Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 86: Mệnh khởi Đông phương (một)

Tiêu Thất Gia

20/10/2017

Edit: kaylee

"Hơn nữa..."

Giọng nói của Lãnh Ngôn Phong dừng một chút, đôi mắt vốn là lạnh lùng càng thêm lạnh như băng: "Ta tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục Thi Vân sư muội!"

"Ha ha!"

Tá Thượng Thần điên cuồng cười hai tiếng, đôi mắt phượng hơi hơi nghiêng về phía trước, trong đôi mắt hội tụ tràn đầy ý cười trào phúng.

"Ngươi duy hộ Thi Vân sư muội của ngươi, đó là vấn đề của ngươi, không có quan hệ gì với ta, nhưng mà, nha đầu kia ngươi không thể đụng vào! Nếu không đừng trách ta không nhắc nhở ngươi một câu, nếu ngươi đụng nàng, có một người tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Cố Nhược Vân ngẩn người, có chút không rõ nhìn Tá Thượng Thần, hắn nói lời này là có ý tứ gì?

"Hừ!"

Nghe vậy, Lãnh Ngôn Phong hừ lạnh một tiếng, phất tay áo, chính là khuôn mặt lạnh lùng kia vô cùng khó coi.

"Tá Thượng Thần, chuyện của Thanh Long Quốc chúng ta, không cần ngươi tới xen vào việc của người khác! Hơn nữa, Thanh Long Quốc chúng ta và Chu Tước quốc cũng không thân cận, ngươi tùy ý tới chơi không biết lại là có chuyện gì?"



Tá Thượng Thần bĩu môi, hắn cũng không thể nói bản thân tới nơi này hoàn toàn là xuất phát từ tò mò đối với muội muội bảo bối của Cố Sanh Tiêu đi? Nếu không, để cho tên kia biết bản thân vụng trộm chạy tới nơi này, phỏng chừng trực tiếp sẽ làm thịt hắn.

Nghĩ đến đây, hắn nhẹ nhàng nheo lại con ngươi, quyến rũ nở nụ cười.

"Thái Tử điện hạ xin yên tâm đi, thêm một đoạn thời gian bổn hoàng tử thì sẽ đi bái phỏng hoàng đế bệ hạ của Thanh Long Quốc."

Giờ khắc này, trên người của Lãnh Ngôn Phong tản mát ra vô tận hàn khí, cặp mắt kia giống như hàn băng dừng ở phía trên khuôn mặt yêu nghiệt của Tá Thượng Thần, mặt không biểu cảm nói: "Vậy bản Thái Tử liền ở trong hoàng cung xin đợi đại giá!"

Nói xong lời này, hắn liếc nhìn Cố Nhược Vân lần sau cùng, giọng nói vẫn là lạnh lùng trước sau như một.

"Cố Nhược Vân, nam nhân kia là người Thi Vân sư muội nhìn trúng, nữ tử tốt đẹp như nàng, thế gian không người có thể tranh chấp cùng, trở thành phi của ta, là lựa chọn duy nhất của ngươi, chính ngươi suy nghĩcho thật rõ ràng, bản Thái Tử chờ đáp án của ngươi."

Dứt lời, lại không tiếp tục nói them gì, hắn phẩy tay áo bỏ đi, lưu lại một bóng lưng lạnh như băng.

"Chậc chậc, Tiểu Vân Nhi, không nghĩ tới ánh mắt của ngươi kém như vậy, loại nam nhân không phẩm hạnh không dung mạo giống như Lãnh Ngôn Phong này ngươi cũng để ý?" Tá Thượng Thần dương môi nở nụ cười, có chút quên Cố Nhược Vân mới là lần đầu tiên gặp hắn thôi.

Cho nên, sau khi nghe thấy ba chữ Tiểu Vân Nhi kia, nàng không khỏi sợ run cả người, cả người lạnh lẽo.

"Ta quen biết ngươi sao?"



Nàng có chút không nói gì sờ sờ mũi, hỏi.

"Trước kia không biết, nhưng mà từ nay về sau đã quen biết," Tá Thượng Thần khuynh thành cười, di chuyển mắt xinh đẹp: "Nhưng, bổn hoàng tử đã sớm nghe nói qua tên của ngươi."

Ngụ ý, hắn đã sớm từ chỗ Cố Sanh Tiêu nghe nói qua sự tồn tại của nàng.

Nhưng mà, Cố Nhược Vân lại hiểu lầm ý tứ của hắn.

"Hả?" Cố Nhược Vân khóe môi khẽ nhếch, không cho là đúng nói: "Thì ra ta thật sự là thanh danh lan xa, tên phế sài này đều đã lan truyền đến Chu Tước quốc."

Lập tức, khóe mắt của Tá Thượng Thần bất giác hung hăng co rút, ha ha cười hai tiếng: "Trước kia ngươi quả thật là phế vật, chỉ sợ hôm nay sau khi ngươi chiến một trận với tiểu tử kia, sẽ không có người ở xưng hô ngươi như vậy nữa, tuy rằng thiên phú của ngươi còn không tính là thiên tài gì, nhưng đối người bình thường mà nói, coi như có thể."

"Phế vật thì như thế nào, thiên tài lại như thế nào? Mặc kệ thế nhân nghị luận ta như thế nào, đều không có quan hệ gì với ta, ta không cần chứng minh vì bản thân."

Giọng nói của thiếu nữ lộ ra một loại tang thương nhìn thấu thế tục, làm cho Tá Thượng Thần bất giác kinh ngạc há miệng thở dốc, đột nhiên, hắn nhớ tới tin tức Thanh Y tra được, mắt phượng nháy mắt lạnh một chút.

Hắn không nghĩ tới, ở sau khi Sanh Tiêu rời đi Cố gia, tiểu nha đầu này vậy mà kém chút nữa đã chết một lần, mà sau khi trải qua chuyện như vậy, muốn không trưởng thành cũng khó.......

Đáng tiếc, Sanh Tiêu hiện đang bế quan tu luyện, không cách nào truyền tin tức cho hắn, nếu không dựa theo tính cách của hắn, sẽ lập tức trở về diệt Cố gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook