Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1112: Cường giả tề tụ Dược Phủ 4

Tiêu Thất Gia

19/02/2019

Sau khi hai người ngồi xuống, một tiếng cười lạnh từ ngoài cửa truyền vào: " Không nghĩ tới thế nhưng bị hai nhà các ngươi tới trước một bước, ta cùng Mộc gia tới chậm."

Mộc gia, đó là gia tộc cường đại thần bí nhất trong tứ đại gia tộc, thậm chi ba gia tộc còn lại cũng không biết tình hình bên trong Mộc gia là cái gì! Cho dù từ trước đến nay Lam gia gia hảo rất tốt với Mộc gia, tương tự cũng không biết thực lực gia chủ Mộc gia rốt cuộc mạnh như thế nào!

Nhưng hôm nay tiến đến không phải là vị gia chủ Mộc gia thần bí kia, mà chỉ là một cháu gái trực hệ của Mộc gia, Mộc Từ Từ.

" Cố nha đầu," Giang lão sợ Cố Nhược Vân không quen biết những người này, liền nhỏ giọng giải thích một câu, " Vừa rồi mở miệng nói chuyện chính là đại trưởng lão Lam gia, mà lão nhân bên người đại trưởng lão, cũng chính là lão gia chủ Lam gia, còn vị nữ tử trẻ tuổi cũng tiến đến kia, là người trẻ tuổi của thế hệ đệ nhất Mộc gia, Mộc Từ Từ! Mộc Từ Từ này chính là một truyền kỳ, đương nhiên so với Cố nha đầu ngươi, nàng vẫn còn kém quá xa."

Cố Nhược Vân cũng không có nhìn về phía những người khác, mà đem ánh mắt dừng trên người lão gia chủ Lam gia, đáy mắt xẹt qua ánh sáng kỳ lạ.

Nếu nàng đoán không sai, lão giả này là gia gia của Lam Ca!

" Ha ha."

Cổ lão cười lạnh một tiếng, trào phúng mở miệng nói: " Ta không nghĩ tới Lam gia các ngươi lại có lá gan đến nơi này, chẳng lẽ các ngươi không biết Lam Chước đã làm cái gì?"

Tuy nói tính tình Cổ lão ôn hòa, nhưng cũng chỉ đối với những người có quan hệ tốt với mình, nếu hắn không có tính cách này, sao hắn có thể ngồi lên vị trí gia chủ Lam gia?

Hiện tại chỉ cần nhớ tới thiếu chút nữa Cố Nhược Vân táng thân dưới biển lửa, liền lửa giận trong lòng hắn nhịn không được muốn bộc phát ra ngoài.

Đại trưởng lão cười lạnh một tiếng, mắt nhìn qua hai lão giả, hướng chỗ ngồi bên kia đi qua.

Thời điểm mông hắn định đặt trên chỗ ngồi, cách một đoạn bỗng nhiên một đạo lực lượng thật mạnh đánh vào trên ghế dựa, bang một tiếng, chiếc ghế nổ banh chia năm sẽ bảy.



Phanh!

Ở trước mặt mọi người, đại trưởng lão ngã trên mặt đất, mà so với đau đớn trên mông, càng là mang đến nhục nhã nhiều hơn! Cho nên, sắc mặt của hắn một mảnh xanh mét, ánh mắt âm trầm chuyển hướng về phía Cố Nhược Vân.

" Đây là đạo đãi khách của Dược Phủ các ngươi? Thế nhưng dùng loại ghế dựa thấp kém này tới chiêu đãi khách nhân!"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt liếc hắn một cái, tiếp theo thu hồi tầm mắt, phảng phất vừa rồi người ra tay đánh nát ghế dựa dường như không phải nàng.

Đại trưởng lão càng thêm sắc mặt khó coi, ngay lúc hắn muốn mở miệng nhục mạ, một đạo cười nhạo truyền đến.

Âm thanh non nớt kia cùng với tiếng cười thanh thúy, nháy mắt truyền đi toàn bộ trong phòng khách.

" Những người các ngươi thật buồn cười, chủ nhân ta ở Dược Phủ, còn chưa cho các ngươi ngồi xuống, các ngươi liền tự chính mình ngồi xuống, thật đúng không nhìn lại bản thân chỉ là người ngoài."

Chu Tước tươi cười đầy mặt, một đôi mắt như trăng non cong lên, giảm đi một thân lệ khí kia của nàng, thoạt nhìn chỉ là một hài tử năm sáu tuổi.

Nếu không có ai nói, rất khó để tưởng tượng, nữ oa như tiểu hài tử này, sẽ là một lão yêu quái sống vạn năm.

" Bất quá........" tươi cười trên dung nhan đáng yêu phấn nộn của Chu Tước càng sâu, " Ghế dựa Dược Phủ chúng ta, không phải loại người như ngươi có thể ngồi lên! Mà chúng ta cũng không để ngươi ngồi, liền đứng ở đó cho tốt! Có nghe hay không!"

Cho đến cuối cùng, giọng nói của nàng vừa chuyển từ hồn nhiên trở thành khí phách, đã không còn bộ dáng thiên chân vô tà trước kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook