Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Chương 58: Ai dám thú nàng, ai muốn thú nàng?

Diệp Khinh Khinh

27/08/2017

Editor: Ái Lạp Tuệ Ni

*thú: lấy, kết hôn

Quân Mặc Sơ bước vào đại môn của Quân gia, liền nhận được đối đãi nhiệt tình trước nay chưa từng có.

"Tam tiểu thư trở về!"

"Tam tiểu thư, người đã trở về, gia chủ đợi ngươi hảo lâu nha."

"Tam tiểu thư, người đã dùng ngọ thiện (*bữa trưa*) chưa? Có cần nô tỳ đi chuẩn bị giúp người?"

Bọn nha hoàn hạ nhân đều nịnh nọt tiếp đón, ánh mắt nhìn Quân Mặc Sơ vừa sợ hãi vừa tôn kính.

Quân Mặc Sơ nhíu mày, bất động thanh sắc liếc mắt nhìn bọn họ một cái, "Quân Chấn Thiên đâu?"

Đối mặt với Quân Mặc Sơ gọi thẳng tục danh của Quân gia gia chủ, trong lòng bọn hạ nhân hơi phức tạp, trước kia cái phế vật bị bọn họ khi dễ nhục mạ, hiện tại thành nước lên thuyền lên, ngay cả gia chủ cũng không để vào mắt, quả nhiên là đã dựa vào một nhân vật quyền thế, nháy mắt liền theo Ma Tước biến thành phượng hoàng.

"Gia chủ đang ở Hương Tạ chiêu đãi khách quý, tam tiểu thư mời đi theo nô tỳ."



Quân Mặc Sơ chỗ không thể thấy liền nâng cao chân mày lá liễu, chiêu đãi khách quý còn muốn tìm nàng về?

Mang theo một tia nghi hoặc, Quân Mặc Sơ đi vào tiểu viện Hương Tạ, nơi này là một cái hoa viên trong Quân gia, phong cảnh tuyệt đẹp, yên tĩnh hợp lòng người.

Ngay khi nhìn thấy khách quý mà Quân Chấn Thiên đang chiêu đãi, nàng nháy mắt liền hiểu được vì cái gì Quân Chấn Thiên lại tìm nàng đến đây.

Người nọ chỉ có một thân bạch y, trong trong trẻo nhưng lạnh lùng lại mang theo mấy phần đạm bạc, trên khuôn mặt tuấn tú mang theo ý cười phong hoa tuyệt đại, như tiên như để (để là cái gì??), đúng là -- Thanh Minh Dạ.

Nhìn thấy Quân Mặc Sơ, ánh mắt Quân Chấn Thiên sáng ngời, thân thiết vẫy tay, "Mặc Sơ, ngươi đã trở lại? Ta đang cùng Thanh công tử nhắc về ngươi đâu."

Thanh công tử... Khóe miệng Quân Mặc Sơ nhịn không được trừu trừu, thái độ lôi kéo làm quen của Quân Chấn Thiên quá mức rõ ràng, ngay cả nàng còn có thể nhìn ra, nàng không tin Thanh Minh Dạ lại không rõ.

Nàng không để ý đến Quân Chấn Thiên, lập tức tiêu sái đến bên người Thanh Minh Dạ, trầm giọng hỏi: "Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Đôi môi mỏng của Thanh Minh Dạ gợi lên, bàn tay thon dài kéo nàng, bên môi cong lên độ cung nhàn nhạt, "Đương nhiên là để cùng nhạc phụ đại nhân tâm sự, nói chuyện tâm tư nha, đến, Tiểu Sơ nhi, ngồi bên này."

Quân Mặc Sơ mặt không chút thay đổi trừng mắt nhìn hắn, thanh âm giống như là nghiến chặt hai hàm răng, "Nhạc phụ đại nhân?"

Thanh Minh Dạ ra vẻ kinh ngạc nâng nâng mi, "Tiểu Sơ nhi không biết sao?"



Nàng phải biết cái gì?

Giống như biết được nghi hoặc của nàng, Quân Chấn Thiên mặt mày hớn hở mở miệng, "Mặc sơ, là như vậy, chuyện tình giữa ngươi và Thanh công tử, Thanh công tử đều đã nói với vi phụ, ngươi xem ngươi cũng thật là, vi phụ cũng không phải là người không biết thông tình đạt lý, ngươi cùng Thanh công tử lưỡng tình tương duyệt, Thanh công tử lại là người ưu tú như thế, vi phụ đương nhiên sẽ chúc phúc cho các ngươi."

Quân Mặc Sơ: "..."

Nàng như thế nào lại không biết nàng cùng Thanh Minh Dạ lưỡng tình tương duyệt, đến nông nỗi phải nói đến việc hôn luận (*bàn luận việc hôn nhân*)?

"Ta cùng hắn..." Một chút quan hệ đều không có được không!

"Tiểu Sơ nhi cùng bản tôn đã sớm tự định chung thân." Thanh Minh Dạ cười tủm tỉm đánh gãy lời nói của Quân Mặc Sơ, cười khẽ nói: "Gia chủ nếu không phản đối, sự tình hôm nay đều đem lắng xuống, như thế nào?"

"Hảo, hảo, đương nhiên hảo!" Quân Chấn Thiên dường như rất sợ hắn đổi ý, vội vàng liền một câu liền đáp ứng xuống.

Chuyện cười, trước tiên không nói trước kia Quân Mặc Sơ ở đế đô, vừa mới bị Thần vương Nam Cung Thần lui hôn, lại là cái phế vật đại danh đỉnh đỉnh, ai dám thú nàng, ai muốn thú nàng?

Hiện tại thật vất vả mới xuất hiện một người không ghét bỏ phế vật Quân Mặc Sơ, lại là nam nhân cường đại như vậy, một bên trong lòng hắn âm thầm phỉ nhổ sở thích quái dị của Thanh Minh Dạ, lại coi trọng nữ nhi phế vật của hắn như vậy, một bên ước gì Thanh Minh Dạ cùng Quân Mặc Sơ hiện tại liền thành hôn, miễn cho hắn vị đại thiếu gia này đổi ý.

Hảo cái gì mà hảo? Quân Mặc Sơ rốt cuộc không nhịn nổi nữa, liền vỗ bàn đứng dậy, mặt không chút thay đổi nói: "Ai nói ta phải gả cho hắn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Tài Tiểu Thư: Phúc Hắc Tà Vương Nghịch Thiên Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook