Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Quyển 1 - Chương 16: Đấu Đan(1)

Lạc Thiên Y

27/12/2015

3 ngày,với người khác là rất ngắn nhưng với Lạc Thiên Y lại thật dài. Suốt mấy ngày liền (theo thời gian ở nhẫn không gian),nàng cứ tự nhốt mình trong phòng luyện dược luyện Tẩy Tuỷ Đan,còn nói phải luyện được như trước kia mới thôi khiến Thiên Vân tức chết. Nhà ngươi luyện được 6 viên một lần còn được voi đòi tiên cái gì? Người ta thiên tài còn mỗi lần luyện 2 đến 3 là đã quá lắn rồi,nhà ngươi luyện gấp hai ba lần còn chê cái gì? Tất nhiên tất cả những suy nghĩ trên chỉ được Thiên Vân gào thét trong đầu,còn nếu nói thẳng ra chắc nàng bị yêu nghiệt này làm cho nở hoa mất. Hắc hắc,quả nhiên,cha con với nhau có khác.

Ở ngoài thế giới thật,tiểu nhị thấy nàng cả ngày ở trên phòng nhưng cũng không nói gì nhiều,chắc có lẽ nàng đang luyện dược thôi,bởi đối thủ lần này của nàng là Triệu gia-Gia tộc đứng đầu thâu tóm mấy sàn đấu đan nổi tiếng mà. Hơn nữa,việc nàng cùng Triệu Viễn so tài luyện đan đã truyền khắp Bách Đế thành,người ta đều đổ xô đi tranh vé vào thượng hội đấu đan ngày hôm ấy,chỉ e này sẽ có náo nhiệt đây.

Thời gian thi đấu sắp đến,thực lực luyện đan của Lạc Thiên Y đã tăng vọt trong nháy mắt. Bây giờ,nàng không chỉ luyện Tẩy Tuỷ Đan dễ dàng mà cư nhiên có thể luyện được đan dược cấp 6. Hơn nữa,Thiên Vân còn hảo tâm cho nàng mượn cuốn bí kíp bí mật để có thể luyện được số lượng đan dược gấp hai hiện tại làm Lạc Thiên Y cao hứng vô cùng. Nhưng cũng chính vì vậy mà nàng hao tổn hơn nửa phần công lực,bắt buộc phải nghỉ ngơi để có thể hồi phục kịp lúc thi đấu. Thế là Thiên Vân gọi ý cho nàng dùng tử Tẩy Tuỷ Đan. Lạc Thiên Y hơi nhíu mày,nàng muốn dùng chỗ Tẩy Tuỷ Đan này cho Lạc Kiến và các vị thúc thúc cùng các đệ tử Lạc gia nên không nỡ dùng. Suy nghĩ này Thiên Vân nghe được thì chắc tức đến thổ huyết,Lạc gia các người nhiều kẻ cần Tẩy Tuỷ Đan lắm sao? Thúc thúc của ngươi là ma triệu hồi sư Hạng A cấp 7 đó. Là Hạng A cấp 7 đó. Lạc gia các người là một trong tứ đại gia tộc của Huyền quốc đó. Nếu dùng được hết chỗ Tẩy Tuỷ Đan này thì các người chắc xưng đế thiên hạ rồi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ba ngày cuối cùng cũng trôi qua,Lạc Thiên Y ra khỏi nhẫn không gian,lấy một bộ hắc y khoác lên người,lại lấy khắn che mắt. Tiểu nhị thấy nàng ra khỏi phòng thì không ngạc nhiên mà tươi cười dẫn nàng đến một cái bàn còn trống trong góc,sai người mang thẩm ngoại* lên cho nàng. Lạc Thiên Y cầm đũa,bắt đầu thưởng thức

*Thẩm ngoại:Bữa sáng (nếu mik nhớ ko nhầm là như thế)

Sau khi đã lấp đầy cái bụng rỗng,nàng ra khỏi khách điếm,tiêu dao bước đến thương hội đấu đan. Theo lời Triệu Viễn thì nơi đó cũng không xa khách điếm này cho lắm,hơn nữa cơ hồ nơi đó rất nổi tiếng,hỏi dân Bách Đế thành tin chắc khổng thể không tìm được.

Bước vào thương hội đấu đan,Lạc Thiên Y hỏi một nữ tử đứng gần đó. Nữ tử là người được Triệu Viễn cử đứng đón Lạc Thiên Y ở cửa,nàng ta nhìn Lạc Thiên Y một lúc,xác định đây chính là người đã chọc giận Triệu Viễn,khoé môi hơi hiện lên ý cười,nhiệt tình dẫn nàng đến lầu trước khi thi đấu,còn dăn nàng nghỉ ngơi cho tốt. Lạc Thiên Y khuôn mặt vẫn trầm tư như cũ,chỉ khẽ gật đầu rồi bảo nữ tử kia ra ngoài. Dù sao,đó cũng là người Triệu gia,phải cẩn thận,đề phòng một chút.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Thơi gian thi đấu cũng đến,Lạc Thiên Y thu lại cuốn bí kíp của Thiên Vân vào nhẫn không gian rồi ra khỏi phòng,trực tiếp hướng phòng luyện đan mà nữ tử vừa nãy nói. Ở trong phòng,tên Triệu Viễn và Triệu gia chủ đang ngồi sẵn ở ghế giám khảo.

Lạc Thiên Y nhìn đánh giá Triệu gia chủ. Đó là một lão trung niên trạc tuổi 60,nước da đen xạm đầy sượng gió,cơ thể hơi gầy giống như phải ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ. Nhìn lão,nàng lại nhớ đến Lạc Niên thúc thúc. Thúc thúc ngày ngày làm việc,vừa phải trong coi lại Lạc gia khỏi chịu sự ức hiếp của Bạch gia vừa phải nghĩ cách để Lạc gia phát triển,thực sự là rất mệt mỏi. Nhưng,lão họ Triệu này,ngoại hình giống thúc thúc nhưng chắc chắn không thể hiền dịu như thúc thúc. Ngay từ khi chặn mặt lão,nàng đã có thể thấy,Triệu gia chủ này chắc chắn là kẻ vô cùng xảo quyệt,bằng không sao chỉ có Triệu gia là đại gia tộc ở Bách Đế thành.

Ngược lại,Triệu gia chủ cũng nhìn đánh giá Lạc Thiên Y. Tuy nàng đeo khăn che mặt nhưng qua lời kẻ của Triệu Viễn,nàng là một nha đầu xinh đẹp. Hơn nữa,đôi lam mâu lạnh lùng toả ra đầy sát khí cùng kiêu ngạo kia đã cuốn hút hắn ngay từ đầu,nếu có một đôi lam mâu như vậy phò trợ Triệu gia thì không tin không xưng đế. Mà cả tu vi của nàng nữa,ngay từ đầu hắn đã không thể nghe thấy giao động ma pháp trong người nàng. Nếu nàng không thể tu luyện thì chắc chắn là không phải,chỉ có một khả năng là nàng tu vi cao hơn hắn. Nghĩ đến đây,hắn bỗng rùng mình,tu vi mà cao hơn lão thì ít nhất cũng phải Hạng A cấp 2 trở lên,nha đầu kia nhìn cũng biết chỉ 12 tuổi là cùng,vậy mà tu vi đã Hạng A cấp 2,yêu nghiệt cũng không thể diễn tả nổi.

Thực ra thì Triệu gia chủ kia không nhìn thấy tu vi của Lạc Thiên Y vì nàng được Thiên Vân chỉ cho cắch che giấu hơi thở ma pháp,cũng không phải nàng cường đại đế mức đó nhưng sẽ sơm thôi,sau này chắc chắn có,nhưng đó là chuyện sau này,để sau này hãn tính.

Người dẫn chương trình bước lên,hào hứng hô to,những người đi đến xem cuộc thi hôm nay cũng hét lên đầy phấn khích.

"Thưa quy vị,hôm nay sẽ diễn ra trận đấu đan giữa vị cao nhân thần bí này và Triệu gia. Người đại diện Triệu gia thi đấu là Triệu đại tiểu thư Triệu gia Triệu Như." Từ phía Triệu gia,một nữ tử xinh đẹp bước ra. Nữ tử không hẳn quá xinh đẹp nhưng cũng có thể gọi là ngũ quan thanh tú,hơn nữa còn mang cả khí chất cao quý thu hút tàm mắt của mọi người. Nàng ta vặn một bộ y phục vàng chói,hất cằm vênh váo về phía tên Triệu Viễn tỏ ý bất mãn rồi quay lại nhìn Lạc Thiên Y.

Cuộc thi đấu đan bắt đầu. Triệu Như lấy dược liệu đã được chuyển bị sẵn,tỉ mỉ xem xét một lúc rồi bỏ vào lò,tiến hành liệu dược. Trái lại với thái độ tỉ mỉ của Triệu Như,Lạc Thiên Y chỉ tuỳ tiện lấy ra một chút dược liệu từ nhẫn không gian bỏ vào lò,vẻ mặt vẫn lãnh đạm như cũ,ngay cả phẩm dược cũng không chuẩn bị. Người người nhìn thấy độ tỉ mỉ của Triệu Như,lại nhìn Lạc Thiên Y tuỳ tiện thì bắt đầu bàn luận. Về phía Triệu gia,Triệu Viễn nhìn nàng thì cười lớn,cho rằng nàng không biết luyện dược,chỉ được cái mạnh miệng,Triệu gia chủ ở bên vẫn thuỷ chung trầm mặc,ngay cả Triệu Như cũng không nhịn được liếc nàng máy cái,hất hàm tỏ ý coi thường.

Lạc Thiên Y vẫn dung ung chỉnh lửa,xuất ma pháp ra như không hề liên quan đến mình. Không phải nàng kiêu ngạo mà chỉ là nàng không muốn quan tâm đến những người này,bọn họ đâu biết,quá tỉ mỉ chính là nguyên nhân hàng đầu của thất bại. Sau mấy ngày tự cấm mình trong thư phòng,Lạc Thiên Y đã phát hiện ra,nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại chính là quá tỉ mỉ khi lựa chọn dược liệu. Luyện dược sư khi lưa chọn sẽ thiên về những dược liệu có màu xanh hay còn non,trong khi,luyện đan nếu dùng những dược liệu già hoặc hơi khô một chút thì tỉ lệ thanh công sẽ cao hơn. Còn chuyện phẩm dược cũng là có nguyên nhân. Bởi Phẩm dược có công hiệu gia tăng khả năng thành công khi luyện đan nhưng lại giảm bắt không ít số lượng đan khi xuất,mà phương pháp luyên đan Thiên Vân đã dạy cho nàng,là phương pháp với 100% khả năng thành công nên không cần dùng phẩm dược nữa,tránh khả năng giảm tải số lượng đan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Tiểu Thư Khuynh Đảo Nhân Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook