Phát Tình Gặp Ác Ma

Chương 5: Nhục Nhã

Ma nữ mary

22/02/2021

Một cái tát vang dội, hắn thẳng tay đánh cô không thương tiếc.

“ Em thật sự biết cách khiến người ta tức giận!”

Anh gọi quản lý:

“ Mang đi! “

“ Huấn luyện cho cô ta”

Cô bị ném đến một căn phòng khác, ở đây chỉ có 1 chiếc giường lớn cùng đủ loại các đồ chơi tình dục.

Một mùi thơm thoang thoảng. Cảm người cô lâng lâng. Cảm giác nóng rạo rực lan tỏa khắp nơi. Phía dưới hoa huyệt ngứa ngáy.

Một người đàn ông lùn tóc hói mặt như một con heo cũng bụng trống bước vào. Ánh mắt tà gian của hắn như muốn lột trần cô.

Khi cơ thể của hắn dè nặng lên cô khiến cô không thể nhút nhíc cùng thở nổi. Bàn tay hắn sờ soạng khắp người cô. Cảm giác muốn nôn ói của cô khiến máu trong người cô sôi trào. Dùng hết sức lực dồn xuống chân phải nâng đầu gối húc mạnh vào háng của gã mập. Cô mở cửa lao ra bên ngoài. Không xác định được phương hướng cứ thể lẩn trốn đám người áo đen. Cuối cùng đâm thẳng vào một lòng ngực rộng. Mùi thơm xà phòng khiến cô tỉnh táo. Nhưng nhanh chóng khiến cô nóng hơn rồi mềm nhũng dựa vào đối phương. Bàn tay không ngừng vuốt ve bờ ngực lớn cùng vòng eo săn chắc. Một chút tỉnh táo cuối cùng. Cô nhìn hắn :

“ cứu tôi “

Cô được bế lên đi thẳng đến cầu thang máy. Một đường đi tới cổng chính. Lên taxi chậm chậm đến khu biệt thự lớn trên núi.

Cả người cô đổ mồ hôi. Tay muốn cởi bỏ chiếc áo mỏng manh ướt đẫm dán chặt vào cơ thể khiến cô khó chịu.

Vặn vẹo trên chiếc giường đến lộn xộn.



“ nóng “

“ Làm ơn giúp tôi “

Thần trí mơ hồ, đến khi cảm giác đau đớn ở gáy khiến cô tỉnh táo. Hình đối phương mơ hồ rồi run rẩy. Cô co lại . Một cảm giác sợ hãi ập đến.

Hắn thế mà trực tiếp Cắn cô. Mùi xà phòng cùng mùi cỏ non trộn lẫn với máu. Cô lết xuống giường bò đến phòng tắm. Xả nước lạnh.

Cả thân hình nóng rực chìm trong làn nước lạnh.

Không được bao lâu một đợt sóng tình lại ập tới. Cô mơ màng rên rỉ. Bàn tay vuốt ve đôi bông đào nhưng vẫn không thỏa mãn. Phía dưới nóng ngứa như muốn được an ủi. Cắn môi đến bật máu rồi tái nhợt dựa vào thành bồn.

Đến khi vòng tay ấm nóng nhấc cô ra khỏi mặt nước. Chiếc áo bị lột mạnh vứt sang một bên. Quấn trong một chiếc khăn tắm. Cô mới lấy lại một chút lý trí. Nhưng bất ngờ bị vứt cho một cây dương vật to lớn đen thui.

Cô liếc mắt nhìn người đàn ông mặt lạnh đối diện. Hắn khinh thường cô. Vậy tại sao lại muốn cứu cô?

Lần đầu tiên, cô tức giận vì bản thân của mình bị một người đàn ông ghét bỏ. Cảm giác sỉ nhục chưa từng có xuất hiện bóp nát lý trí của cô. Đẩy người đàn ông xuống giường. Leo lên hắn.

Chưa ăn thịt heo nhưng đã xem qua phim heo. Đặc biệt, mấy hôm nay còn bị người đàn ông xa lạ hành hạ đủ mọi cách. Cô ghét đàn ông. Thậm chí, hận bản thân chỉ là một omega yếu ớt.

Cô áp dụng tất cả những gì bản thân bị giày vò lên người đàn ông này. Ít nhất bản thân sẽ thấy thoải mái. Cả người cô ép sát vào hắn. Dường như cả thân thể nhỏ dè trườn trên người hắn. Ánh mắt chán ghét của hắn khiến cô càng muốn tiến tới.

Hai tay vuốt ve cơ bụng cùng cơ ngực săn chắc. Lần theo xuống dưới bóp nắn dương vật của hắn. Cả người hắn vẫn còn mặt nguyên đồ còn cô không một mảnh vải như một kỹ nữ hầu hắn. Không cô muốn cưỡi hắn.

Tin tức tố cỏ non lan tỏa khắp căn phòng. Lý trí của hắn cũng bị ảnh hưởng. Hắn nhanh chóng đẩy cô xuống. Nhưng cô cứ như một con bạch ruột bám lấy hắn. Một cú điện thoại vang lên phát tan không khí mập mờ.



“ Mang coi gái cậu đưa đi quay về đây trong vòng 15 phút! “

“ Không thì cậu cứ chờ mà nhặt xác của người thân!”

“ Nếu cậu không ra khỏi biệt thư trong vòng 1 phút thì tôi sẽ cho nó nổ tung!”

Giọng nói từ tốn nhẹ nhàng vang lên đều đều như đang chiêu đùa. Hắn biết bên kia đầu dây sẽ làm thật. Lập tức cuốn chăm và cô gái vác lên xe chạy quay lại khách sạn.

“ Mẹ nó ! Dám uy hiếm hắn! “

Liếc nhìn cô gái vươn móng vuốt tới mà bực bội. Thắng gấp mở cánh cửa vác cô vào thang máy. Gương mặt lạnh càng lạnh hơn khi bước ra trước đó. Sắc mặt hắn đen thui như dẫm phải địa lôi.

Hôm nay hắn đúng là nước thấm vào não mới cứu coi gái phiền phức này. Nhưng đôi mắt của với khiến hắn nhớ đến cô em gái đã mất. Hắn có thể bỏ mặt nhưng lại không dành lòng.

Vứt cả người và chăn vào căn phòng lớn xa hoa. Hắn tự cầu nguyện cho cô gái xấu số này. Hắn biết anh không giết cô nhưng sẽ tra tấn cô đủ kiểu. Người được anh coi trọng chắc cũng đặc biệt.

Nhìn người đàn ông đi tới hắn lui một bước nhường đường.

“ Đừng tổn thương cô ấy! “

“ Đau lòng? “

“ Một chút! “

“ Tôi không chắc!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Tình Gặp Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook