Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Chương 11: Thúc thúc lại yêu ta (11)

Miêu Mao Nho

29/07/2019

Editor: Aki Re

Hứa Tố cùng tình cảnh chung quanh không hợp nhau, thanh âm trẻ con làm hắn cảm thấy ồn ào, mà nữ nhân như có như không cứ nhìn hắn, làm hắn cảm thấy phiền chán, hắn cũng không thích cảnh tượng này, nhưng mà hắn lại muốn tới nơi này tìm người.

"Thúc thúc!"

Hứa Tố bước chân quay lại, hắn rũ mắt nhìn vẻ mặt hưng phấn của Tô Diệp, lúc này mới nghĩ tới, Tô Mộc nói muốn mang theo Tô Diệp tới công viên giải trí dưới nước chơi, hắn lại nhìn nhìn chung quanh, chỉ thấy tài xế đứng ở một bên, cũng không có nhìn thấy Tô Mộc đâu cả, mày hắn nhăn lại.

"Thúc thúc, cái này tặng cho người!" Tô Diệp vươn tay cầm một cái hộp, trên mặt tươi cười tràn đầy vẻ hoạt bát đáng yêu.

Hứa Tố nhìn thoáng qua, vẫn tiếp nhận hộp rồi mở ra, bên trong là một chiếc bút máy màu đen tinh xảo, hơn nữa vừa thấy liền biết không hề rẻ, hắn hỏi: "Ngươi lấy tiền ở đâu mà có thể mua thứ đắt tiền như vậy?"

"Chị nói là chị tích cóp tiền tiêu vặt được." Đôi mắt Tô Mộc* ngọt ngào nói: "Chị còn nói không thể nói cho thúc thúc biết, đây là chị để dành tiền tiêu vặt mua, muốn nói là con mua."

*bản raw cũng viết là Tô Mộc nhưng xét hoàn cảnh phải là Tô Diệp chứ nhỉ??? Bug của tác giả rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook