Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 134: Bán đấu giá giá trên trời (hai)

Tiêu Thất Gia

28/11/2017

"Ta ra tám trăm ngàn kim tệ!"

Phách Chấn Thiên vẫn là người đầu tiên mở miệng, nhưng mà tám trăm ngàn kim tệ này đã xem như là toàn bộ tài chính hắn có thể điều động, cao hơn giá này, sẽ không có cách nào thừa nhận.

"Một triệu một ngàn vạn kim tệ."

Một tiếng nói nhàn nhạt vang lên.

Phanh!

Phách Chấn Thiên hai chân mềm nhũn, té ở trên ghế, trên trán của hắn tràn đầy mồ hôi, thân mình giống như bị hư thoát.

Tá Thượng Thần lười nhác cười, mắt phượng cười nhìn Cố Nhược Vân, nụ cười mười dặm hoa đào này, xinh đẹp làm cho người ta không thể thu hồi ánh mắt.

"Tiểu Vân Nhi, đối với đan dược này, ta cũng thật cảm thấy hứng thú, không biết ngươi có thể đồng ý để cho ta tham dự đấu giá hay không."

Cố Nhược Vân lườm hắn một cái: "Ngươi có tiền ta sẽ theo ngươi, dù sao ta không chê tiền nhiều."

"Một triệu hai ngàn kim tệ."

Ngoài ghế lô lại truyền ra một giọng nói, Tá Thượng Thần không có lo lắng một chút nào, nói thẳng: "Hai triệu kim tệ!"

"Ba......"

"Năm triệu!"



Người nọ còn chưa nói hết câu, đã bị Tá Thượng Thần làm nghẹn ở trong cổ họng.

Hít!

Mọi người đồng thời hít vào một ngụm khí lạnh, đừng xem bọn hắn cũng rất nhiều tiền, nhưng bỗng chốc vận dụng nhiều kim tệ như vậy vẫn là thật khó khăn…... Tên kia đến cùng là loại người nào? Vậy mà có thể hào phóng ném năm triệu!

"Năm triệu kim tệ lần một, năm triệu kim tệ lần hai, năm triệu lần ba, thành giao!"

Đông!

Giải quyết dứt khoát!

Dư lão tâm đều phấn chấn lên, vẻ mặt kích động.

Kia nhưng là năm triệu kim tệ nha, cho dù là thế lực như Đông Phương gia tộc, cũng đủ sống mười năm, có thể tưởng tượng được năm triệu kim tệ này là giá trên trời ra sao!

Mà lần bán đấu giá hôm nay, nhất định sẽ được ghi vào sử sách! Thậm chí rất nhiều năm sau còn được thế nhân truyền lưu........

Lúc này, trong phòng thuê, Cố Nhược Vân vuốt cằm, ánh mắt âm hiểm nhìn chằm chằm Tá Thượng Thần.

Nhìn thấy ánh mắt tà ác của nàng, Tá Thượng Thần vội vàng che ngực: "Tiểu Vân Nhi, ngươi muốn làm gì? Đây là trước mặt mọi người, có vẻ có chút không tốt đi? Lão ca của ngươi sẽ làm thịt của ta."

Cố Nhược Vân nhịn không được liếc mắt xem thường: "Ta chỉ là đang nghĩ, ngươi nhiều tiền như vậy, nên thế nào lừa ngươi vài lần mới tốt."

La Âm vốn còn đang ở bên trong khiếp sợ sau khi nghe thấy đối thoại của hai người, mạnh mẽ phục hồi tinh thần lại, một phát bắt được bả vai của Cố Nhược Vân, cả người tức giận không thôi.



"Đó là năm triệu kim tệ! Một viên đan dược của ngươi bán năm triệu kim tệ, quả thực không có thiên lý! Nói, đan dược này ngươi là từ đâu có được?"

Làm sao La Âm có thể không kích động? Năm triệu kim tệ, cho dù là quốc khố cũng không có nhiều tiền như vậy đi?

Huống chi, còn chưa có tính giá thành giao của bốn viên đan dược phía trước.

Không biết quốc khố của bốn nước cộng lại, có phải không nhiều bằng kiếm được một ngày hôm nay của nàng hay không.......

"Nhặt được."

Cố Nhược Vân nhún vai: "Chỗ này ta còn có một viên đan dược nhặt được, ngươi muốn hay không? Vừa khéo đền bù một trăm kim tệ mấy tháng trước ngươi cho ta mượn kia."

Nhặt được? Nhặt muội ngươi (một câu chửi bậy)!

La Âm vừa định mắng to ra tiếng, đã bị đan dược trong tay Cố Nhược Vân hấp dẫn ánh mắt.

Mà hai người Tá Thượng Thần và Tô Tô cũng chuyển tầm mắt về phía Tụ Khí đan. Dựa theo cảm giác của bọn họ, đan dược trong tay Cố Nhược Vân so với Mỹ Dung Hoán Phu đan bán đấu giá tốt hơn rất nhiều........

"Tiểu Vân Nhi ngươi thật đúng là bất công," Tá Thượng Thần bĩu môi, ai oán nói: "Vì sao ta mua đan dược mất năm triệu kim tệ, nàng chỉ cần một trăm? Tâm thiên vị này cũng quá rõ ràng, không công bằng!"

Hắn trời sinh tương đối dễ dàng bị người lừa sao?

Cố Sanh Tiêu là như thế này, ngay cả muội của hắn cũng là như thế này........

Tá Thượng Thần càng nghĩ càng cảm thấy bất công, ánh mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân, giống như nàng là đồ khốn khiếp ném phu quên tử (ném chồng quên con)…....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook