Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1054: Đột phá, Võ Đế trung cấp (một)

Tiêu Thất Gia

16/01/2019

"Nơi này hẳn chính là Viêm động theo như lời Tiểu Vũ."

Lúc này, ở ngoài động một ngọn núi, Cố Nhược Vân ngừng lại, nàng cảm nhận được trong động truyền đến độ ấm cực nóng, ánh mắt dần dần ngưng trọng, Nhẹ nhàng thở một hơi, nói: "Long Hoàng quả hẳn là ở trong này, d.đ/lqđ chỉ là ta cảm nhận được trong tận cùng sơn động, có vẻ có hơi thở cường đại nào đó…...."

Nhưng vì cánh tay của Ngọc nhi, nàng đã quản không được nhiều như vậy.

Nghĩ đến đây, nàng cất bước, đi vào trong sơn động.

Khoảnh khắc vừa đi vào Viêm động, đã có một luồng sóng nhiệt phả vào mặt, nhưng mà, bước chân của Cố Nhược Vân lại không chút chần chờ, bước nhanh đi về phía chỗ sâu sơn động.

"Huyết Nguyệt hoa là dược liệu quả xen với Long Hoàng, nhưng mà, nơi có Long Hoàng quả, nhất định sẽ có Huyết Nguyệt hoa, nơi có Huyết Nguyệt hoa, lại không nhất định tồn tại Long Hoàng quả, nhưng mà cho dù chỉ có một chút hi vọng, ta cũng phải thử một chút."

Không bao lâu sau khi Cố Nhược Vân đi vào sơn động, lập tức nhìn thấy một gốc hoa nhỏ đỏ như máu, chỉ là chung quanh hoa nhỏ màu máu này cũng không có Long Hoàng quả tồn tại.

Chắc hẳn Tần Hạo ngắt Huyết Nguyệt hoa chính là ở chỗ này, dù sao lấy thể chất của hắn, là không cách nào xâm nhập vào trong Viêm động.

"Chủ nhân, ta cảm thấy chỗ này giống như có gì đó không đúng."

Trong linh hồn, truyền đến giọng nói của Vân Dao.



"Ta biết."

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, nói: "Nhưng vì Ngọc nhi, ta muốn thử một chút."

"Được rồi."

Vân Dao phát ra một tiếng than nhẹ: "Chỉ là, chủ nhân, hiện tại Tử Tà đại nhân còn ở bên trong đột phá, lqđ chúng ta cũng không cách nào đi ra ngoài giúp người, người mọi chuyện cẩn thận, ngàn vạn phải chú ý an toàn."

"Ta hiểu rõ."

Cố Nhược Vân hơi hơi ngẩng đầu, ánh mắt tràn đầy kiên định.

Nàng luôn thật quý trùng sinh mệnh của mình, nếu không có mệnh này, thì người bên người nàng, ắt đều sẽ gặp phải nguy hiểm. Cho nên, bất luận như thế nào, nàng cũng sẽ bảo trụ bản thân.

Theo bước chân xâm nhập, cảm giác nóng bức kia càng ngày càng đậm, cũng may thực lực của Cố Nhược Vân đã đến cảnh giới Võ Đế, hơn nữa thể chất đặc thù, cũng không là vấn đề gì.

Đúng lúc này, nàng dừng bước chân, ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía trước, trong cặp mắt thanh lãnh kia dần dần xuất hiện một chút vui sướng.

Chỉ thấy phía trước mặt của nàng, phía trên lá cây màu lửa đỏ, một trái cây đỏ tươi có dáng vẻ giống như đầu rồng ánh vào trong đôi con ngươi của nàng, mà ở chung quanh trái cây đỏ tươi kia, bị một đám hoa nhỏ màu máu vây quanh.



"Long Hoàng quả! Dáng vẻ như đầu rồng, màu như máu, xem ra đây là Long Hoàng quả danh xứng với thực, chỉ là…..."

Cố Nhược Vân nhíu mày, ở thời điểm nàng tới gần Long Hoàng quả, hơi thở nguy hiểm kia cũng lại càng thêm tiếp cận, làm cho tất cả tinh thần của nàng đều nâng lên, không chút dám có lơi lỏng gì.

"Chủ nhân, cẩn thận!"

Trong linh hồn, truyền đến một tiếng nhắc nhở sốt ruột.

Bỗng nhiên, một ánh lửa truyền ra từ chỗ sâu Viêm động, theo sát mà đến là độ ấm nóng bức đến sắp sửa đốt cháy linh hồn người kia! Ánh lửa màu đỏ mãnh liệt làm nổi bật ở toàn bộ sơn động, llêquyýđônn có vẻ một mảnh đỏ bừng sáng ngời.

"Ha ha ha, Bản Thánh ở chỗ này chờ đã không sai biệt lắm nhiều năm như vậy, rốt cục đợi đến thân thể Bản Thánh vừa lòng! Tiểu nha đầu, cho Bản Thánh mượn thân thể của ngươi! Bản Thánh có thể rời khỏi địa phương quỷ quái này!"

Theo tiếng nói cuồng tiếu này vang lên, rốt cục ở tại chỗ sâu nào đó trong Viêm động lộ ra dáng vẻ của y.

Đó là một con Viêm Long vĩ đại!

Cả người đều do lửa ngưng tụ thành, cường đại không thể địch nổi, thân thể vĩ đại kia xoay quanh ở trong Viêm động, làm cho người ta sinh ra một loại cảm giác áp bách mãnh liệt.

Nhưng mà.... ...... ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook