Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 12: Ngọc Trần công tử (4)

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ “ Vậy sao nếu như vậy thì chúng ta đi vào Tửu Thượng lâu trước rồi tính đến chuyện này. Nó ở đằng trước rồi nên bây giờ hai ta đi nhanh thôi vì hôm nay phải đi năm nơi lận đấy”.

_Gần đi đến Tửu Thượng lâu thì có một đám người bao vây lấy nàng không cho nàng đi tiếp nữa. Thấy mình bị chặn giữa đường không thể đi tiếp được làm nàng tức giận đến muốn giết người “ Các người muốn làm gì tại sao lại chặn đường của ta, khôn hồn thì mau tránh ra ngay nếu như không muốn mình chết sớm”.

_ “ Tiểu mỹ nam ngươi muốn giết ai chứ hả, ngươi có biết ta là ai không, lúc ngươi đi qua mặt của ta, bà bà ta đây đã nhắm đến ngươi ngay khi vừa nhìn thấy hay không. Ngươi mà làm ở Nam hoa lâu của ta thì nhất định sẽ là Nam vương nổi tiếng ở kinh thành Thiên Cửu này, cho nên ngươi nên biết điều mà đừng chống lại ta cho vô ích”.

_ “ Nam Hoa lâu, Nam vương nổi tiếng nhất kinh thành vì mấy thứ tào lao mà sai người chặn đường của ta với lại bà đang nói ta sao bà muốn ta làm kỹ nam cho bà. Muốn chết hay đang nằm mơ hả, nếu bà muốn chết thì ta cũng không cản nhưng bây giờ ta không có hứng tú giết người nên mau kêu tay sai của ngươi biến đi để ta còn đi, ta đang có công chuyện rất quan trọng cần phải làm không muốn mất thời giam vô nghĩa với bọn người các ngươi”.

_ “ Tiểu mỹ nam ngươi nên biết điều không nên làm những chuyện tổn hại đến bản thân của ngươi đặc biệt là sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt tuyệt mỹ này, ngươi có biết không. Nếu không đừng trách ta cho ngươi rượu mời không muốn lại muốn uống rượu phạt đến lúc đó bị đánh đau thì đừng có trách tại sao ta không nahc81 trước”.

_ Nghe bọn chúng nói như vậy thì nàng quay qua hỏi Tiểu Phúc “ Tiểu Phúc muội có cái gì bén sắc hay không, cái gì có thể làm bị thương người khác nếu có thì mau đưa cho ta”.Tiểu Phúc lục tung trong giỏ đựng đồ vừa mới mua thì có một con dao găm sắc bén vỏ hạm khắc hình phượng hoàng mà tiểu thư vừa mua “ Có tiểu thư có một con sao găm sắc mà vừa nãy tiểu thư mau ở gian hàng vũ khí”.

_ “ Phải rồi ta quên mất muội mau đưa đây cho ta rồi ngồi cuộn tròn xuống dưới đất đếm từ một đến năm mươi cho ta, đếm càng lớn càng tốt khi nào đếm xong rồi thì chuyện này sẽ giải quyết xong thôi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook