Phát Tình Gặp Ác Ma

Chương 6: Phát Tình

Ma nữ mary

25/02/2021

Khi hắn bước đi, căn phòng đó vang lên một tiếng hét cùng đồ vật ném vỡ.

“ Khốn khiếp! “

Hắn biết hắn nhiều chuyện nhưng một cảm giác thân quen cùng xót xa cứ khiến hắn làm theo tình cảm.

Anh nhìn cô gái hoảng sợ trước mặt nhưng cố tỏ vẻ bình tĩnh.

“ em mà dám trốn một lần nữa tôi sẽ cắt gân tay lột gân chân của em! Hiểu chưa? “

Những ngón tay lạnh lẻo vuốt ve má của cô.

“ Tới phục vụ tôi!”

Lần đầu tiên , anh ép buộc một người con gái phải theo anh. Từ lúc nào giá trị của anh lại rớt thê thảm như vậy. Biết cô là gián điệp nằm vùng vẫn không muốn buông tha cho cô.

Sau khi thỏa mãn nhìn cô gái ngủ say anh bước xuống giường. Sắp xếp mọi việc.

Quay trở lại phòng làm việc. Nhưng anh không thể tập trung suy nghĩ vào công việc. Hình ảnh cô luôn lướt qua đầu của anh.

Anh để tài liệu trên bàn. Cầm một bộ đồ bước vào phòng tắm. Tiếng cửa phòng tắm đóng lại.



“ cạch”

Cô gái nhắm mắt ngủ say trên giường mở đôi mắt đẹp nhìn về phòng tắm. Gia Ân bước xuống giường khoát chiết áo sơ mi vất lăn lóc dưới đất mặt vào. Lẻn vào phòng làm việc của anh. Lưu tất cả dữ liệu trong máy tính vào UBS trên mặt sợi dây truyền. Mở cửa phòng chạy đến phòng dưới tầng. Cô thay đồ rồi tự nhiên như ở ra bước ra khỏi khách sạn. Mọi việc dường như rất thuận lợi.

Khi cô đi đến phòng làm việc của anh thì tiếng nước trong phòng liền dừng lại. Anh nhắn một tin nhắn cho quản lí. Anh lại tiếp tục tắm.

Gia Ân về đến nhà đầu tiên là vứt bỏ bộ đồ đang mặc trên người. Ngâm mình trong phòng tắm. Đến khi nước lạnh ngắt mới quấn một chiếc khăn trắng mỏng bước ra. Làn da trắng mị rải rác dấu gặm cắn rất nổi bật. Nhìn mình trong gương bớt đi sự lạnh lùng thay vào là vẻ đẹp quyến rũ động lòng người. Cô thẳng tay đấm vỡ tấm kính. Thay đồng phục mang Usb đến phòng đội trưởng.

Về đến nhà, cô thả mình xuống chiếc giường nhỏ của mình. Cảm giác lạnh lẽo xâm nhập vào da thịt của cô mới khiến cô tỉnh táo.

Điện thoại lại vang lên. Nhìn dòng tin nhắn trên điện thoại khiến cô nhíu mày. Vứt mạnh nó vào góc tường cô liền mệt mỏi đến rã rời nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Cuộc gọi như ma kêu réo rắc ở đầu giường. Cô cầm điện thoại bàn lên. Nghe xong lập tức mặc đồ lái xe trực tiếp tới trụ sở.

Nhiệm vụ lần này là phá vỡ đường dây buôn omega của bọn băng nhóm Hắc Quỷ.

Mở mắt ra cô thấy mình đã ở một phòng tối đen cùng các omega khác.

Từng omega bị mang đi thử một loại thuốc mới. Nhiều người đi đều không trở lại. Omega tụm lại với nhau như tìm hơi ấm.

Hắc Quỷ không chỉ buôn bán omega còn chế tạo nhiều loại thuốc phiện cũng kích tình, thuốc tăng tỉ lệ sinh sản ra alpha cấp A++, thuốc kích sinh sản omega, .......



Mỗi một ống thuốc bơm vào các omega xinh đẹp khác nhau.

Omega nằm trong phòng thí nghiệm lạnh không mặc một mảnh vải. Tất cả biểu hiện trên cơ thể đều được ghi lại.

Những sản phẩm thứ bại cùng omega thất bại đều bị ném đến cái khu chợ đen. Những omega cao cấp được đưa vào những căn phòng bí mật.

Cô nhìn những thi thể omega lạnh ngắt trên bàn liền rùng mình.

Gia Ân bị tiêm một ống thuốc màu xanh dương trong suốt cơ thể của cô lạnh run lên. Tiếp cô lại được tiêm một lọ thuốc màu đỏ tươi như máu cơ thể nóng như lửa đốt. Thần trí bắt đầu mơ màng chân tay không kiểm soát được bắt đầu vặn vẹo. Cô được đưa đến phòng bí mật. Khi thân thể của alpha cùng mùi tin tức tố nồng đặc bao lấy cô khiến cô điên cuồng phản khán nhưng vô lực. Tiếng cửa nổ tung chấn động căn phòng. Cô được ôm trong một vòng tay ấm. Tin tức tố mùi gỗ vỗ về an ủi cô nhưng vô dụng. Cơ thể của cô dường như muốn nổ tung. Cô bắt đầu ngứa ngáy cào xé da thịt đến chảy máu. Khi bị cắn mạnh đánh dấu cô mới an tỉnh lại chốc chốc lại vùng vẫy. Tổn thương tinh thần vẫn không cách nào khống chế được. Thuốc tiêm vào gần như muốn cắn nuốt cô phát tình. Mùi cỏ non tràn ngập căn phòng cũng khiến anh nhiều lần mất kiểm soát. Nhưng vẫn cố gắng khống chế hủy hoại cô.

Mạnh mẽ chiếm đoạt cô cũng không phải lần đầu những anh không biết bọn chúng đã tiêm những thuốc gì cho cô.

Khi cô tiến sát lại người anh, tay quấn lên cổ anh. Môi ấn mạnh lên môi anh. Răng cắn mạnh khiến mộ anh bật máu. Phía dưới của cô không ngừng ma sát vào dương vật của anh khiến nó cứng rắn đứng lên.

Lý trí cuối cùng bị cô khiêu khích đều sụp đổ. Mặc kệ bọn chúng tiêm thuốc gì cho cô thì anh cũng sẽ giết chết bọn chúng.

Omega đều phát tình 3-7 ngày, nhưng 15 ngày cô vẫn không ngừng đòi hỏi như muốn vắt kiệt anh.

Tiếng thở dốc vang vọng liên tục.

Thêm vào bà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Tình Gặp Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook