Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1440: Tam đại thế lực 3

Tiêu Thất Gia

14/06/2019

Thiên Nguyệt đế quốc, Quận Vương phủ.

Bên trong phòng ngủ xa hoa lộng lẫy, đôi tay nam tử chắp sau lưng, đứng đưa lưng về phía cửa phòng đóng chặt, trong đôi mắt lãnh khốc xuất hiện sự cung kính, mà bên trong phòng yên tĩnh, lại có một đạo âm thanh không khỏe chậm rãi vang lên.

" Tô Nhiên, mệnh lệnh của ta ngươi đã hiểu chưa? nữ nhân Cố Nhược Vân kia đã tới Minh Giới! Ta muốn ngươi không tiếc hết thảy trả giá như thế nào cũng đem Thượng Cổ Thần Tháp trong tay nàng đoạt lấy!"

Nếu Cố Nhược Vân ở đây, khẳng định có thể nhận ra âm thanh này chính là của nam tử tự xưng bản tôn lúc trước, cũng là địch nhân của Thiên Bắc Dạ cùng Tử Tà, hơn nữa lúc trước còn làm hại Tử Tà chết đi! Đáng tiếc, nàng cũng không có ở chỗ này, cũng không biết nam nhân kia cùng vương gia của Quận Vương Thiên Nguyệt đế quốc có quan hệ gì.

" Thuộc hạ hiểu rõ."

Quận Vương cung kính củng củng nắm tay, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc kinh sợ: " Chẳng qua, đối với nữ nhân kia, có muốn ta giết nàng hay không?"



Khi nói lời này, Quận Vương làm một động tác chém đầu.

Âm thanh kia yên lặng vài giây, lại tiếp tục nói: " Không! Mục đích của ta chỉ muốn có Thượng Cổ Thần Tháp, còn Cố Nhược Vân hiện tại nàng không thể chết được, nếu nàng chết đi, ta dùng cái gì để uy hiếp Thiên Bắc Dạ? Hiện giờ thực lực của Thiên Bắc Dạ khôi phục quá nhanh, ta lại còn ở trong phong ấn không thể ra được, căn bản không phải là thời điểm đấu với hắn, mà nhược điểm duy nhất của hắn chính là Cố Nhược Vân!"

Hắn dừng một chút lại tiếp tục nói: " Chỉ cần Cố Nhược Vân còn sống, hắn liền còn có nhược điểm, Cố Nhược Vân vừa chết, toàn thân tên kia trên dưới sẽ không có bất cứ nhược điểm gì! như thế, về sau tên kia liền khó đối phó, cũng may ta sắp phá giải được phong ấn, cho ta khôi phục tự do của bản thân, đó là ngày chết của bọn họ!"

Chẳng lẽ hắn không nghĩ đến chuyện giết Cố Nhược sao?

Không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook