Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 18: Nguyệt Ảnh tiểu thư (2)

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ Trưởng quầy nghe nàng nói vậy bèn gọi tiểu nhị “ Tiểu Trù mang vị khách quan này lên phòng thượng hạng phía đông và mang tất cả các món ăn ngon lên trên đó”.

_ Tiểu nhị nghe vậy liền đồng ý“ Dạ, trưởng quầy”.

_ Tiểu nhị quay lại nhìn Nam Cung Nguyệt Nghi và Tiểu Phúc “ Khách quan, hai người đi theo tiểu nhân, tiểu nhân dẫn người lên phòng thượng hạng mà người muốn”.

_ Đến trước cửa phòng, tiểu nhị mở cửa “ Công tử, đây là phòng thượng hạng của người còn thức ăn thì sẽ lên nhanh thôi nên công tử đừng nóng ruột”.

_ Ngồi xuống ghế rồi nhìn một vòng xung quanh phòng rồi quay lại nhìn tiểu nhị “ Được rồi, ngươi lui xuống đi có cần thêm thứ gì ta sẽ gọi còn ở đây đã có tiểu đồng này phục vụ ta là được rồi”.

_ Trưởng quầy sau khi thấy nàng đã vào thì gọi tiểu nhị khác “ Còn ngươi, Tiểu lý tử ngươi đi tìm và nói với chủ lâu là ở trong lâu đang có một vị khách quan trọng cần gặp người, nên mong người sớm quay về nếu không Tửu Thượng lâu sẽ bị phá mất”.

_ Thấy mình được giao việc thì tiểu lý tử gật đầu và chạy đi ngay“ Dạ, tiểu nhân đi ngay đây”.

_ Tư Đồ Tĩnh Na ngồi thưởng trà một cách thư thái thì nhìn thấy một đạo ảnh quỳ trước mặt mình “ Gia, thuộc hạ xin nhận phạt”.

_ Nghe thấy thuộc hạ giỏi nhất của mình đang quỳ chịu phạt thì Tư Đồ Tĩnh Nam chỉ muốn cười “ Phạt, tại sao lại phạt hay là nhiệm vụ vừa nãy khó quá nên không tra ra được sao”.

_ Vô Ảnh quỳ bên dưới biết mình phụng mệnh làm việc nhưng lại thất trách tra không được tung tích của Ngọc Trần công tử nên bèn nói những thứ mà mình đã làm cho Gia nghe “ Không tra ra được thưa vương gia, bà bà đó hình như đã phát điên nên không hỏi được gì còn đám gia đinh bị một đao ngang cổ chết ngay lập tức, đội trưởng quan binh đó thì vì sợ hãi quá nên không nhớ được gì hết, tung tích hay nơi ở của Ngọc Trần công tử đó đều không có, người này như từ trên trời rơi xuống vậy đó dù thuộc hạ đã làm hết cách cũng không tra ra được”.

_ Tư Đồ Tĩnh Nam nghe thuộc hạ nói như vậy thì biết Ngọc Trần công tử này là một cao thủ bí ẩn không dễ cho người khác tìm ra tung tích liên quan đến mình“ Không sao, tra không được hay tra được là do người đó có muốn cho ngươi tìm ra tung tích mà mình đã để lại hay không, nếu không có thì dù ngươi có làm như thế nào đi nữa thì cũng không thể tra ra được đâu”.

_ Triệu Tử Anh ngồi bàn bên cạnh nghe thấy Tư Đồ Tĩnh Nam và Vô Ảnh nói với nhau thì liền xem vào “ Tư Đồ Tĩnh Nam nếu Vô Ảnh không tra được thì theo ta suy đoán là trong khoảng một thời gian ngắn nữa, kinh thành này sẽ có một sự việc rất đặc sắc và làm rung chuyển cả ngũ quốc và nhất định sẽ liên quan đến ngươi”.



_ Đang nói chuyện với Vô Ảnh thì nghe thấy tiếng của Triệu Tử Anh chen vào nên làm cho Tư Đồ TĨnh Nam tức giận lên quát “ Triệu Tử Anh, nói chuyện gì cũng phải có căn cứ nếu như có chuyện đó xảy ra thì ngươi đừng làm thần y cứu độ chúng sinh mà làm thầy bói đoán mệnh tương lai thì hay hơn đó”.

_ Triệu Tử Anh bị quát làm cho giật mình nhưng nghe thấy Tư đồ Tĩnh Nam đang mắng mình thì tức giận lên nói“ Tư Đồ Tĩnh Nam ngươi, ngươi sỉ nhục ta”.

_ Tư Đồ Tỉnh Nam thấy bộ dạng tức giận của Triệu Tử Anh thì có cảm giác thích thú khi cười trên nỗi đau của người khác “ Có sao, Ám nhất Vô ảnh ta có sỉ nhục hắn sao”.

_ Thấy Tư Đồ Tĩnh Nam và thuộc hạ của hắn đồng tam lại ức hiếp mình thì Triệu Tử Anh đỏ mặt quay ra cửa đi về vương phủ “ Chủ nhân thuộc hạ các người ăn hiếp ta thân cô thế cô mà, đồ xấu xa ta không muốn nói chuyện với các ngươi nữa, bản công tử hồi vương phủ trước đây”.

_ Đám thuộc hạ thấy Triệu Tử Anh tức giận đùng đùng bỏ ra về thì quay lại nhìn vương gia của mình, họ có phải giỡn lố quá rồi không “ Gia”.

_ Nhìn đám thuộc hạ đang nhìn mình bằng ánh mắt ngờ vực “ Không sao đâu, để hắn vể trước đi nếu không ở đây để hắn cãi nhau với các ngươi thì ta nhức đầu lên mất”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi nàng đang nhắm mắt nghỉ ngơi thì nghe thấy tiếng gõ cửa “ Vào đi”.

_ Tiểu Nhị bên ngoài thấy mình được gọi vào bèn bưng thức ăn được chuẩn bị dọn lên bàn và giới thiệu các món ăn cho nàng biết “ Khách quan đây là những món ăn thượng hạng của lâu Kim Ngọc Mãn Đường, Phật Nhảy Tường, Màn thầu hoa tước, Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ mời khách quan dùng. Còn chủ lâu thì sẽ một lúc mới có thể gặp khách quan được ạ với giấy, mực và bồ câu đưa thư của người sẽ mang lên cùng sau đó nên khách quan không cần lo lắng”.

_ Nghe xong tiểu nhị giới thiệu món ăn xong và chuyện gặp chủ lâu xong“ Ừm, được rồi ngươi lui đi”.

_ Đây mới là thức ăn cho người ăn chứ nàng nhìn trên bàn đã đầy thức ăn, đủ cả về hương vị lẩn hình ảnh làm cho bụng nàng đói reo lên, đây là những món ăn mà từ lúc nàng xuyên không qua mới đụng vào được, đang định ăn thì nhớ tới tiểu phúc đang đứng bên cạnh“ Tiểu Phúc , muội mau ngồi xuống đây ăn chug với ta mau lên những món ăn này nhìn ngon với hương vị hấp dẫn đấy. Ta đói bụng lắm rồi nên muội mau ngồi xuống ăn đi chứ từ sáng đến giờ hai chúng ta có gì bỏ vào bụng đâu”.

_ Nhìn bàn thức ăn thơm ngon trên bàn với lại những món lần đầu tiên thấy được nhưng lại nghĩ đến giá cả của nó làm Tiểu Phúc sợ hãi “ Dạ tiểu thư, nhưng chúng ta có ngân lượng để trả hay sao những món ăn ở đây rất là mắc đó tiểu thư”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi đang định gắp thức ăn lên thì nghe thấy Tiểu Phúc nói vậy quay lại “ Trả tất nhiên là trả được rồi nên muội không cần sợ mà ngồi xuống đây ăn nhanh lên đi vì tí nữa có chuyện quan trọng giao cho muội đi làm đây”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook