Phép Tắc Của Quỷ​

Chương 11: Cái giá phải trả cho sự nổi tiếng ​

Girlneya - Quách Ni​

01/05/2015

Ôi mau buông tay ra! Cái đồ khốn chết tiệc kim cang hộ pháp này dám làm hại bản đại hiệp phải mất mặt ...

"Còn nữa" kim cang hộ pháp đứng ngổ ngang một đống trên bàn chủ tịch, nghiêm túc nhìn xuống dưới khán đài nói "Tôi là chấp pháp ủy viên trưởng của hội học sinh, tên Thủy Linh Lung, từ hôm nay trở đi sẽ giám sát việc tuân thủ nội qui trường học! Ai dám trái lời, hãy xem đây là tấm gương".

Không phải chứ??? Kim cang hộ pháp này lại tên là 'Thủy Linh Lung' sao? Ha ha ha ha! Sau khi nói xong, Thủy Linh Lung dồn sức nhân lúc tôi còn chưa kịp phản ứng, đã bị nó ném bay đi rồi ngã ầm một cái trên mặt đất.

Nó định dùng câu diết gà dọa khỉ ư? Nhưng mà từ khi nào mà tôi lại trở thành con con gà đáng thương bị hy sinh đầu tiên thế này..

Ôi tiêu cái bàn tọa của tôi rồi, vì sao lễ đường này lại không lót thảm chứ, thương cho cái mông của tôi quá! Đau quá ..

Còn ba tên trong hoàn tử tam nhân tổ thề sống thề chết theo tôi kia, ngang nhiên phớt lờ ánh mắt cầu cứu của tôi, coi như hoàn toàn không có nhận ra tôi luôn, muốn loại trừ tôi hả?

Ai..Đại hiệp, quả nhiên đều luôn cô độc.

***************************

Từ vị trí vinh quang trở thành kẻ đầu tiên dám ''chống đối sự cải cách'', danh tiếng của tôi càng ngày càng lớn, đây có lẽ là cái giá phải trả cho sự nổi danh sao? Tôi bị ép quét nhà vệ sinh hôi thối ngút trời đúng ba ngày.

Hừ! Đứa đề ra 13 điều cải cách đó đúng là ác ma, cứ như muốn đẩy tôi vào chỗ chết ấy! Nhưng đừng tưởng vậy là có thể áp đảo được tôi, bàn đại hiệp tuyệt đối không phục tùng dưới trướng của hội học sinh đâu.

Dịch Lâm Hi đại hiệp sẽ đề ra chính sách đối phó với cải cách mau thôi.

Tôi nói lẩm bẩm một hồi,không cho phép mình làm những cái gì ấy nhỉ? Không cho phép à, không cho thì mình càng làm.

Hiện tại, tôi đang nằm trên giường trong phòng ngủ ở kí túc xá, vừa ăn khoai vừa xem tranh.

Không cho phép xem tranh châm biếm hả? Tụi ba thằng trong hoàn tử tam nhân tổ đã thành kính cũng biếu cho tôi rất nhiều tranh châm biếm, không xem thì thật lãng phí. Mấy ngày hôm trước tôi còn lỡ bốc phét với tụi nó là đã xem qua tranh châm biếm bản in mới nhất "thanh xuân mĩ thiếu nữ". Cũng may chúng nó không thẩm vấn tra hỏi nội dung, nếu không tôi lộ cái đuôi bốc phét ra ngay.



Thùng thùng thùng thùng thùng!

Tiếng đập cửa dồn dập hối hả vang lên, lúc này mà còn có ai tới nhỉ? Tôi lười biếng đứng lên mở cửa phòng. Ôi! Là kim cang đại hộ pháp ạ.

"Ra đây là phòng ngủ của mày". Kim cang hộ pháp tỏ ra kinh ngạc nhìn tôi, vài giây sau biểu tình kinh ngạc trên mặt nó biến thành vẻ tươi cười xấu xa.

Nó tới phòng mình làm gì nhỉ? Khoan đã, trên giường tôi còn một đống tranh châm biếm... Trái tim bất chợt đập thình thịch , tóc gáy dựng thẳng đứng như lông con nhím.

"Tiểu bá vương Dịch Lâm Hi, tiếng tăm của mày ở trường Phong Lâm hiện nay đang rất tốt nhỉ?" Kim cang hộ pháp nhếch khóe môi cười cười.

"A ha ha ha ha! Đâu đâu! Tôi chỉ làm một chút chuyện trong phạm quy khả năng của mình, mọi người không nên mù quáng sùng bái như vậy .." Tôi phẩy phẩy tay áo tỏ ra đó chỉ là sự nhầm lẫn. "Mù quáng sùng bái hả?".Kim cang hộ pháp nói lầm bầm sau đó lên giọng "Nghe nói gần đây mày lui tới rất mật thiết với tổ ác bá ba người, hãy cẩn thận một chút đừng bao giờ để tao nắm được nhược điểm". Kim cang hộ pháp giơ tay lên cao, bốn người trong đội chấp pháp ủy viên đeo phù hiệu màu cam trên tay áo lập tức tiến lên phía trước, kim cang hộ pháp ra lệnh "Các cậu chú ý lục soát thật kĩ vào, tịch thu tất cả sách báo, tạp chí, tranh châm biếm, v..v.vv..."

Chờ một chút, kim cang hộ pháp vừa nói cái gì vậy? Lục soát với tịch thu cái gì..

"Sao thế này? Bạn Dịch Lâm Hi, sao cả người bạn run lên vậy?", kim cang hộ pháp tỏ ra thú vị quan sát tôi, '' Không phải là đang chột dạ đấy chứ?".

"Sao...Làm sao có khả năng đó được". Trong từ điển của bản đại hiệp không bao giờ có hai từ 'chột dạ' . Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực sự hai chân tôi đều hơi run rẩy rồi.

"Nếu không có gì chột dạ, vậy mau tránh ra cho chúng tôi vào bên trong kiểm tra". Kim cang hộ pháp nhìn tôi cười xấu xa

"Thích kiểm tra thì cho kiểm tra. A! Bên kia có người khạc nhỗ bừa bãi". Tôi đột nhiên chỉ về phía sau kim cang hộ pháp quát một tiếng thật to. Thừa dịp kim cang hộ pháp và mấy người đeo phù hiệu màu cam trên tay áo quay đầu nhìn xung quanh, tôi vận công phu dồn sức đóng chặt cửa phòng lại.

"Mở cửa ra! Mở cửa ra!" Thùng thùng thùng thùng

"Dịch Lâm Hi mau mở cửa phòng ra". Kim cang hộ pháp gào mỗi lúc một to.

Hừ! Đừng hòng tao mở cửa! Mày bảo mở cửa là tao phải mở ngay sao?Làm vậy thật mất mặt, đừng hòng!



Khoan, bây giờ không phải là lúc kiêu ngạo, trước tiên phải đem số sách báo và tranh châm biếm mà ba người đó hiếu kính tới một nơi an toàn cất dấu mới được.

Tiếng đập cửa mỗi lúc một dữ dội."Dịch Hi Lâm nếu mày không lập tức mở cửa, tao sẽ kêu bảo vệ tới mở cửa ra". Gọi bảo vệ mở cửa hả?! Không còn kịp rồi, tôi quáng quàng thu dọn sách báo lẫn tranh châm biếm, đem đôi giày trượt khoác vào cổ, sau đó dùng vải gói đồ gói tất cả lại.

Tôi tự dặn mình 'Dịch Hi Lâm ơi Dịch Hi Lâm! Đây là thời khắc mà mày phải luôn đề cao sự cảnh giác, nếu bị kim cang hộ pháp bắt được, nó nhất định sẽ tịch thu hết'.

"Tiểu Văn, cậu mau đi gọi bảo vệ mở cửa ra". Giọng nói của kim cang hộ pháp một lần nữa truyền vào lỗ tai tôi. Gọi bảo vệ thật sao? Thê thảm rồi ...

Nghĩ đến tình huống thê thảm mà mình phải đối diện, trán tôi túa mồ hôi lạnh ..Thời điểm mấu chốt này, bản đại hiệp phải vô cùng tỉnh táo mới được.

Tôi thò đầu qua cửa sổ phòng ngủ nhìn xuống dưới lầu, sau một hồi quan sát, bằng đôi mắt sáng suốt và thân thủ hơn người, tôi tin chắc rằng bám theo đường ống thoát nước leo từ lầu ba xuống dưới lầu một không thành vấn đề.

Cạch cạch.. Cánh cửa phòng sắp bị mở tới nơi, tôi không kịp suy nghĩ nhiều,đẩy cửa sổ thật rộng rồi leo nhanh ra ngoài.

"Dịch Lâm Hi, tao xem mày trốn nơi nào?" Kim cang hộ pháp đã vào được phòng, thế nhưng lúc này tôi đã xuống tới lầu hai.

Oa ha ha ha ha! Muốn bắt tao hả?! Bọn mày cứ nằm mơ đi! Tôi đắc ý cười, kim cang hộ pháp không thấy tôi trong phòng nên phẩn nộ đi loanh quanh kiểm tra, cuối cùng thò đầu ra cửa sổ nhìn, ngay lập tức nó phát hiện ra tôi.

"Dịch Lâm Hi! Mày đứng lại đó cho tao!"

Nó nhầm à! Hai tay lẫn hai chân của tôi hiện đều bám chặt vào đường ống dẫn nước, 'đứng lại' thế nào được!

"Oa ha ha ha ha ... Tao không đứng lại đấy, mày giỏi xuống đây. Kim cang hộ pháp còn lâu tao mới đợi mày".

Nhìn cái mặt đỏ bừng vì tức của nó mà tôi nhịn không nổi cười, cứ như dung nham của núi lửa sắp phun trào ấy, gân xanh nổi hằn trên mặt, tức cười quá đi, thật không nhịn nổi. Đã biết bản đại hiệp lợi hại chưa?

Đang nghĩ ngợi, tay của tôi đột nhiên trượt một cái, hơn nữa bao đồ trên lưng khiến thân thể bị mất trọng tâm, cả người tôi mau chóng ngã ra phía sau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phép Tắc Của Quỷ​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook