Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 19: Nguyệt Ảnh tiểu thư ( 3 )

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ Tiểu lý tử nghe theo lời trưởng quầy nên từ Tửu Thượng lâu chạy một mạch đến Thượng Hoa sơn trang để tìm chủ lâu“ Đứng lại, ngươi biết đây là ở đâu hay không mà tự tiện chạy vào như vậy hả”.

_ Nghe thấy tiếng gia đinh gọi mình thì tiểu lý tử đứng lại“ Tiểu nhân là người của Tửu Thượng Lâu đến đây muốn gặp chủ lâu có chuyện gấp phải báo”.

_ Nhìn kỹ một hồi thì thấy đây là tiểu nhị của Tửu Thượng lâu nên chắc là có chuyện gấp nên gia đinh gác cổng không dám làm chậm trễ “ Gặp Tiểu thư sao, vậy ngươi chờ ở đây ta vào bẩm báo”.

_ Tiểu lý tử thấy gia đinh gác cổng nói như vậy “ Cảm ơn, Tiểu Hải”.

_ Tiểu Hải chạy vào phòng của tiểu thư Ảnh Nguyệt “ Tiểu thư Ảnh Hồng có người của Tửu Thượng Lâu đang ở ngoài cổng muốn gặp người, hình như có chuyện gấp nên hốt hoảng chạy đến đây”.

_ Năm tỷ muội đang ở bên trong phòng bàn chuyện làm thế nào để thuyết phục chủ nhân thì nghe thấy tiếng bẩm báo bên ngoài “ Có chuyện sao, là chuyện gấp làm sao mà trưởng quầy không giải quyết được mà sai tiểu nhị chạy đến đây bẩm báo chứ.”

_ Tiểu Hải đứng bên ngoài cũng không biết có chuyện gì nữa “ Dạ, tiểu nhân cũng không biết là có chuyện gì xảy ra nữa nhưng hình như thấy bộ dạng của tiểu nhị đó thì chuyện này rất là quan trọng “.

_ Ảnh Hồng nghe thấy “ Vậy thì phải ra xem sao nếu có chuyện không hay xảy ra thì không biết giải quyết như thế nào. Người vào Tửu Thượng lâu toàn là những người có thân phận không thể đắc tội được”.

_ Bốn tỷ muội thấy Ảnh Hồng có chuyện quan trọng cần phải giải quyết “ Được rồi muội mau đi đi, còn chuyện của chủ nhân chúng ta sẽ bàn sau vậy, dù gì chúng ta cũng không thể thay đổi chủ ý của chủ nhân”

_ “ Vậy muội đi trước đây”.

_ Ảnh Hồng quay lại nói với Tiểu Hải “ Đi thôi”.



_ Ra đến cửa thì thấy tiểu nhị Tửu Thượng Lâu chạy đến tìm mình “ Tiểu lý tử sao lại là ngươi, Tửu Thượng Lâu có chuyện gì mà ngươi phải chạy đến đây để báo với ta chứ, chuyện ở đó trưởng quầy không giải quyết được sao”.

_ Nghe chủ lâu nói như vậy thì tiểu lý tử đứng tại chỗ thuật lại những chuyện đã xảy ra và lời mà Nam Cung Nguyệt Nghi đã nói với trưởng quầy, cho nên trưởng quầy mới sai hắn đến tìm chủ lâu để báo về chuyện này để chủ lâu quay về giải quyết.

_ Ảnh Hồng nghe tiểu lý tử nói vậy thì rất ngạc nhiên không biết là có một người không sợ chết dám đến gây sự ở Tửu thượng lâu“ A, có chuyện này nữa sao cũng thật là hiếm có đó. Từ lúc mở Tửu Thượng Lâu đến giờ chưa ai đến đây gây rối giết người vì biết đằng sau nó là ai nhưng vị khách quan này thật thú vị vừa phá vừa giết người của ta còn muốn gặp ta nữa chứ, nếu không gặp thì phá Lâu của ta sao. Đi thôi quay về, ta phải xem xem vị khách quan đó là ai mà ngông cuồng như vậy chứ”.

_ Trưởng quầy thấy phòng của nàng đã dùng bữa xong thì sai tiểu nhị mang giấy bút lên vừa nói vừa đi vòng quanh, tại sao tiểu lý tử chưa đưa chủ lâu về chứ nếu còn chưa về thì hắn sẽ gặp chuyện nguy mất “ Mau mang giấy, mực, bao thư và chim bồ câu lên cho vị khách quan ở phòng thượng hạng phía tây”.

_ Vừa bước vào Tửu Thượng Lâu thấy trưởng quầy sợ hãi đi vòng quanh vừa sai tiểu nhị thì “ Đưa ta, để ta đưa lên cho còn các ngươi giải quyết chuyện ở dưới đây đi”.

_ Trưởng quầy thấy chủ lâu quay về thì y như thấy phật tổ hiển linh “ Chủ lâu, người về rồi nếu người không về thì cả Tửu thượng Lâu sẽ bị phá tan mất”.

_ Không muốn nhìn thấy mặt trưởng quầy nên nàng mang đồ lên phòng thượng hạng, đến nơi cô gõ cửa “ Vào đi”.

_ Ảnh hồng đẩy cửa rồi bước lại bàn để giấy bút xuống rồi mới ngẩn đầu lên nói chuyện nhưng mới nói được mấy chữ “ Khách quan, là người muốn gặp Ảnh Hồng sao ….. Chủ nhân , chủ nhân là người là người phải không ?”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi ngạc nhiên, cô ta biết mình sao nhưng tại sao mình không nhớ gì về chuyện này chứ “ Ngươi quen ta sao ?”.

_ Thấy chủ nhân của mình hỏi có quen người hay không thì Ảnh Hồng tỏ ra rất sợ hãi “ Chủ nhân người làm sao vậy, tại sao lại không nhớ Ảnh Hồng là ai vậy chủ nhân ?”.



_ Nam Cung Nguyệt Nghi thấy Ảnh Hồng xúc động như vậy nên sai tiểu phúc nói lại chuyện đã xảy ra với mình nên dẫn đến bản thân bị mất trí nhớ “ Tiểu phúc”.

_ Tiểu phúc đang đứng thấy tiểu thư của mình gọi thì biết là chuyện gì nên chạy đến bên người Ảnh Hồng nói những chuyện xảy ra một tháng qua, đặc biệt là trận đánh của Nhị Tiểu Thư nên tiểu thư mới bị mất trí nhớ.

_ Ảnh Hồng nghe tiểu phúc nói xong thì tức giận lên muốn đi giết Nam Cung Nguyệt Nhã ngay lập tức “ Tiện Nhân Nam Cung Nguyệt Nhã, ngươi dám đánh chủ nhân đến mức nghiêm trọng như vậy sao, tiện nhân đó đang có ý là mình sống lâu rồi phải không nên không sợ ai nữa”.

_ Ảnh Hồng thấy chủ nhân bị mất trí nhớ là một việc rất quan trọng cần phải báo với bốn tỉ muội khác nên “ Chủ nhân, người không nhớ ra cũng không sao dù gặp bất cứ chuyện gì thì người vẫn là chủ nhân của năm tỉ muội Hoa Ảnh, vẫn là chủ nhân của Tửu Thượng lâu, Kim Sa quán, Thượng Hoa sơn trang, Tĩnh Đại Kim quán, Hạ Hồi lâu, còn chuyện người muốn biết thì đợi hai ngày nữa năm tỉ muội nô tỳ sẽ đến phủ Thừa Tướng gặp người”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi biết là Ảnh Hồng đang lo lắng cho mình nên xem như là hai ngày nữa gặp lại ở phủ Thừa Tướng, nhưng bây giờ có chuyện quan trọng nên làm hơn với lại nàng nghĩ là sai người của mình chắc chắn hơn là con chim bồ câu đưa thư “ Vậy sao, vậy thì bây giờ ta giao cho ngươi một công chuyện quan trọng làm xong việc này, tiểu thư của ngươi sẽ tính sổ từng người từng người đắc tội với ta với lấy lại những món đồ đáng lẽ thuộc về ta ngay cả hạt bụi cũng phải nhã ra”.

_ Nam Cung Nguyệt Nghi lấy giấy và bút viết một bức thư gửi cho thái hậu nương nương nói về mình nhớ người như thế nào, nói mình sống như thế nào, nói người là người thân duy nhất của mình trên đời này, mong muốn có thể gặp người lần cuối trước khi xuất gia đi tu vì ở trên cuộc đời này không còn ai quan tâm đến mình nên không muốn ở đây mà muốn lên chùa làm ni cô. Viết xong nàng bỏ vào bao thư rồi lấy lấy ngọc bội phượng hoàng đưa cho Ảnh Hồng “ Nhớ mang nó đến Tịnh Am tự rồi đưa nó cho thái hậu nương nương, trên đường đi phải cẩn thận”.

_ Nàng không tin chính bản thân mình không thể kéo một người mười bốn năm ở Tịnh Am tự quay về kinh thành chứ. Chỉ cần Thái hậu nương nương quay về thì cả phủ Thừa Tướng, Định Quốc Công cứ chờ đó mà em bản tiểu thư xử lý các ngươi như thế nào.

_ “ Lừa đảo, lừa đảo, bọn ta muốn Tương Nhu cô nương máu cho chúng ta xem, không phải Tửu Thượng lâu đã thông báo như vậy sao”.

_ “ Lừa đảo, đúng là lừa đảo nếu hôm nay bọn ta không gặp Tương Nhu cô nương thì Tửu thượng lâu của các người phải trả lại ngân lượng cho chúng ta.”

_ “ Phải, nếu không gặp được Tương Nhu cô nương thì các người phải trả lại ngân lượng cho bọn ta”.

_ Những người đi đường bên ngoài thấy Tửu Thượng lâu hiếm khi ồn ào náo nhiệt thì nhanh chân quanh lại xem là có chuyện gì xảy ra. Trưởng quầy thấy tình hình này không ổn nên chạy nên tìm chủ lâu để xin giải quyết như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook