Phế Tích

Chương 6

TMD

03/11/2014

“… Là cướp giật à?” Một lúc lâu sau, Giang Hải dũng cảm tiến lên trước hỏi dò.

“…” Kim Qua toàn bộ ngã nhào.

“…Hay cướp sắc?” bạn Giang Hải ngượng nghịu lùi về sau một bước.

“…” Đám Kim Qua đang nằm dưới đất toàn thân co giật.

“.. Nhưng mà… người ta không phải loại người tùy tiện…” bạn Giang Hải, cực kì buồn nôn, gõ tiếp hai ngôi sao màu hồng phấn đầy mong đợi đằng sau.

“@#$%&… Ngươi lúc tùy tiện không phải người.”

Đám người Kim Qua điên loạn, sợ bản thân không cẩn thận sẽ tiến lên giết chết Lão đại của bọn họ.

Mẹ nó, cái dạng Kị sĩ thô kệch như ngươi giả bộ làm Nhân yêu cái gì chứ, cũng không tự nhìn bắp tay tráng kiện của mình đi. Muốn giả thì cũng phải chọn dạng giai nhân thanh tú như Pháp sư, Mục sư, dạng làm hàng như Thích khách cũng còn tạm chấp nhận được. Việc này không phải rõ ràng là muốn cưỡng hiếp dạ dày bọn ta sao?

Kinh khủng hơn việc gặp phải một sự kiện BT đáng sợ chính là gặp 2 sự kiện BT đáng sợ. Kinh khủng hơn việc gặp 1 tên BT đáng sợ chính là gặp phải 1 đám BT đáng sợ. Kì Lân Các hắc tuyến đầy đầu phát hiện bên mình đã chết vài người, còn chỗ đứng bọn Kim Qua đã biến thành 3 lớp, Kĩ sĩ 1 tầng, Pháp sư và Cung thủ 1 tầng, bao bọc lấy Mục sư ở giữa.

“Bỉ ổi, các ngươi đánh lén!”

“… Nhưng mà … người ta là thích khách mà, sao có thể không đánh lén?” Tiểu Ngả hoa lệ kết liễu một Mục sư, bày ra một bộ mặt Thực-ra-ta-cũng-rất-ủy-khuất.

“Ý của bọn hắn là chỉ bọn hắn được phép ám toán, chúng ta không được đánh lén.”



“A, ờ ờ, ngươi thật là lợi hại, còn hiểu cả tiếng heo.”

“Nói bao nhiêu lần rồi, mắng người không được dùng từ heo, đấy là vũ nhục lớn nhất đối với loài heo.”

“… Ta sai rồi.”

Bất kể thế nào PK cũng là một việc hao tài tốn của, nhất là với các bạn nhỏ nghèo khó Kim Qua. Nhưng PK cũng là một việc kích thích nhiệt huyết, nhất là những lúc được giày vò, chà đạp người khác – -|||. Số hiện lên trên đầu Giang Hải đã biến thành 15:2, thân là Mục sư, trên đầu Đường Tiếu lại xuất hiện con số khủng bố 7:0 . “Ngươi chắc chắn tên này không phải GM?” (GM : Game Manager)

“Ta cảm thấy giống âm hồn kí sinh trên mạng hơn.”

“Che dấu nghề nghiệp.”

“Lucky ID.”

“Siêu cấp IC.”

Đường Tiếu: “- -|||”

Kì Lân Các mặc dù số lượng chiếm ưu thế, nhưng số lượng và chất lượng là không thể đem ra so sánh được. Nhất là khi so sánh với 5 tiểu cường BT như Nữ thần của Kim Qua. Hơn nữa lại còn có người mượn gió bẻ măng, thò tay ra ăn trộm. Chốc lát tổn thất nghiêm trọng, đóng PK, hồi thành, log out, tan rã loạn cào cào.

Bình nguyên không còn Mỹ Đô Sa, mây bay gió thổi, trời xanh cỏ biếc, đám Tiểu Quái nhàn nhã tắm nắng, nếu không để ý đến tiếng sói tru của bọn Kim Qua.

Nghe nói đám Tiểu Quái ở bình nguyên đó đều đã học được câu: “Ta không phải người tùy tiện, ta lúc tùy tiện không phải người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Tích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook