Phế Vật Tiểu Thư Thay Đổi - Tử Thần Chi Nữ Xuất Hiện

Chương 6: Khế ước sinh tử

Nguyệt Thanh Tâm

03/12/2016

Bạch Thanh Nguyệt cố gắng đuổi theo con mèo nhưng chạy một lúc thì không thấy nó đâu nhìn xung quanh không còn thấy bóng dáng của nó đâu nữa.

Bỗng Bạch Thanh Nguyệt cảm thấy như có ai đó đang gọi mình. Tiếng gọi ngày càng mãnh liệt, cho dù biết có thể nguy hiểm vô cùng, nàng cũng muốn nhìn xem đó là cái gì.

Bạch Thanh Nguyệt đi sâu vào khu rừng. Nàng dừng chân trước cửa động, nàng không một chút do dự bước ngay vào trong động.

Bạch Thanh Nguyệt bước vào, đi qua một con đường hẹp dài, cuối cùng vào trong một cái động rộng lớn. Sơn động trống trải chỉ có hai quả trứng, một quả phát ra kim quang, một quả phát ra hắc quang được đặt trên một tảng đá.

Nhìn hai quả trứng trước mặt, cảm giác kêu gọi quen thuộc khiến nàng bất tri bất giác đến gần hơn. Bạch Thanh Nguyệt vươn tay phải ra chạm nhẹ lên hắc đản, ngón giữa đột nhiên tê rần, giọt máu tươi rơi trúng hắc đản cùng kim đản , chậm rãi thấm vào. Dung hợp máu tươi, hắc quang, kim quang chậm rãi biến thành màu đỏ. Sau đó, phần lớn huyễn lực thông qua tay phải tiến vào thân thể, tiến sâu vào từng tế bào gân mạch nhỏ hẹp.

Bất thình lình xảy ra đau đớn, sắc mặt Bạch Thanh Nguyệt trắng bệch, mồ hôi chảy ròng ròng.



Hai thanh âm nhẹ nhàng phát ra: "Lấy giọt máu tươi, sinh mệnh dung hợp, tương giao tương hòa, khế ước sinh tử, từ nay về sau, chung một sinh mạng, có bằng lòng không?"

Biết tình huống hiện tại không còn quay lại, Bạch Thanh Nguyệt cắn răng nói: "Ta nguyện ý."

Nói xong, xung quanh tạo thành một vầng bạch quang bao vây một người hai trứng, sau đó hình thành một khế ước hiện lên mi tâm của Bạch Thanh Nguyệt, sau đó chậm rãi biến mất.

Huyễn lực không ngừng tiến sâu vào trong thân thể, nàng cảm nhận được gân mạch toàn thân như đứt lìa từng đoạn. Phốc, một đạo hỏa diễm kim, hắc sắc phát ra từ đan điền, chạy khắp nơi trong gân mạch, đốt cháy từng nơi, đánh gãy gân mạch rồi chậm rãi biến mất. Đau đớn kịch liệt làm cho nàng không thể chống đỡ được thân thể, té ngã trên mặt đất.

Nửa canh giờ sau, gân mạch không còn bị xé rách, lúc này, nàng giống như mới ngoi lên trong nước, tóc dán vào gương mặt, y phục cũng có thể vắt ra nước. Dưới chân nàng xuất hiện 1 ngôi sao nhỏ màu đỏ, sau đó hiện ra thêm một viên, lại một viên, rồi lại thêm một viên,... 9 ngôi sao chậm rãi dung hợp, hình thành một ánh sáng màu cam, ánh sáng chậm rãi biến mất rồi xuất hiện 5 ngôi sao màu cam.

Huyễn sư ngũ cấp ! Bạch Thanh Nguyệt một lúc từ không Huyễn lực đến Huyễn sư ngũ cấp! Thật kinh người, đồng thời trên tay nàng xuất hiện một chiếc vòng bạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Tiểu Thư Thay Đổi - Tử Thần Chi Nữ Xuất Hiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook