Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 12: Luyện đan (hai)

Tiêu Thất Gia

17/08/2017

Edit: kaylee

Bách Thần Đường, là một dược đường lớn nhất Thanh Long Quốc, ở trong này, chỉ có dược liệu ngươi không muốn, không có ngươi mua không được.

Lúc này, trong Bách Thần Đường, ngồi một vị lão giả áo xám, đang nhắm mắt dưỡng thần, bỗng nhiên, một loạt tiếng bước chân rất nhỏ từ ngoài cửa truyền đến, ông trợn mắt nhìn lại, tầm mắt dừng ở trên người thiếu nữ bước vào hiệu thuốc.

Thiếu nữ này bộ dạng cực kỳ gầy, một thân bố y màu xám rộng rãi cực kì không hài hòa với thân mình gầy yếu kia, làn da của nàng rất trắng, là cái loại trắng như ngà voi rất đẹp mắt, làm cho người ta liếc mắt một cái có thể đủ nhớ kỹ.

Nhưng mà, lão giả chỉ là nhìn nàng một cái, lại tiếp tục nhắm hai mắt lại.

"Cô nương, xin hỏi ngươi cần cái gì?"

Chưởng quầy thấy sinh ý đến đây, vội vàng nghênh đón, cười tủm tỉm hỏi.

"Ta dám cam đoan, Bách Thần Đường chúng ta là hiệu thuốc lớn nhất quốc gia, mặc kệ ngươi muốn dược liệu gì, ta đều có thể cung cấp cho ngươi, cho dù là các loại nhân sâm vạn năm, người của chúng ta đều có thể tìm đến cho ngươi."

"Nhân sâm vạn năm thì không cần, ngươi giúp ta tìm đến dược liệu trong phương thuốc này."

Cố Nhược Vân nói xong liền đưa lên phương thuốc.

Chưởng quầy quét mắt nhìn dược liệu trên phương thuốc, cười cười: "Cô nương, những dược liệu này đều thật thông thường, mời ngươi chờ một lát, hiện tại ta liền bốc thuốc cho ngươi."

"Được."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, nhìn quanh toàn bộ hiệu thuốc, ánh mắt của nàng dừng một chút ở trên người lão giả đang nhắm mắt dưỡng thần, trong đôi mắt trong veo hiện lên một tia sáng khó hiểu.

Thực lực của lão nhân này không bình thường, ít nhất cũng là ở cấp bậc Võ Vương, loại cường giả này, ở Thanh Long Quốc đã được coi là số một số hai, lại không biết vì sao sẽ ở Bách Thần Đường làm y sư?



Xem ra bối cảnh của Bách Thần Đường, so với trong tưởng tượng của nàng còn cường đại hơn………...

"Này, Bách Thần Đường các ngươi bán là thuốc gì? Thuốc này rõ ràng nói có thể trị liệu vết sẹo trên cổ ta, vì sao ta dùng xong một chút hiệu quả cũng không có?"

Phía trước quầy, một nữ tử cẩm y hoa phục hùng hổ vỗ cái bàn, bộ dạng của nàng quả thật rất xinh đẹp, da trắng nõn nà, mày như trăng lưỡi liềm, đôi mắt sáng ngời tựa như ánh trăng trong đêm tối, nhưng mà, lúc này lại phun lửa giận.

Chỉ thấy trên cổ trắng như tuyết của nữ tử, một vết cắt rõ ràng phá hủy mỹ cảm (vẻ đẹp cảm nhận được) ban đầu, có vẻ không được hoàn mỹ.

"Cô nương, thuốc này ngươi mới dùng một ngày, như thế nào có hiệu quả?"

Chưởng quầy biểu cảm rất là bất đắc dĩ, nhưng không có sợ hãi nên có, chính là tận tình khuyên nhủ: "Chỉ cần ngươi trở về liên tục sử dụng nửa tháng, tất nhiên có thể khôi phục làn da ban đầu cho ngươi."

"Bổn tiểu thư mặc kệ!" Hoa phục nữ tử ngửa đầu ưỡn ngực, xem thường hừ hừ, "Ngươi có biết bổn tiểu thư là ai chăng? Quý Phi nương nương đương triều là cô cô của bổn tiểu thư! Nếu chọc giận bổn tiểu thư, bổn tiểu thư khiến cho cô cô hạ lệnh, cho Bách Thần Đường này của ngươi từ đây cút khỏi Thanh Long Quốc!"

Quý phi nương nương?

Cố Nhược Vân sợ run một chút, thì ra nữ tử này là người Lăng gia, khó trách sẽ ngực lớn nhưng không có đầu óc kiêu ngạo bá đạo như thế!

Phải biết rằng, Bách Thần Đường không chỉ là thế lực cường đại ở Thanh Long Quốc, ở các quốc gia khác cũng có địa vị rất cao, nhưng nàng vậy mà nói muốn đuổi Bách Thần Đường ra khỏi Thanh Long Quốc, sợ là bản thân Quý Phi cũng không có can đảm như vậy.

Nhưng mà, Lăng Ngọc lại không nghĩ nhiều như vậy, theo nàng, Bách Thần Đường chỉ là một thương hộ (gia đình kinh doanh) nhỏ bé, thế lực có lớn hơn nữa, cũng như thế nào lớn hơn hoàng quyền?

"Cô nương thật là khẩu khí lớn."

Lão giả vốn đang nhắm mắt dưỡng thần rốt cục chậm rãi mở mắt, mà nghe được giọng nói của hắn, chưởng quầy không tự chủ được nhẹ nhàng thở ra, cung kính nói: "Dư lão, chuyện này…....."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook