Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1686: Ba năm (mười bốn)

Tiêu Thất Gia

06/09/2020

Edit: kaylee

Trong lòng nàng có một loại dự cảm, đối với Thương Minh này, Tử Tà khẳng định sẽ biết.

Quả nhiên, sau khi nghe thấy lời của nàng, Tử Tà sợ run một chút, ánh mắt chậm rãi chuyển về phía nữ tử bên người, nói: "Nha đầu, hiện tại ngươi đã tới cảnh giới Cửu Chuyển, có một số việc, cũng là thời điểm để cho ngươi biết."

Khuôn mặt của hắn hơi hơi trầm xuống, trong con ngươi tà mị lộ ra ngưng trọng.

"Không biết ngươi có biết, chủ nhân đời trước của Thượng Cổ Thần Tháp chính là ngươi hay không?"

Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Tiểu Dạ nói cho ta biết."

Nghe vậy, Tử Tà cười khổ một tiếng: "Xem ra hắn cái gì đều nói với ngươi, duy chỉ chuyện về Thương Minh này! Vạn năm trước, ngươi vốn là thiên chi kiêu tử, thiên phú trác tuyệt, càng là rèn ra thần binh lợi khí như Cửu Hoàng! Sau này, phía trên đại lục năm đó, ngang trời giết ra một Thiên Bắc Dạ!"

Thân mình Cố Nhược Vân chấn động, cũng không có quấy rầy Tử Tà, chỉ là lẳng lặng đợi lời nói của hắn.

"Ngươi coi Thiên Bắc Dạ làm đối thủ, cạnh tranh cả đời, lại ở trong chiến đấu dần dần tâm sinh thương tiếc! Nhưng mà, các ngươi đương thời, đều không phải là mạnh nhất đại lục! Cùng làm đối thủ với các ngươi còn có Thương Minh! Nhưng Thương Minh luôn vô cùng thần bí, vĩnh viễn mang theo một tấm mặt nạ, thế cho nên không ai thấy qua dáng vẻ của hắn đến cùng là gì —— "

Tử Tà hơi hơi ngước mắt, ngóng nhìn Cố Nhược Vân, tiếp tục nói: "Cho nên, ta đối với Thương Minh chẳng phải vô cùng hiểu, hắn là nhân vật cùng Thiên Bắc Dạ đồng thời xuất hiện, cũng giống như Thiên Bắc Dạ, không lai lịch, càng là không có quá khứ, tất cả đều là ngang rời xuất thế, bởi vậy, đối với Thương Minh, ta không cách nào cho ngươi một đáp án, chỉ có Thiên Bắc Dạ mới có thể hiểu chân tướng mọi chuyện."

Nghe thế, Cố Nhược Vân nhưng là hiểu rõ.



"Tử Tà, sở dĩ Thương Minh không có lộ ra dung mạo của mình, là bởi vì dáng vẻ của hắn và Thiên Bắc Dạ rất là giống nhau."

Đáy mắt Tử Tà hiện lên vẻ kinh ngạc, rõ ràng hắn cũng không biết chuyện này.

"Ta đoán rằng, trừ bỏ Thiên Bắc Dạ ra, không có bất luận kẻ nào biết dáng vẻ của Thương Minh," Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn về phía Tử Tà: "Ngươi đã từng nói, kêu ta cẩn thận Thiên Bắc Dạ, hiện tại ta mới hiểu được, người ngươi kêu ta cẩn thận không phải là Thiên Bắc Dạ, mà là Thương Minh có diện mạo giống hắn! Nếu ta không đoán sai, ở kiếp trước, người giết ta, cũng là Thương Minh."

Dựa theo cách nói của Tử Tà, kiếp trước trái tim nàng cũng thuộc về Thiên Bắc Dạ, huống chi, lúc trước ở trong ảo cảnh kia, nàng cũng cảm nhận được bạch y nữ tử dường như chịu thống khổ nào đó...

Cái loại thống khổ này cũng không phải phát ra từ thân thể, mà là, người giết nàng, là nam nhân nàng âu yếm.

Nếu như thế, Thương Minh muốn giết hại nàng, chỉ cần tháo xuống mặt nạ, giả mạo Thiên Bắc Dạ, như thế, nàng không hề có phòng bị lập tức bị trúng kế...

Đáng tiếc, nàng không phải là nàng kiếp trước kia!

Thương Minh lặp lại chiêu số trước kia, nàng sẽ không bị lừa.

"Nha đầu, dáng vẻ một người có thể lừa gạt mọi người, nhưng mà hơi thở không cách nào giấu diếm, với thực lực năm đó của chúng ta không nên không phát hiện chút nào." Trong lòng Tử Tà vẫn là tràn ngập chất vấn, hắn chính là không hy vọng Cố Nhược Vân lại bị thương.

Cố Nhược Vân thở dài một tiếng: "Đây là nguyên nhân ta kỳ quái, ta đã thấy Thương Minh, hơi thở trên người hắn quả thật giống Thiên Bắc Dạ, nếu không phải là ta vô cùng hiểu Thiên Bắc Dạ, nói không chừng, ta sẽ lại bị hắn lừa gạt, Tử Tà, đây là nguyên nhân ta hỏi ngươi thân phận của Thương Minh."

Nói tới đây, Cố Nhược Vân dừng một chút, tiếp tục nói: "Hơn nữa, Thiên Bắc Dạ từng nói, bất kể là hắn dung hợp linh hồn của Thương Minh, hay là Thương Minh dung hợp hắn, bọn họ đều có thể tới cảnh giới Đại Viên Mãn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook