Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1705: Hạ Lâm Ngọc xảy ra chuyện (bốn)

Tiêu Thất Gia

27/08/2020

Edit: kaylee

Ở ngoài đại điện.

Một gã hộ vệ nắm một con Liệt Hỏa Hùng Sư đi tới, đi đến trước mặt nam tử.

Nam nhân nhàn nhạt nhìn đại điện tối đen phía sau, chuyển mắt nhìn Liệt Hỏa Hùng Sư trước mặt, nói: "Nữ nhân này nói dối lừa bịp ta, càng là thị sủng mà kiêu muốn lợi dụng ta, cho nên, hôm nay ngươi không cần dịu dàng với nàng ta! Chỉ cần không làm rớt đứa nhỏ trong bụng nàng ta, ngươi có thể chơi tận tâm!"

Với hắn nữ tử này chỉ là râu ria, chỉ có đứa nhỏ trong bụng nàng ta mới là hắn muốn, nếu không, hắn sớm đã giết nữ nhân này!

Mọi người đều biết, thiên phú của bán thú nhân nhất định rất mạnh! Kia còn chính là thành quả sau khi lung tung giao – phối! Nếu hắn ta lựa chọn một thú và một người mệnh cách thích hợp tiến hành kết hợp, sinh ra bán thú nhân càng thêm cường hãn!

Cho nên, hắn ta đầu tiên là lựa chọn Liệt Hỏa Hùng Sư, ngay sau đó, lại căn cứ Liệt Hỏa Hùng Sư lựa chọn Mộ Dung Thiến.

Đáng thương Mộ Dung Thiến, đến nay nàng ta đều không biết cho tới nay kết hợp với nàng ta đều là một con sư tử, mà không phải là nam tử tuyệt mỹ làm cho nàng ta tâm động! Thứ trong bụng nàng ta mang kia, càng là một quái vật!

Sau khi Liệt Hỏa Hùng Sư nghe được lời nam nhân nói, đáy mắt phát ra sáng rọi, hắn hưng phấn đẩy cửa ra, đi đến phía Mộ Dung Thiến đang nằm trên mặt đất chờ lâm - hạnh...

Trong đại điện, truyền đến một hồi âm thanh làm cho người ta mặt đỏ tới mang tai, nhưng mà, sau khi Thương Minh nghe âm thanh này vẫn thờ ơ, giống như không có nghe thấy...

...

Ở sau khi có được tin tức của Thiên Bắc Dạ, mấy ngày nay tới giờ, tâm nhấc lên của Cố Nhược Vân cuối cùng là thả xuống. Ngay tại lúc nàng muốn trở về Hồng Liên Lĩnh nói cho phụ mẫu tin tức này, lại ngoài ý muốn thu được thư Lam Ca gửi.

"Cổ Lan đi tới Phong Vân Đế quốc, tình huống không quá tốt."

Trên thư, chỉ có vài chữ đơn giản này, lại làm cho tâm của Cố Nhược Vân ‘lộp bộp’ một chút.

Năm đó, Hạ Lâm Ngọc vì không liên lụy nàng, tính toán rời đi bên cạnh nàng xuất môn lịch lãm, Cổ Lan thân là nữ nhi Cổ gia cũng là vì đào hôn mà đi theo bên người hắn.



Hiện giờ Cổ Lan đi Phong Vân Đế quốc, hơn nữa tình huống còn không thật tốt, chẳng lẽ là Ngọc nhi đã xảy ra chuyện?

Tâm Cố Nhược Vân trầm xuống, kiếp trước, nàng không chăm sóc tốt đệ đệ, đời này, lại làm cho đệ đệ đi theo nàng gặp rất nhiều nguy hiểm, cho nên, nàng quyết không cho phép bất luận kẻ nào xúc phạm tới hắn!

Nghĩ đến đây, một chút sát khí chợt lóe qua đáy mắt Cố Nhược Vân rồi biến mất, nàng không lưu lại nhiều nữa, nhanh chóng chạy về phương hướng Phong Vân Đế quốc...

Phong Vân Đế quốc.

Là một thế lực mới quật khởi vài năm nay, bởi vì có Tướng quân Lam Ca tọa trấn, bởi vậy, thế lực của Phong Vân Đế quốc ở toàn bộ đại lục đều có uy vọng thật lớn!

Chỉ là, vô số người muốn tra xét ra Hoàng đế Phong Vân Đế quốc là ai, nhưng lại không người phát hiện, thật giống như, Hoàng đế này là một nhân vật bí ẩn, thần bí đến cực điểm.

Lúc này, ngoài cửa cung Phong Vân Đế quốc, Cố Nhược Vân bị hai thị vệ ngăn cản đường đi.

"Nơi này là hoàng cung Phong Vân Đế quốc, nếu muốn tiến vào trong cung điện, phải đưa ra lệnh bài!"

Lệnh bài?

Cố Nhược Vân cau chặt mày, hình như lúc trước Lam Ca không nhắc tới qua chuyện lệnh bài, không nghĩ tới nàng sẽ bị ngăn cản ở ngoài cửa.

Nghĩ vậy, nàng nói một câu: "Ngươi đi nói cho Lam Ca, nói Cố Nhược Vân đến đây."

Hai gã thị vệ cửa cung nghe thấy lời Cố Nhược Vân nói, lập tức sửng sốt một chút, bọn họ cũng không nói thêm gì, chỉ là đáy mắt vẫn là biểu hiện ra sự lạnh lùng.

"Vị cô nương này, người muốn gặp Lam Tướng quân có rất nhiều, trừ phi ngươi đưa ra lệnh bài, nếu không chúng ta không cách nào để cho ngươi đi vào."

Hai gã thị vệ coi như khách khí, không có trực tiếp đuổi Cố Nhược Vân đi, chỉ là muốn nàng đưa ra lệnh bài tiến cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook