Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1774: Ngoại truyện Huyết Nhi và Tầm Nhi 15

Tiêu Thất Gia

07/10/2020

Edit: kaylee

Chờ thời điểm Thiên Bắc Tầm và Tá Thần trở lại bên trong phủ, Phượng Thiên Huyễn phát hiện Tá Thần vừa rồi còn coi Thiên Bắc Tầm như kẻ địch, lại tung ta tung tăng đi theo ở phía sau hắn, biểu tình kia miễn bàn có bao nhiêu hưng phấn, thật giống như đối phương là người thân hắn.

Phượng Thiên Huyễn trợn tròn mắt, nàng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, làm cho Tá Thần sẽ có lớn thay đổi như vậy.

Đương nhiên, nàng càng không biết, đệ đệ Tá Thần của nàng, đã bị một con Linh Thú của đối phương thu mua.

“Thiên Bắc Tầm,” Phượng Thiên Huyễn hơi hơi nhấp nhấp môi đỏ, ánh mắt nhìn về phía Thiên Bắc Tầm mang theo một chút phức tạp: “Ngươi vì ta, đã đắc tội những người trong hoàng cung đó, vừa rồi có người muốn đến bắt ngươi, ta đuổi bọn họ đi.”

Bắt hắn?

Bước chân Thiên Bắc Tầm dừng một chút, khuôn mặt tuấn mỹ giương lên một chút cao ngạo: “Chỉ bằng những người đó, còn không có tư cách bắt ta! Huyết Nhi, nếu ta đã nhận định nàng, ta đây sẽ không để người thương tổn nàng.” (L: mình thay đổi xưng hô của TBT với PTH nhé, TBT động tâm rồi ~)

“Không sai,” Tá Thần bên cạnh khẳng định gật gật đầu, đáng yêu cười nói: “Tỷ phu, người có biết mấy năm nay những người đó là như thế nào bắt nạt tỷ của ta, hiện tại ta muốn cùng người học bản lĩnh thật tốt, tương lai diệt những người đó báo thù thay tỷ ta.”

Phượng Thiên Huyễn lại lần nữa ngây ngẩn cả người, giống như sét đánh giữa trời quang ngốc ở tại chỗ.

Tỷ phu?



Khi nào thì hắn kêu hai chữ này thông thuận như vậy? Càng quan trọng là, tiểu tử này lại dễ dàng bán nàng như vậy?

Ở dưới ánh mắt kinh ngạc của Phượng Thiên Huyễn, Tá Thần quay đầu nhìn về phía Thiên Bắc Tầm, chớp mắt: “Tỷ phu, phòng cho khách bên trong phủ của tỷ ta đều quá bẩn quá rối loạn, bọn nha hoàn cũng rất bận, không rảnh thu thập cho ngươi, ngươi cứ cùng một phòng với tỷ của ta đi.”

“Tá Thần!”

Phượng Thiên Huyễn nghiến răng nghiến lợi, lần đầu tiên nàng muốn hung hăng thu thập tiểu tử thúi này.

Khi nào thì phòng cho khách bên trong phủ trở nên vừa bẩn vừa rối loạn? Nói nữa, cái gì gọi là nha hoàn đều rất bận? Nha hoàn vốn dĩ chính là làm những việc đó! Kết quả, tiểu tử thúi Tá Thần này vậy mà bán đứng nàng như vậy!

Còn làm nàng và Thiên Bắc Tầm ở cùng một phòng?

“Chủ ý này không tệ,” Thiên Bắc Tầm gật gật đầu: “Ta đây sẽ cùng tỷ ngươi ở cùng một chỗ.”

Xem ra con Linh Thú kia thật đúng là đưa đúng rồi, hắn thật không đau không tiểu tử này! Như thế chẳng phải là càng thêm gần quan được ban lộc?

“Ngươi ở cách vách.”

Phượng Thiên Huyễn quét mắt nhìn Thiên Bắc Tầm, không nhanh không chậm nói.

“Cái này……” Thiên Bắc Tầm chớp chớp mắt nhìn nàng: “Ta muốn xem tâm tình.”



Xem tâm tình?

Phượng Thiên Huyễn bất đắc dĩ đỡ trán: “Ta mệt mỏi, ta đi xuống nghỉ ngơi trước, còn có, ta cảnh cáo ngươi! Không được tới phòng ta.”

Khi nói một câu cuối cùng, nàng quay đầu trừng mắt nhìn Thiên Bắc Tầm, hung tợn cảnh cáo nói.

Sau đó, thiếu nữ tóc đỏ cũng không quay đầu lại rời đi……

Thiên Bắc Tầm nhìn bóng dáng thiếu nữ rời đi, khóe môi nâng lên một độ cong, mắt đen thẳng tắp ngóng nhìn nàng, thẳng đến khi bóng hình xinh đẹp kia biến mất ở dưới hoàng hôn……

“Tỷ phu,” Tá Thần dùng khuỷu tay thọc thọc Thiên Bắc Tầm: “Ta chỉ có thể giúp người đến như vậy, kế tiếp có thể ôm mỹ nhân về hay không chỉ có thể xem chính người, mặt khác, ta trộm nói cho người một chuyện, trước đó không lâu ta nghe được người Linh Tông tìm phụ hoàng hạ sính lễ, muốn nghênh thú tỷ của ta, chuyện này tỷ của ta còn không biết, ngươi phải cẩn thận một chút.”

Linh Tông?

Con ngươi Thiên Bắc Tầm xẹt qua một tia sáng, không tiếng động cười lạnh lên.

Chỉ bằng người Linh Tông cũng muốn tranh đoạt nữ nhân với hắn? Tên kia quá để mắt chính mình!

Người Thiên Bắc Tầm hắn coi trọng, là quả quyết sẽ không nhường cho nam nhân khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook