Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Chương 10: Thúc thúc lại yêu ta (10)

Miêu Mao Nho

29/07/2019

Editor: Aki Re

Tô Mộc nửa đêm còn chờ Hứa Tố về nhà, đơn giản là bởi vì cô muốn đem bài thi một trăm điểm của mình cho hắn xem, rồi cô cùng Tiểu Diệp Tử có thể đạt được cơ hội đi ra ngoài chơi, tuy rằng buổi tối ngày hôm đó không có thành công, nhưng ngày hôm sau cô vẫn giao cho Hứa Tố xem.

Đối với thành tích thường thường của Tô Mộc lập tức có thể đạt điểm tuyệt đối xếp hạng nhất, Hứa Tố lại chưa biểu hiện ra việc ngoài ý muốn, hắn chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, "Các ngươi có thể đi ra ngoài chơi."

Tô Mộc nhẹ nhàng thở ra, Tô Diệp vui sướng kêu lên.

Hứa Tố là loại người như này, hắn đương nhiên là không có hứng thú đi công viên giải trí dưới nước, hắn kêu chú tài xế chiếu cố hai cô. Trước khi bọn họ ra ngoài, hắn còn lạnh lùng ném một câu: "Nếu đi lạc, liền không cần quay trở lại."

Tô Mộc quay đầu hướng mắt nhìn nam nhân kia đang ngồi ở trên sô pha xem báo chí, lại thu hồi tầm mắt bĩu môi, không hiểu người nam nhân này vì sao lại có thể biểu hiện cao lãnh đến như vậy.

Kỳ thật lúc tới công viên giải trí dưới nước, Tô Mộc cũng không có hứng thú chơi, hầu như cô đều là đứng ở một bên nhìn Tô Diệp chơi mà thôi, Tô Mộc nhìn cô bé chơi đến vui vẻ, bỗng nhiên nghĩ, có thể làm cô gái nhỏ này tương lai cùng người mình thích ở bên nhau, cô cũng coi như đã làm một việc vô cùng tốt.

"Tô Mộc!"

Tô Mộc nghe được thanh âm quen thuộc vang lên trong đầu, cô làm bộ không nghe thấy.

Số 38 cả giận nói: "Ta biết ngươi nghe thấy được, mau đem phòng phát sóng trực tiếp mở ra!"

"Nga." Tô Mộc thanh lệ, suy xét đến chính mình cần kiếm tích phân, cô vẫn quyết định mở ra phòng phát sóng trực tiếp, thình lình nhìn thấy phòng phát sóng trực tiếp nhân khí biến thành "83", cô kinh ngạc trong chốc lát, hỏi: "Số 38, xem phòng phát sóng trực tiếp của ta như thế nào lại nhiều người như vậy?"



"Ngươi nhìn xem phòng phát sóng trực tiếp của ngươi tên gì?"

Tô Mộc vừa thấy, tên phòng phát sóng trực tiếp của cô đã biến thành "Tới công viên giải trí dưới nước xem mỹ nữ", khóe miệng Tô Mộc dật dật, cô liếc mắt nhìn chung quanh một cái, thật đúng là có không ít mỹ nữ mang theo tiểu bằng hữu đi chơi, quần áo ướt, liền thấy có một loại ướt thân hiệu quả.

Một đám phàm nhân thô tục......

Tô Mộc đáy lòng niệm một câu.

Thiên sứ rơi xuống thành phân:【 Bên kia có nữ sinh mặc váy trắng đang ăn, chủ bá, mau đến gần giúp ta hỏi cái tên! 】

Ái miêu nhân sĩ:【 Ta thích nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa cao kia a! Chủ bá ngươi đi giúp ta hỏi một chút nàng tên gì, có bạn trai hay không! 】

Gió thổi thí thí lạnh:【 Các ngươi chỉ biết đi xem mỹ nữ, quá nông cạn, chủ bá, ngươi nhìn kẻ có cơ bắp ở chỗ thang trượt kia không! Cởi áo trên kìa! A! Hảo man! Giúp ta chụp mấy cái ảnh đi! 】

......

Nhìn làn đạn* lăn lộn, mi Tô Mộc tự giác nhảy không ngừng, cô "Sách*" một tiếng, giống mấy ông cụ ngồi ở bên cạnh cái ao, bắt chéo chân lắc lắc nói: "Ta giúp các ngươi làm việc thì ta được chỗ tốt gì?"

*làn đạn: bình luận



*Sách "啧": cãi nhau sẽ chửi như vậy.

"Uy!" Số 38 thét chói tai, "Ngươi không lấy lòng người xem kéo nhân khí đã không tính, như thế nào còn đòi chỗ tốt? Ngươi như vậy sẽ khiến người xem không thích!"

Nào biết phòng phát sóng trực tiếp bị những người cầu chụp ảnh làm bình luận của người xem thay đổi, 【 Trời ạ, chủ bá này quá cá tính! 】

【 Còn không có người nào dám cùng ta đòi chỗ tốt, chủ bá ngươi là người đầu tiên, ân, thành công hấp dẫn lực chú ý tới ta rồi. 】

【 Tiểu Hung! Ngươi hoàn toàn cùng đám yêu diễm đê tiện bên ngoài không giống nhau! 】

【 Tiểu Hung! Ta vì ngươi điên cuồng đánh call(????)】

Tô Mộc sửng sốt trong chốc lát, mới phản ứng đây chính là ID của mình "Ngực tiểu không tình duyên", kết quả nhóm người này lại trực tiếp xưng hô cô là "Tiểu Hung", cô quỷ dị trầm mặc.

Số 38 cũng trầm mặc, hắn sẽ không nghĩ đến, Tô Mộc chỉ với một câu nói đắc tội người xem, cư nhiên lại có thể kích thích hứng thú tới người xem, bất quá cũng là, người xem này đã gặp qua quá nhiều chủ bá, chủ bá nào cũng đều sợ hãi không dám đắc tội bọn họ, vội vàng muốn đắc tội bọn họ Tô Mộc xem như là người đầu tiên, quả thực giới phát sóng trực tiếp giống như một dòng nước trong a.

Mà đúng lúc này, Tô Mộc mắt sắc, liếc tới thân ảnh một người nam nhân, ở trong một đám ăn mặc quần áo mát mẻ, hắn lại ăn mặc nguyên bộ tây trang nghiêm cẩn bó sát, có thể không thấy được sao?

Tô Mộc không kịp nghĩ vì cái gì hắn lại đến, cô vội đem Tô Diệp đang ở trong hồ bơi kéo lên, đem đồ vật trong tay đưa cho cô bé, "Tiểu Diệp Tử, thúc thúc tới, em nhớ rõ dựa theo chị dạy để nói a, chị mắc tiểu, đi WC trước đây."

Nói xong, Tô Mộc liền chạy nhanh như chớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phát Sóng Trực Tiếp: Nhân Vật Phản Diện Đừng Hắc Hoá!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook