Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1657: Lại về Ẩn Môn (mười hai)

Tiêu Thất Gia

18/08/2020

Edit: kaylee

"Bạch trưởng lão."

Ôn Nhã sợ hành động lúc trước của Ôn Nguyệt đắc tội Bạch trưởng lão, vội vàng nói: "Chuyện này không có quan hệ với Ôn gia chúng ta! Nguyệt Nhi, ngươi còn không mau đi nâng Tả Sử dậy."

Khi nói lời này, Ôn Nhã vội vàng dùng khuỷu tay đẩy Ôn Nguyệt, trên mặt mang theo vẻ sốt ruột.

Ôn Nguyệt không nói gì, hơn nữa, từ đầu tới đuôi đều không có liếc mắt nhìn Tả Sử một cái, giống như ở trong mắt nàng không có Tả Sử này.

"Hừ!"

Nhìn thấy tình cảnh này, Bạch trưởng lão hừ lạnh một tiếng, mặt không biểu cảm nói: "Nếu không phải tại Ôn gia các ngươi, cũng sẽ không thể đưa tới những người này, cho nên, đồ nhi của ta bị thương, các ngươi cũng phải chịu trách nhiệm này!"

Bá!

Sắc mặt Ôn Nhã lại thay đổi, oán hận nhìn Ôn Nguyệt, nếu không phải nha đầu kia lâm thời làm phản, hiện giờ cũng sẽ không thể đến cái kết cục như vậy...

"Ngươi đi lại."

Giống như không có nghe thấy lời Bạch trưởng lão nói, ánh mắt Cố Nhược Vân nhìn về phía Ôn Nguyệt phía trước, nhàn nhạt nói.



Ôn Nguyệt sửng sốt một chút, chần chờ một lúc lâu, vẫn là đi tới chỗ Cố Nhược Vân.

"Ôn Nguyệt!"

Ôn Nhã vội vàng muốn bắt được Ôn Nguyệt, lại ở lúc tiếp xúc đến ánh mắt của Cố Nhược Vân, nhịn không được rùng mình một cái, tay cứng ngắc ở trong không khí nhưng không có lá gan dừng ở trên người Ôn Nguyệt, chỉ có thể sốt ruột hô: "Ngươi phải nghĩ rõ ràng, chỉ cần ngươi đi theo Tả Sử Ẩn Môn, ngày sau đại lục không người dám bắt nạt ngươi, Ôn gia ta cũng sẽ nước lên thì thuyền lên, nhưng Cố Sanh Tiêu hắn tính là cái gì?"

Bước chân Ôn Nguyệt bị kiềm hãm, vẫn là không dừng lại, đi thẳng về phía Cố Nhược Vân.

"Ôn Nguyệt!" Ôn Nhã lại sốt ruột lên.

Nếu Ôn Nguyệt nguyện ý lấy lòng Tả Sử, thì Ôn gia bọn họ ắt sẽ không bị liên lụy, nhưng nàng ta thật không ngờ, Ôn Nguyệt sẽ tùy hứng đến như vậy, không chút để ý đến sự tồn vong của Ôn gia.

Lúc này Ôn Nhã lại quên, những năm gần đây, Ôn gia bọn họ đối đãi với nàng như thế nào! Ở Ôn gia bị tra tấn nhiều năm như vậy, làm cho nàng như thế nào nguyện ý nhớ kỹ Ôn gia?

"Phụ thân của Cố Sanh Tiêu chỉ là Lĩnh chủ của một lãnh địa nho nhỏ mà thôi, mẫu thân của hắn càng là không có một chút thân phận bối cảnh, ngươi vậy mà ngốc như vậy buông tha Ẩn Môn Tả Sử, lựa chọn hắn!"

Ôn Nhã nắm chặt nắm tay, còn muốn làm khuyên bảo cuối cùng.

Nhưng mà, lúc này Ôn Nguyệt đã chạy tới trước mặt Cố Nhược Vân...

"Ẩn Môn các ngươi là muốn cùng tiến lên, hay là tránh ra một con đường?" Tầm mắt Cố Nhược Vân nhàn nhạt quét về phía mọi người trước mắt, giọng điệu thanh lãnh nói.



Nếu không phải nể tình Manh Manh là Thánh Thú Ẩn Môn, thì hôm nay nàng cũng không có khả năng dễ dàng rời đi như vậy.

Con ngươi Bạch trưởng lão trầm xuống: "Ngươi đả thương đồ nhi của ta, chẳng lẽ tính toán cứ như vậy rời đi?"

"Chính hắn muốn chết."

Âm thanh Cố Nhược Vân thanh lãnh trước sau như một, lại làm tức giận trong lòng Bạch trưởng lão càng sâu.

"Hừ! Mấy vị, các ngươi đã đến Ẩn Môn ta, vì sao muốn rời đi nhanh như vậy? Thực sự coi Ẩn Môn ta có thể qua lại tự nhiên? Thời gian bế quan của Môn chủ chúng ta cũng không sai biệt lắm, chờ sau khi hắn đi ra, chúng ta lại làm kết thúc!"

"Thật có lỗi!"

Cố Nhược Vân nâng mi mắt lên, nhàn nhạt nhìn ông ta một cái: "Ta không có thời gian lãng phí ở trong này! Nếu các ngươi không nhường ra một con đường, ta đây cũng chỉ có thể sử dụng thực lực làm các ngươi nhường đường!"

Sau thân thể của nàng, đã bị chúng đệ tử Ẩn Môn chặn, giống như là ngọn núi lớn ngăn cản sau lưng nàng, trừ phi dùng sức mạnh làm nổ đá lớn, nếu không, sẽ không cách nào rời đi nơi này.

"Lên cho ta, bắt lại tất cả bọn họ!"

Sắc mặt Bạch trưởng lão trầm xuống, lạnh lùng phân phó nói.

Cho dù thực lực của nữ tử này cường thịnh lại như thế nào? Bằng vào nhiều người Ẩn Môn như vậy, chẳng lẽ bọn họ còn có thể kiêng kị nàng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook