Phế Vật Không Còn Nữa Thiên Tài Khuynh Thành Toàn Hệ Linh Sư

Chương 19: Chương 20: Tạm biệt

Diệp_Ánh

15/10/2018

Tối đến...

Nàng ngồi ở bàn đọc sách, hắn đứng ngắm trăng, Thiên Hoa không để tâm đến hắn lắm, nàng hiện đang đọc một quyển sách về Linh kỹ, có rất nhiều linh kỹ cho từng loại hệ hỏa, thủy,v.v.. nhưng riêng Thiên Hoa thì dùng được hết, linh kỹ là dùng Linh lực hệ đó tạo thành các chiêu thúc dứt điểm hoặc tấn công phủ đầu hay phản đòn đối phương từ vào mỗi người, hơn là dùng linh lực bình thường, đối với việc học Thiên Hoa chắc chắn rất chú tâm, tập trung cao độ

Hắn đang ngắm trăng thì một bóng đen xuất hiện, nói:

" chủ tử! Minh giới có chuyện cần ngài giải quyết!"

" chuyện? Không phải Phi ở đó sao?"

" thưa chủ tử Phi đại nhân vì chuyện lần này nên trọng thương rồi ạ? "- hắn hoảng hốt nói

" cái gì? Ngươi về trước ta về liền!"- hắn nói

Từ đằng sau tiến đến ôm lấy nàng, Thiên Hoa bị ôm bất ngờ không kịp phản ứng liền ngẩn người trong vòng tay hắn, một lúc mới lục đục giẫy dụa muốn thoát khỏi hắn liền bị hắn ôm chặt lại, thì thào bên tai:

" ta sẽ đi, nàng có buồn không?"

" ngươi đi kệ ngươi liên quan gì đến ta? "- nàng lạnh lùng nói

" nàng thật là..."- hắn cười,hắn muốn có một vị trí trong trái tim nàng...



" ta làm sao? "

" nàng rất đẹp ~"- hắn nói nhỏ vào vành tai khiến nàng đỏ mặt, người mềm nhũn dựa vào bờ vai hắn.,hắn thấy nàng như vậy càng cười tà mị hơn, nhẹ nhàng ôm nàng đến bên giường ngồi trong lòng hắn, tay hắn sờ mó lùng tung trên người nàng thám thính làm Thiên Hoa càng đỏ mặt nhưng chẳng làm được gì, hắn kéo phần áo trên vai nàng xuống, rúc đầu vào hõm cỗ nàng hít một hơi, rồi hôn một phát mạnh bên phần vai lộ ra làm trên đó hiện lên một vết đỏ hồng nhỏ, hắn chuyển đến dưới vai một chút, hôn thêm một cái mạnh chỗ đó cũng hiện lên một vết đỏ hồng, mặt nàng giờ đã đỏ như trái cà chua, hắn vẫn không buông tha, quay lại trên cổ trắng ngần của nàng, mút nhẹ từ trên xuống dưới vai rồi lại tạo thêm vết đỏ hồng, hắn lại liếm nhẹ lỗ tai đã ửng hồng của nàng, làm nàng rùng mình

Hắn chuyển thế cho nàng ngồi trên đùi mình, hai tay choàng qua vai hắn, vạch áo ra một chút, lấp ló là bộ ngực, hôn mạnh lên xương quai xanh, rồi từ từ xuống gần ngực nàng, hắn dừng lại ở đó, hôn lên trán, má, chóp mũi và cuối cùng là môi đỏ mọng, hắn tham lam luồng vào khoang miệng lấy hết mật ngọt trong miệng nàng, Thiên Hoa cũng không thể kháng cự mà chìm vào nụ hôn của hắn, đến lúc cả hai hết hơi hắn mới lưu luyến rời khỏi môi nàng trước đó còn liếm nhẹ môi nàng tạo ra một sợi dây bạc từ môi hai người, lúc này hắn mới đổi thế, nàng cũng đã cử động được, định giơ chân đạp thì hắn đỡ nàng đứng dậy, cách ra xa rồi nhảy ra khỏi phòng để lại một câu:

" nàng nhớ chờ ta! Không được gả cho ai khác đó! Nương tử ~ "

" ngươi! Trả lại nụ hôn đầu cho taaaaaaaaaaaaaa! "- mặt đỏ lên vì tức giận, nụ hôn nàng đã cất giấu kĩ càng lại bị hắn lấy đi một cách dễ đang m kiếp trước với người yêu cùng lắm là ôm nhau hay mắm tay chưa bao giờ hôn cả!

Sáng tỉnh dậy, mặt vẫn hầm hầm tức giận, tên.... đừng để ta gặp lại! Để ta gặp lại tên.... nàng người ta sẽ cho nhà ngươi nhừ tử! ( chỗ... các nàng tự điền chữ vào đi ta ko chửi bậy trong văn của ta, mặc dù chửi hay không vẫn phải bật chế độ tưởng thành)

Một nơi nào đó...

Hắc xì " có ai chửi mình à? "- mỗ nam cho biết

—————-

Nhá hàng

M.n đâu rồi sao ko ai đọc hết v, Tym ta đau quá

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Không Còn Nữa Thiên Tài Khuynh Thành Toàn Hệ Linh Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook