Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 1: Bị Nhốt

Diệp Khinh Khinh

12/02/2017

"Ăn cơm"

Cửa sổ phòng tối bị mở ra một chút, một bàn tay thô ráp khó coi luồn vào, để trên cửa sổ một cái chén lớn, sau đó 'lạch cạch' hai tiếng, tùy tay ném hai cái bánh bao, còn có một ít đồ ăn đã nguội lạnh, toàn bộ rơi vào trong cái chén lớn kia, tựa như cho cẩu ăn.

Không, so với uy cẩu còn muốn ghê tởm hơn.

Quân Mặc Sơ vẻ mặt không chút thay đổi ngẩng đầu nhìn lại.

Căn phòng tối ánh sáng không tốt, từ lúc nàng hay cái thân thể này tỉnh lại, liền vẫn bị nhốt ở trong căn phòng tối này, hôm nay là ngày thứ tư.

Căn cứ vào trí nhớ của thân thể này, sở dĩ bị nhốt ở nơi này là vì nàng cùng Thần vương Nam Cung Thần vào trước ngày thành thân một ngày bị người bắt kẻ thông dâm tại giường, Thần vương trong cơn giận dữ, ngay tại chỗ từ hôn.

Quân gia cao thấp đều cảm thấy nàng đã nhục mạ môn phong, theo gia pháp xử trí đánh cho thương tích đầy mình, liền đem nàng để tại trong ám phòng này, làm cho nàng tự giác kiểm điểm, một tháng không được ra ngoài.

Quân Mặc Sơ câu môi cười lạnh, chủ thân tiền nhiệm của thân thể này không có sống đến được lúc đó, nhưng thật ra lại làm nàng sống lại.

Nàng là Vương của lính đánh thuê Nam Phi thế kỷ 21, ai có thể nghĩ đến một hồi đồng quy vu tận trong một vụ nổ mạnh, nàng không những không có chết, ngược lại trùng sinh đến dị thế.

"Tam tiểu thư, chớ nên trách lão ma ma ta hà khắc đối với ngươi, gia chủ cũng không có phân phó hạ nhân cấp tam tiểu thư ngươi đồ ăn, đây đều là nhị tiểu thư của chúng ta thiện tâm,đặc biệt lưu lại cho tam tiểu thư ngươi."

Ma ma đưa cơm thấy Quân Mặc Sơ bất động, đem rổ đặt qua một bên, âm dương quái khí lên tiếng nói.



Căn cứ vào trí nhớ thân thể này, Quân Mặc Sơ nhận được người này, kêu Xuân ma ma, là ma ma hầu hạ Quân gia Nhị tiểu thư Quân Thiến Thiến, ngày thường hay diễu võ dương oai, Quân Thiến Thiến đi đến đâu, nàng đều theo tới, một cái tiểu nhân nịnh bợ.

Quân gia là đệ nhất thế gia Đại Vũ quốc, nội tình gia tộc hùng hậu, ở cả Đại Vũ Đế quốc có địa vị quan trọng, liền ngay cả hoàng thất cũng muốn khiêm nhường ba phần.

Với tư cách tam tiểu thư của đệ nhất thế gia, theo lý thuyết Quân Mặc Sơ thân phận cùng địa vị hẳn là cao cao tại thượng, chính là hiện giờ ngay cả một ma ma cũng dám cùng nàng nói như vậy, có thể nghĩ, nàng ở trong gia tộc địa vị có bao nhiêu thấp.

Làm nàng kinh ngạc chính là, thân thể này cùng nàng giống nhau, cũng kêu Quân Mặc Sơ, là Đại Vũ quốc đệ nhất mỹ nhân, chính là Quân Mặc Sơ ở sáu năm trước bỗng trở nên điên điên khùng khùng, vốn tất cả các nam nhân đều hy vọng xa vời có được Đệ nhất mỹ nhân Đại Vũ Quốc, biến thành người điên bị bất cả mọi người phỉ nhổ chán ghét.

Mà vốn người cùng nàng có quan hệ hôn ước Thần vương Nam Cung Thần lại coi nàng như giày dép mà vứt bỏ, đối nàng chán ghét đến cực điểm, thêm chuyện tình phía trước, vì trong thân thể người bị điên nên trí nhớ thực hỗn loạn, nàng liền không rõ lắm.

"Lấy đi." Quân Mặc Sơ nhìn cũng không nhìn chỗ thức ăn gọi là cơm chiều đến cả đồ cho cẩu ăn cũng không bằng, lạnh lùng ném ra hai chữ.

Xuân ma ma sắc mặt khẽ biến, thầm nghĩ kẻ điên này tính tình càng ngày càng tệ, trước kia còn không dám đối với chính mình lớn tiếng, hiện tại cư nhiên dám cùng nàng nói chuyện?!

Nàng đang muốn nói cái gì đó, một đạo thanh âm mang theo ác ý và trào phúng vang lên.

"Xuân ma ma, không phải nói gì nữa, làm cho nàng đói vài ngày, nàng mới biết được mình sai ở chỗ nào, Sách Sách, nuôi cẩu còn biết báo ân đâu, Quân gia chúng ta nuôi nàng lớn như vậy, nàng không biết báo ân, còn ném hết mặt mũi Quân gia, thật sự là một tiện nhân vong ân phụ nghĩa."

Đứng ở phía sau Xuân ma ma là một thiếu nữ mặc sa quần màu vàng nhạt, thiếu nữ mi mục thanh tú, môi đỏ điểm điểm hồng nhuận, da trắng nõn nà, y phục trên người, đều là vật thượng đẳng, đúng là nhị tiểu thư nhận hết sự sủng ái của Quân gia, Quân Thiến Thiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook