duẫn Nhi, phó hội trưởng hội học sinh sao? Thực sự là một mĩ nữ, đẹp quá đi".

Không biết lúc nào, hoàn tử tam nhân tổ đột nhiên xuất hiện bên cạnh tôi, ba cái miệng cùng đồng thanh khen ngợi một nữ sinh.

"Ê, Tiểu Cường, các cậu biết nữ sinh đó hả?" Tôi cau mày chất vấn.

"Đại ca à, Tống Duẫn Nhi chính là hoa khôi của trường Phong Lâm này đấy". Vẻ mặt của Tiểu Cường hiện rõ chữ mê gái lên tiếng giải thích.

Hoa khôi Phong Lâm? Trông cũng đẹp thật đấy, nhưng đối với tôi người đẹp này chẵng thấy hứng thú chút nào.

"Xin chào tất cả các bạn, mình là Tống Duẫn Nhi ..." Một giọng nói nũng nịu vang lên trên khán đài thu hút sự chú ý của tất cả học sinh ngồi ở dưới.

"Oa, thật xinh đẹp quá đi mất .."

"Xinh y như búp bê ấy, nhưng người của hội học sinh dĩ nhiên phải ..."

Đưa mắt quan sát thấy ở trên khán đài mọi người đang chào hỏi nữ sinh đó, tôi tức giận ''hừ'' mạnh một tiếng. Dùng khả năng phân tích chuyên nghiệp của tôi để phân tích ánh mắt cô ta, trong mắt cô ta tôi thấy hiện rõ sự sốt ruột, nhưng biểu tình trên mặt lại là sự ngượng ngùng lẫn xấu hổ.

Chỉ có thể dùng mấy từ để hình dung nữ sinh này: ĐỒ CÁO GIÀ KHOÁI GIẢ BỘ!

"Thưa các bạn, hôm nay tôi xin thông báo cho các bạn biết một tin tức tốt lành". Tống Duẫn Nhi đứng trên sân khấu làm bộ nũng nịu yếu ớt, ngừng một chút rồi nói tiếp: "Hội trưởng hội học sinh của chúng ta đi du học ở Mỹ, cuối cùng cũng đã trở về".

Wowww...

Giữa lúc mọi người đang ồ lên ngạc nhiên, thì chiếc ti vi màn hình phẳng cỡ bự trên bàn chủ tịch đột nhiên phát sáng.

"Xin chào tất cả các bạn, hội học sinh xin công bố mười ba qui tắc mới sẽ được thi hành ở trường Phong Lâm này". Tống Duẫn Nhi lúc này đã lui lại vài bước đứng bên cạnh bàn chủ tịch.

Quy tắc mới nhất hả? Đó là cái gì vậy?

Tôi hiếu kì mở to mắt nhìn lên màn hình ti vi, trên đó thình lình hiện ra những dòng chữ rất lớn.



Mười ba qui tắc của trường Phong Lâm:

1. Đi học đúng giờ, không cho phép đi muộn về sớm. Trong thời gian lên lớp, không cho phép bất cứ hoạt động thể thao nào được diễn ra tại trường.

2. Không được vẽ bậy trên những bức tượng đá, không được phá hư hoa cỏ cây cối, không phá hư của công.

3. Không được chữi rủa xỉ nhục người khác, không được đánh nhau, không gây ra những tiếng động lớn gây ồn ào ảnh hưởng tới người khác.

4. Trong lớp học không sử dụng phương pháp ghi hình để quay lại bài học, không được xem sách báo và tranh châm biếm.

5. Không sử dụng hội trường làm phòng khiêu vũ, trong sảnh không được dán các áp phích quảng cáo. Không cho phép tổ chức sinh nhật tụ hội trong các phòng ngủ, phòng vi tính.

6. Không cho phép tích trữ đồ ăn vặt, không được tùy tiện nhổ nước bọt, không được vức giấy vụn và để rác rưỡi chồng chất. Cấm đạp chân lên tường và vẽ bậy lung tung kể cả vẽ tranh.

7. Trong trường học không được kết bè kết phái, không được phép cưỡi ngựa, ngay tại thao trường cũng bị cấm.

8. Phòng học phải được bố trí tuân thủ theo quy tắc đề ra, học sinh ngày nào cũng phải đi học.

9. Không cho phép uốn tóc, nam sinh không để tóc dài, nữ sinh không được làm kiểu tóc quái dị, không đeo đồ trang sức trang điểm, tô son - đánh phấn, không đi dép lê (dép tông), hay dép xăng đai vào trường học.

10. Không được xin nghĩ dưỡng bệnh trong thời gian kiểm tra giữa kì và thi cuối học kì. Trong khi thi không được làm bừa, không được sao chép bài tập của người khác, giờ tự học không được tranh cải ầm ĩ.

11. Không được mang thú vật vào vườn trường, nếu mang theo thì phải để hội học sinh quản lí.

12. Không cho phép nói chuyện yêu đương.

13. Xét xử đối với những người quy phạm (Nếu ai dám làm trái với 12 điều đã đề ra ở trên phải chịu sự trừng phạt được đề ra trong bản "Thẩm phán chi môn").

Mười ba điều cải cách đó hả? Toàn những điều không được làm,... Ôi trời ơi, nếu phải tuân thủ mấy cái quy tắc chết dẫm đó thì bảo bản đại hiệp đi chết đi còn dễ hơn. Tân hội trưởng hội học sinh rốt cuộc là ai? Bộ não bị nỡ hoa hay sao mà làm vậy?

Mà xem ra người giật mình không chỉ có một mình tôi, cả lễ đường rộng lớn tất cả học sinh sau khi đọc xong 13 điều cải cách đều bàn tán xôn xao huyên náo muốn bể trần nhà.

"Các bạn học sinh xin hãy yên tĩnh! 13 điều cải cách trên đây nếu có ai đó vi phạm vào bất cứ một điều nào sẽ bị mất cơ hội tham gia vào hội học sinh, nếu qui phạm vào 3 điều trong 13 điều trên, thì không được phép tham gia vào các câu lạc bộ .Vi phạm vào 5 điều sẽ bị xử phạt cảnh cáo, vi phạm vào 7 điều cấm sẽ bị cảnh cáo nghiêm trọng. Nếu phạm vào 10 điều sẽ bị liệt vào 'đối tượng bị giám sát chặt chẽ', toàn bộ giáo viên và học sinh cũng tiến hành giám sát, giúp đỡ người có hành vi sai trái lệch lạc trở thành người tốt, được phép có hành vi tự vệ nếu bị xúc phạm xét theo từng tình huống cụ thể". Tống Duẫn Nhi điềm tĩnh nói tiếp: "Nếu vi phạm toàn bộ 12 điều cải cách, nhất định phải tuân thủ điều qui tắc thứ 13 ''.



"Không phải chứ?! Mười ba điều cải cách cơ hả? Trời ạ! Lẽ nào tận thế đến nhanh thế sao?"

"Điều cải cách thứ mười ba rốt cục là thế nào nhỉ? Thần bí thật nha".

Dưới đài mọi người lại bắt đầu bàn tán to nhỏ

"Được rồi, thưa tất cả các bạn", giọng nói trong trẻo của Tống Duẫn Nhi vang lên: "Ngày hôm nay tôi còn muốn đại diện cho hội học sinh thông báo một tin quan trọng, đó chính là, từ hôm nay trở đi, đội kịch nói của trường Phong Lâm chính thức bị thủ tiêu và tách ta khỏi các đoàn thể xã hội khác, và quyền sở hữu đội kịch sẽ do hội học sinh trực típ quản lí". Tống Duẫn Nhi tuyên bố những lời cuối cùng này, tựa như đã ném bom nguyên tử tàn phá cả hội trường. "Ôi! Đội kịch nói của tôi! Ô Ô Ô Ô...."

"Nói như vậy sau này một tài năng của đội kịch như tôi chã lẽ phải tham gia câu lạc bộ bóng rổ sao?".

"Tại sao có thể làm như vậy chứ? Quá đáng quá đi mất".

Tất cả học sinh đã không còn nhẫn nhịn được nữa ...Còn chưa kịp hiểu rõ 13 điều cải cách quái lạ này, giờ lại còn ngang nhiên thủ tiêu đội kịch sao? Oa oa oa oa! Thiên đường của tôi nay còn đâu, có lẽ nào lại bị tên ác ma hội trưởng hội học sinh kia phá hoại như vậy sao?

Ức thật! Thằng khốn đó! Trên đời này sao lại có một tên đáng ghét như tên đó chứ!

"Các cậu dựa vào cái gì mà thủ tiêu đội kịch? Gọi hội trưởng hội học sinh ra đây đi".Tôi đứng lên cất cao giọng chất vấn, tất cả mọi người đồng loạt nhìn thẳng vào tôi.

"Lại là mày! Kẻ gây rối đầu tiên! Mày lên đài này đi". Trong lúc tôi chuẩn bị làm người lãnh đạo mọi người cất tiếng nói biểu hiện sự bất bình chung, thì một người thật cao lớn bỗng nhiên xuất hiện trên đài chủ tịch .

Ôi giời! Nó ... nó chã phải là đứa vừa chặn mình ở cửa ra vào lúc nãy sao? "Kim cang hộ pháp".

Lòng tôi rầu thối cả ruột! Thực sự là oan gia ngõ hẹp mà.. Tôi tự đưa đầu lên trước nòng súng rồi, chạy mau .

"Không được để cho nó chạy".

"Kim cang hộ pháp" ngạo mạn lùi lại phía sau một chút lấy đà rồi lao từ trên đài chủ tịch xuống đuổi theo tôi, một đám hội học sinh cũng nhất tề đuổi theo chặn đường tôi lại.

Thương cho cái chân tôi, tuy dưới chiến hữu thân thiết 'phong cuồng' nhưng lễ đường chật như cối nêm, muốn lao ra ngoài khó bằng lên giời.

"Mọi người mau xem tôi bắt được nó rồi", ba phút sau tôi bị kim cang hộ pháp không chút lưu tình túm cổ áo tôi lên bàn chủ tịch, "Đây là kết quả cuối cùng mày phải chịu, hình phạt là quét vệ sinh ba ngày".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook