Phế Thoại Tiên Sinh

Chương 2

Trường Vụ

20/03/2017

Chương thứ nhất: Khốn vận đại ma vương 2

Phí tiên sinh như mộng du xoát phiếu đi làm, như mộng du đến vị trí của mình ngồi xuống. Thế là quần chúng hoang mang rồi, vào một buổi sáng có sức sống như thế này, Phí tiên sinh từ trước đến nay sinh động thế nào liền thờ ơ mất rồi?

“Phí tiên sinh, cậu làm sao vậy? Tiểu Thảo nhà cậu đã xảy ra chuyện?” Người qua đường Giáp nhiệt tâm đại tỷ hỏi. Được rồi, Tiểu Thảo là tên bồn huân y thảo giống thứ ba của Phí tiên sinh đó mà. (Hai bồn trước tên thân mật phân biệt là Tiểu Huân, Tiểu Y, chẳng qua đều không sống nổi. Thế là Phí tiên sinh nói Tiểu Thảo cũng coi như tiện danh, hẳn là sống được ORZ)

Phí tiên sinh sửng sốt, sau đó như mộng du lắc đầu.

“Phí tiên sinh, chúng tôi suy đoán không sai, đóa hoa Cao Lãnh tầng mười bốn quả nhiên là thất tình rồi. Ha ha ha ha, tôi so với anh có được tin tức trước một bước, giữa trưa phải mời tôi ăn cơm a.” Người qua đường Ất bát quái tiểu thư cười nói. (Tuy rằng cực kỳ đáng hổ thẹn, thế nhưng thật có lỗi các vị, Phí tiên sinh xác thực là thành viên trung thành của câu lạc bộ bát quái =.=)

Phí tiên sinh lại sửng sốt, sau đó như mộng du lắc đầu.

“Phí tiên sinh, tôi muốn đề cử với anh một bộ phim kinh dị. Vai chính có da xanh lam, cặp mắt và cái miệng siêu lớn, tay và chân cũng không có đầu ngón! Càng kinh khủng chính là, nó thường thường lấy ra rất nhiều rất nhiều thứ này nọ từ trong thân thể!” Người qua đường Bính chuyện tiếu lâm tiên sinh nói, “Anh muốn biết tên phim sao?” (Nhỏ giọng: Phí tiên sinh cũng coi như một người cùng sở thích với chuyện tiếu lâm.)

Phí tiên sinh lại sửng sốt, sau đó như mộng du lắc đầu.

“Phí tiên sinh, phần báo biểu này của cậu có vấn đề, sau khi chúng tôi hạch toán số liệu không đúng, cậu cầm về sửa chữa một chút.” Người qua đường Đinh nghiêm khắc tiên sinh cầm báo biểu của Phí tiên sinh, một bộ dạng nghiêm cẩn nghiêm túc.

Phí tiên sinh ngẩng đầu, rốt cục lộ ra biểu tình. Hắn vẻ mặt cầu xin nói: “Quả nhiên, tôi bị nguyền rủa rồi!”

Như vầy, sự thực là như vầy: Tiểu Thảo của Phí tiên sinh xác thực chết mất; Phí tiên sinh thua thi đấu, phải mời người qua đường Ất bát quái tiểu thư ăn cơm; Phí tiên sinh hôm qua vì nguyên nhân xem phim kinh dị mà mất ngủ, bây giờ bị đau đầu; Phí tiên sinh làm lỗi báo biểu, tiền thưởng tháng này cũng bị khấu trừ mất.

Công ty K lời nguyền thứ ba: Cùng Mạc tiên sinh tiếp xúc cực dễ gặp hung tin, Mạc tiên sinh đó chính là thể chất triệu hoán khốn vận a!

Mạc tiên sinh, nam, tuổi tác không rõ, sở thích hứng thú không rõ, màu sắc yêu thích không rõ, thích ăn món ăn không rõ, địa điểm muốn đi nhất không rõ, điều khó quên nhất nhân sinh đã trải qua không rõ, kỹ năng đặc thù là diện vô biểu tình cùng triệu hoán khốn vận. Nhân xưng Đại Boss hô phong hoán vũ, NPC tinh phong huyết vũ cấp cao nhất.

Câu nói cực kỳ tục mà nói, xác thực là dạng người đáng sợ a. Kỳ thực Mạc tiên sinh cũng không phải yêu quái, nhưng mà y trái lại trở thành người kinh khủng nhất công ty K, hoàn toàn là máy phát tán khốn vận kiểu chuyển động trong truyền thuyết. Nói đến nói đi, đại khái bởi vì Mạc tiên sinh lúc nào cũng bất cẩu ngôn tiếu, cho nên dễ dàng tạo thành thần kinh áp bách khủng hoảng đi? Chẳng qua trong mỗi quần thể chung quy sẽ có mấy nhân vật bị yêu ma hóa, bằng không nhân sinh cũng sẽ không nhiều lạc thú như vậy.



Được rồi, lúc này Mạc tiên sinh bị yêu ma hóa nhìn thiệp mời dự tiệc rượu trên bàn, tự hỏi nên kéo ai đi chia sẻ gánh nặng, thực hiện công việc bình phong ngăn rượu. (=.= Mạc tiên sinh, ngươi xem có bao nhiêu bất chính!) Càng nghĩ, Mạc tiên sinh nghĩ tới Phí tiên sinh sáng sớm gặp phải.

Phí tiên sinh vào công ty K cũng được ba bốn năm rồi, tốt nghiệp đại học khoa chính quy làm tiểu kế toán cần cần cù cù, ngoại trừ điểm danh không phải toàn vẹn như vậy, cái khác đều cũng không tệ lắm. Ưm, lớn lên cực kỳ có đủ tinh anh cảm mê hoặc tính, hơn nữa là một người thú vị. Mạc tiên sinh nhấp khóe miệng một chút, dùng máy nội bộ gọi điện thoại chỉ thị trợ lý nghiêm khắc tiên sinh một chút.

Kết quả, đương lúc Phí tiên sinh vừa kiểm tra báo biểu kiểm tra đến thiên hôn địa ám, vừa âm thầm lên kế hoạch tiến trình lướt mạng đêm nay sau khi về nhà thì, nghe được chuyện phải bồi Mạc tiên sinh tham gia tiệc rượu, lần thứ hai đối thể chất triệu hoán khốn vận của Mạc tiên sinh căm thù đến tận xương tuỷ. Đều là gã, đều là do gã làm hại!!!

Điều này án lệ tổng kết, Mạc tiên sinh có tiếng tăm như ngày hôm nay, kỳ thực nguyên cớ có một bộ phận rất lớn đều là do mọi người sửa não a!

Trước lúc đến hội trường bầu không khí trong xe cứng ngắc dị thường, Phí tiên sinh là quyết ý không lại cùng Mạc tiên sinh nói chuyện rồi.

Đương nhiên, Mạc tiên sinh tuy rằng bình thường ít nói, nhưng y vẫn là một người bình thường. Lúc này, y cũng cảm giác được bầu không khí mất tự nhiên, thế là mở miệng nói: “Cậu làm sao không nói lời nào, ngày hôm nay cùng tôi đi xã giao cực kỳ khó xử sao?”

Phí tiên sinh lúc này thụ sủng nhược kinh a, Mạc tổng giám cư nhiên chủ động cùng ta nói chuyện! Thế nhưng trong lòng Phí tiên sinh u ám, mặt ngoài bất động thanh sắc y như cũ, âm dương quái khí trả lời rằng: “Mạc tổng giám đa tâm rồi, tôi là tự nguyện cống hiến khuyển mã chi lao.”

Mạc tiên sinh nghẹn một chút, có chút chần chờ liếc mắt nhìn Phí tiên sinh: Người này cái giọng gì a, thế nào là lạ? Thế là Mạc tiên sinh cũng không nói gì nữa, chuyên tâm lái xe.

Phí tiên sinh ở một bên cười trộm một chút, trúng chiêu trúng chiêu.

Tiệc rượu kỳ thực không có vấn đề cụ thể gì phải làm, không ngoài một loại xã giao xử lý các mối quan hệ. Phí tiên sinh mặc dù không tình nguyện, nhưng hắn cũng không phải là vai chính, cho nên cũng có thể tự mình vui vẻ. Khi Mạc tiên sinh thoát thân khỏi xã giao, phát hiện đã không thấy Phí tiên sinh. Mạc tiên sinh dự định một mình ra ngoài hội trường hít thở không khí, thế là y gặp được Phí tiên sinh cũng đang chuẩn bị nửa chừng biến mất ở ngoài hội trường.

“Bọn họ rất khó đối phó đi?” Phí tiên sinh sâu sắc đồng tình nói, trong lòng trái lại âm thầm buồn cười, theo tính cách Mạc tiên sinh mà nói, loại xã giao này thực sự là rất đáng sợ rồi.

“Cũng ổn, ” Mạc tiên sinh bâng quơ nói, ” tóm lại là phải làm quen.”

Phí tiên sinh nhớ tới định lý khốn vận, có chút ảo não chính mình lại chủ động cùng Mạc tiên sinh nói chuyện nữa.



“Cậu cực kỳ không thích cùng tôi ở chung sao?” Có thể là đã uống rượu, có thể là bầu không khí nói chuyện với nhau vừa mới rồi không tệ, Mạc tiên sinh chủ động mở miệng.

Đối mặt với vấn đề của lãnh đạo trực tiếp, Phí tiên sinh vẫn là phải trả lời: “Đương nhiên không phải, anh dù sao cũng là thủ trưởng của tôi, tôi sẽ khẩn trương nha.” Được rồi, hắn dùng một cái trợ từ ngữ khí cực kỳ quỷ dị để kết câu.

Mạc tiên sinh cảm thấy có chút buồn cười, trái lại vẫn là nghiêm trang nói: “Cậu thoạt nhìn như không muốn cùng tôi nói chuyện.”

“Ô, có sao?” Phí tiên sinh có chút chột dạ dời đi đường nhìn, định bụng tùy tiện tìm một vài đề tài chứng minh chính mình vẫn có thể cùng thủ trưởng nói chuyện phiếm.

Một chỗ nào đó của quán rượu có lẽ đang tổ chức party nhỏ, Phí tiên sinh vừa lúc thấy có mấy người ngoại quốc trẻ tuổi quần áo thời thượng đi ngang qua, thế là hắn đầy cõi lòng bà tám chi hồn nói với Mạc tiên sinh: “Anh là thủ trưởng của tôi, tôi cảm thấy nói chuyện phiếm tương đối không tốt. Tỷ như nói nếu như tôi cùng một người đồng sự ở chỗ này tôi đại khái sẽ nói với hắn, anh xem tên young man kia quần đều sắp tụt xuống rồi, hơn nữa quần lót hắn cư nhiên là màu đỏ. Thế nhưng, với anh tôi sẽ không nói như vậy.”

Tuy rằng Phí tiên sinh cách young man kia rất gần, thế nhưng hắn không có tận lực phóng thấp âm lượng, đại khái là cảm thấy ngôn ngữ không thông không có e dè đi. Thế nhưng một màn thần kỳ xảy ra, người thanh niên kia mặt cấp tốc đỏ, cậu ta yên lặng đi tới góc, yên lặng kéo lên cái quần sắp tụt xuống. Mà một young man khác đứng tại chỗ, liên tục cười quay đầu qua nhìn Phí tiên sinh.

Mạc tiên sinh ho khan một tiếng, giọng có chút mất tự nhiên nói: “Ách, xem ra bọn họ nghe hiểu được tiếng Hoa.”

Phí tiên sinh gật đầu làm như thong dong, nội tâm trái lại trạng thái rít gào rơi lệ. Vì sao ngày hôm nay định lý khốn vận đối hắn mỗi lần đều linh, ngày mai bắt đầu gặp phải Mạc tiên sinh vẫn là đi đường vòng được rồi!

“Cậu xác định không cần tôi đưa cậu về nhà sao? Tôi đêm nay cũng không uống nhiều rượu lắm.” Mạc tiên sinh tối hôm nay tựa hồ nói nhiều hơn so với bình thường, Phí tiên sinh cảm thấy đây cũng không phải dấu hiệu tốt gì cả.

“Ách, tôi chắc là có thể đuổi kịp chuyến xe công cuối cùng.” Phí tiên sinh khách khí trả lời, nội tâm căm giận, ngươi đương nhiên không uống, không thì mang ta tới làm cái gì.

Mạc tiên sinh gật đầu, cũng không nói cái gì nữa.

=== chap 1 con’t ===

* ORZ: các bạn có thấy giống hình gì không? Giống hình một người đang quỳ, chống hai tay xuống đất (chữ O là đầu người). Ý nghĩa của Orz này là “hối hận”, “bi phẫn”, “vô vọng”, ngoài ra còn thêm ý nữa là “thất tình”.

* NPC: NON-PLAYER CHARACTER là nhữg nhân vật đc thiết kế sẵn trog game để hỗ trợ nhân vật của người chơi làm các nhiệm vụ, mỗi NPC trong game đảm nhận các chức vụ khác nhau, do hệ thống nắm giữ, người chơi không thể lập trình theo ý muốn. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Thoại Tiên Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook