Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1723: Mộ Dung Thiến tuyệt vọng (một)

Tiêu Thất Gia

30/08/2020

Edit: kaylee

"Tên của ta ngươi không có tư cách gọi."

Khuôn mặt nam nhân tràn đầy âm trầm, ánh mắt yêu dị âm u mang theo huyết sát: "Hơn nữa, chữ này nói ra từ trong miệng ngươi, làm cho ta cảm thấy vô cùng ghê tởm! Mộ Dung Thiến, ngươi đã nói đứa nhỏ này là của ta, hiện tại ta sẽ lấy máu nhận thân ở tại chỗ, vạch trần ngụy trang của ngươi!"

Cảm nhận được hạ thân đau đớn, trong lòng Mộ Dung Thiến tràn ngập khủng hoảng, nàng ta muốn lớn tiếng kêu lên, nhưng mà yết hầu của nàng ta như là bị nắm chặt, phát không ra một chút âm thanh.

Giờ phút này giờ phút này, nội tâm của nàng ta vô cùng tuyệt vọng!

Cho tới bây giờ nàng ta đều thật không ngờ, nam nhân này lại ngoan độc đến loại trình độ này, ngay cả đứa nhỏ của mình đều không buông tha!

Không sai!

Theo Mộ Dung Thiến, đứa nhỏ của mình nhất định là của Thiên Bắc Dạ, hổ độc không ăn thịt con, nam nhân này lại ngoan độc như thế!

Ầm!

Ngay tại lúc Thiên Bắc Dạ sắp sửa mổ bụng Mộ Dung Thiến ra, một lực lượng cường hãn từ ngoài đại điện chợt đánh úp lại.

Vì chống đỡ lực lượng này, Thiên Bắc Dạ tạm thời buông tha Mộ Dung Thiến trước mặt, nâng ống tay áo lên chắn lực lượng đột nhiên đánh về phía mình!



‘Ầm’ một tiếng, khí thế cường hãn tán ra toàn bộ đại điện, làm cho người ta vô cùng hoảng sợ.

"Thiên Bắc Dạ, ba năm không gặp, thật không ngờ thực lực của ngươi tăng tiến không ít."

Âm thanh cao ngạo lạnh lùng từ ngoài đại điện truyền đến, lộ ra một lực lượng làm người run sợ.

Mà khi mọi người quay đầu nhìn lại, lại không tự chủ được ngây ngẩn cả người...

Nam nhân hắc y tóc bạc, chậm rãi bước vào, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy ngạo nghễ, từ trên cao nhìn xuống nhìn Thiên Bắc Dạ đứng ở phía trước. Biểu cảm kia của hắn ta, giống như là không để đối phương ở trong lòng...

Nhưng mà, lúc này những người khác lại rõ ràng không thể hiểu nổi.

Đây là có chuyện gì?

Lại một Thiên Bắc Dạ?

Bọn họ vốn cho rằng loại người có được tuyệt thế khuôn mặt như Thiên Bắc Dạ này cực hiếm trên đời, không hề nghĩ tới, còn có thể có một người giống hắn! Nhưng mà, mọi người lại có thể rõ ràng cảm giác được, trên người Thiên Bắc Dạ có một thứ, là nam tử hắc bào tóc bạc này không cách nào so sánh được.

Bởi vậy, cho dù hai người có được khuôn mặt giống nhau, Thương Minh vẫn như cũ không thể sánh bằng Thiên Bắc Dạ...

"Điều này không có khả năng!"



Khuôn mặt vốn đã tái nhợt của Mộ Dung Thiến càng thêm tái nhợt, thân mình nhịn không được run lên: "Vì sao lại như vậy? Vì sao lại có hai Thiên Bắc Dạ? Vậy đứa nhỏ trong bụng ta đến cùng là của ai?"

Nghe được âm thanh mang theo bén nhọn này của Mộ Dung Thiến, mọi người mới có một loại cảm giác bừng tỉnh đại ngộ.

Thì ra làm cho nàng ta mang thai nhân là nam nhân có khuôn mặt giống Thiên Bắc Dạ này? Kết quả, nàng ta lại lầm cho rằng đối phương là Thiên Bắc Dạ, càng là bởi vậy đến hôn lễ quấy rối?

Nghĩ đến đây, ánh mắt mọi người nhìn về phía Mộ Dung Thiến mang theo khinh thường và trào phúng.

"Xem ra đứa nhỏ này không có tác dụng gì," Thương Minh nhìn Mộ Dung Thiến, ánh mắt cao ngạo trước sau như một: "Uổng phí ta tiêu phí nhiều tâm tư như thế."

Thân mình Mộ Dung Thiến run run một chút, lần này nàng ta mới có thể xác định, hắc bào nam tử này chính là phu quân làm mình mang thai!

Tuy rằng người nàng ta yêu khác sâu là Thiên Bắc Dạ, nhưng mà, dung mạo của nam nhân này cũng không kém, càng là đối xử với nàng ta dịu dàng đến cực điểm, quan trọng nhất, thực lực của hắn ta còn không kém Thiên Bắc Dạ.

Nếu có thể cùng hắn ta ở cùng nhau, cũng là không thiệt.

Ngay tại thời điểm Thương Minh cất bước về phía Mộ Dung Thiến, rốt cục Mộ Dung Thiến phản ứng lại, kéo thân thể đầy máu tươi đánh về phía Thương Minh.

"Dạ, cứu ta, mau cứu ta trở về."

Thương Minh khẽ nhíu mày, lắc mình tránh thoát Mộ Dung Thiến nhào đến, khuôn mặt tuyệt mỹ không có dịu dàng khi đối mặt với nàng ta như trước, đáy mắt toàn là chán ghét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook