Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Chương 3: Nam Cung Nguyệt Nghi

Vũ Hoài Thương

10/07/2020

_ Mở mắt ra sờ lên khuôn mặt của mình, nhìn tay thấy giọt nước mắt rơi là nước mắt sao, mình lại đau lòng vì những hình ảnh đó sao, tại sao lại cảm thấy nó đau lòng như vậy chứ. Nhìn xung quanh khắp phòng một lượt “ Đây là nơi cho người ở sao như một cái nhà hoang vậy, cửa rách rát chỉ có cái bàn là còn nguyên, vậy đây là nơi cô ở sao, thật sự làm tôi rất ngạc nhiên đó Nam Cung Nguyệt Nghi”.

_ Thấy một cái gương gần góc nhà, bèn cố hết sức mình ngồi dậy để lấy cái gương xem khuôn mặt của mình như thế nào vì trong giấc mơ nói vết bớt trên mặt chỉ là hóa trang mà thành. Dưới vết bớt xấu xí là một khuôn mặt đẹp nhất thế gian ai nhìn cũng phải mê hoặc, vừa định bước xuống giường thì nghe thấy tiếng mở cửa và tiếng nói của Tiểu Phúc “ Tiểu thư người tỉnh lại rồi sao, người có biết vừa nãy người làm nô tỳ sợ đến mức nào không, nô tỳ phải nhờ A Châu để hắn bế tiểu thư về Định Tàn các chứ nếu không”, đây là nha đầu lúc vừa tỉnh dậy mà nàng đã thấy nhưng tại sao lại nói nhiều đến như vậy chứ không thấy nhức đầu hay sao thật là một nha đầu không có ý tứ nào hết, một tầng hơi lạnh phát ra từ người của nàng “ Câm miệng ngươi còn nói nữa ta sẽ khiến từ nay về sau ngươi không bao giờ có thể phát ra một từ nào nữa ngươi có nghe rõ hay không”.

_ Tiểu Phúc nghe thấy tiểu thư của mình quát lên như vậy cảm thấy sợ hãi và khó hiểu, tiểu thư trước đây không phải như vậy là một người như vậy người thường rất ít nói dù mình có nói gì thì cũng trả lời ngắn gọn vài ba từ mà thôi mà và không bao giờ nỗi giận như bây giờ. Nhìn thấy Tiểu phúc chỉ mãi suy nghĩ nàng cảm thấy giận hơn “ Ngươi có nghe thấy ta nói gì hay không còn đơ người ra dó làm gì nữa chứ, ngươi tưởng ta không phải là tiểu thư của ngươi sao, sau khi bị Nam Cung Nguyệt Nhã đánh cho một trận thừa sống thiếu chết như thế ngươi tưởng ta còn muốn làm một Đại tiểu thư phế vật như trước nữa sao nên ta đã thông suốt từ nay về sau sẽ không sống nhút nhát vậy nữa ta sẽ sống khác hơn trước và sống một cuộc sống khiến những người muốn hại ta phải sợ hãi và cảm nhận cái chết một cách từ từ đau đớn nhất”.

_ “ Tiểu thư người là tiểu thư của nô tỳ sao” tiểu phúc vừa khóc vừa gọi nàng “ Ừ là ta, ngươi đừng khóc nữa từ nay về sau cũng đừng rơi một giọt nước mắt nao nữa vì nước mắt của ngươi chỉ rơi cho những người mình yêu thương mà thôi, ta sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn và khiến cho những kẻ ức hiếp chúng ta phải trả một cái giá thật đắt”.

_ Thấy tiểu thư của mình không giống lúc trước nữa Tiểu phúc cảm thấy rất hạnh phúc vì người đã có thể bảo vệ được bản thân của mình mà còn muốn bảo vệ cả cô nữa nên cảm thấy rất hạnh phúc “ Nô tỳ cảm thấy hạnh phúc” nghe thấy vậy nàng thấy rất hài lòng “ Hạnh phúc là được rồi, từ nay về sau ta sẽ cho ngươi hạnh phúc hơn nhưng bây giờ, ngươi từ nay về sau chỉ cần nghe lời của một mình ta là được rồi còn bây giờ thì ra ngoài lấy nước rửa mặt cho ta trước rồi lấy cái gương trong góc phòng ra cho ta, ta muốn xem khuôn mặt của mình như thế nào”.

_Nghe thấy tiểu thư căn dặn tiểu phúc chạy ra khỏi phòng lấy nước rửa mặt. Nàng liền suy nghĩ về những lời trong giấc mơ của mình và tự hứa với bản thân “ Nam Cung Nguyệt Nghi a Nam Cung Nguyệt Nghi cô bắt ta sống tiếp cuộc sống của cô là để trả thù sao được ta đồng ý với cô. Ta sẽ bắt từng người hại cô sẽ sống từng ngày không được yên ổn, mỗi ngày phải nhớ đến bốn chữ Nam Cung Nguyệt Nghi mà sợ hãi như gặp một thần chết. Đặc biệt là Nhị di nương Nguyễn Ngọc Tố và muội muội yêu quý Nam Cung Nguyệt Nhã những người khiến cô và Nhu mama, mẫu thân của cô phải chết nhưng sau khi trả thù xong thì cuộc sống của cô sẽ là của ta mãi mãi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Vật Đại Tiểu Thư Và Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook