Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Quyển 1 - Chương 5: Kế Ước Với Liệt Hoả

Lạc Thiên Y

27/12/2015

Liệt Hoả nhìn nhân loại trước mắt không hề sợ hãi,đôi mắt ánh lên vào phần lo lắng cùng kiêng dè. Nó có thể thấy,nhân loại này nhìn sơ qua chỉ 12 tuổi nhưng thực lực là Hạng B cấp 6 hơn nữa quanh người nàng toả ra đầy nguyên tố hỗn lộn,không chỉ 2,3 mà 10,nói cách khác,nàng là cường giả thập hệ.

Ma pháp hệ thuỷ xuất hiện trong lòng bàn tay Lạc Thiên Y,nàng lãnh khốc,ném chúng về phía Liệt Hoả. Liệt Hoả nhanh choáng né tránh những đón tấn công đó,hướng nàng công kích. Nàng cũng tránh sự công kích mạnh mẽ của nó,nói to:

"Tốt lắm,thể hiện hết mình đi. Ngươi càng ngày càng làm ta thích"

"Grừm"-Liệt Hoả có vẻ tức giân hơn,hơi thở toả ra mùi sát khí nồng nặc

Nó trừng mắt nhìn nàng,nhân loại này có cảm giác dễ mến,không giống những Triệu hồi sư nó từng gặp nhưng nếu chịu nàng thì còn đâu oai phong của Liệt Hoả nữa,nó sẽ bị bọn Hoả Hồ che cười mất. Vậy nên,nó không thể để nàng khế ước được. Nghĩ vậy,lửa của nó càng mạnh mẽ và mãnh liệt hơn

"A,đã thể hiện hết mình rồi hả?"-Nàng cười gian xảo,ma pháp cũng ngưng tụ ở một lòng bàn tay.

Liệt Hoả né người,lao về phía nàng công kích. Đây là đòn cuối rồi,theo nó thấy nàng cũng cạn ma pháp rồi.



Nhưng mà,Liệt Hoả làm sao biết,đây mới là mục đích của Lạc Thiên Y.Nàng đứng im,đợi nó lao về phía mình nhanh như chớp.

Thời điểm đến rồi,nàng cúi thấp xuống,dùng chuỷ thủ đâm thật mạnh vào bụng Liệt Hoả,theo những gì nàng biết,điểm yếu của tinh linh Liệt Hoả là ở bụng. Liệt Hoả bị tấn công bất ngờ,kêu lên một tiếng đầy đau đớn,Lạc Thiên Y thừa cơ hội,ma pháp vây quanh nàng và Liệt Hoả,Địa Chi Khế xuất hiện.

Địa Chi Khế có hai loại khế ước chính:Khế ước bình đẳng và khế ước chủ tớ. Khế ước bình đẳng là khế ước mà chủ và tinh linh đều bình đẳng,chủ không có quyền bắt ép tinh linh làm những việc mà tinh linh không muốn,cả hai đều phải tôn trọng nhau,khi chủ hay tinh linh chết thì khế ước tự át bị giải trừ. Khế ước chủ tớ là khế ước giàng buộc giữa chủ và tinh linh. Tinh linh bắt buộc phải làm những việc mà chủ yêu cầu dù muốn hay không,khi chủ chết thì tinh linh cũng chêt theo,khi tinh linh chết thì chủ không bị làm sao hết. Ngoài ra còn có một khế ước là khế ước sinh mệnh nhưng khế ước nào chỉ xuất hiện với các tinh linh hiếm vương.

Nhìn hai khế ước này,Thiên Y quyết đinh chọn khế ước bình đẳng,nàng không muốn chiếm hết tiện nghi của Liệt Hoả. Lập tức,hào quang toả khắp nơi,nguyên tố hoả xuất hiện một khắc rồi biến mất,trong tay nàng xuất hiện Nhẫn khế ước màu đỏ.

Liệt Hoả mở mắt nhìn nàng,trong mắt ẩn chứa sự khó hiểu cùng cảm kích,đối với tinh linh,khế ước bình đẳng sẽ không mất thể diện bằng khế ước chủ tớ nên nó có vài phần cảm kích nàng. Nàng nhẹ cười,bước vào Lâm Phẩm Dược,bắt đầu vơ vét hết cái này đến cái khác.

Trời tối rồi Thiên Y mới vơ vét xong,nàng ngồi bên chỗ đất trống mà đáng lẽ mấy giờ trước nó còn xanh tốt,cười mãn nguyện. Nàng đi vào không gian ảo,lấy bàn,lò nướng và thịt đã chuẩn bị sẵn ra,bắt đầu nướng. Mùi thơm thu hút một số tinh linh nhỏ ở gần nhưng nhìn nhân loại cường địa này,chúng lại thấy sợ nên thôi,dần dần mọi thứ cũng trở nên im lặng. Nướng thịt xong,nàng gọi Liệt Hoả ra,cùng nó ăn. Liệt Hoả thấy thịt nướng ngon quá,nước dãi chảy đầy,vui đầu vào ăn mà không để ý xung quanh. Ăn xong thịt nướng,Lạc Thiên Y mới để ý,nàng đã thăng cấp,giờ là Triệu hồi sư Hạng B cấp 8,trình độ luyện đan cũng thăng lên loại tam phẩm. Quả trứng tinh linh thần bí cũng có dấu hiệu nứt nhiều hơn

Thật đáng giá! Không uổng lần này nàng trốn Lạc Kiến đi đến đâu. Quả thật không hề uổng phí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook